Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Mạc Đĩnh Chi, quận Ba Đình, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Mạc Đĩnh Chi, quận Ba Đình, Hà Nội

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Mạc Đĩnh Chi, quận Ba Đình, Hà Nội

bây giờ, có không hề ít Gia Công bằng Gia Công bằng cấu tạo từ chất thảm trải sàn độc đáo như thảm lông cừa, thảm len, thảm cotton, sợi tổng hợp… Mỗi loại thảm sẽ có hóa chất làm sạch khác biệt. Do đó, trước khi vệ sinh thảm, bạn cần hướng về kỹ càng về chất liệu thảm nhà của chính mình để chọn lựa hóa chất cân xứng.

các điều cần biết khi chọn lựa hóa chất giặt thảm

chọn lựa đúng hóa chất giặt thảm không chỉ giúp làm sạch thảm mà còn nối dài tuổi thọ, độ bền của dòng món đồ.

  • Làm sạch thảm len: Sử dụng hóa chất trung hòa, có độ pH từ 5-8 và rất cần phải làm khô nhanh.
  • Thảm cotton: Có thể giặt khô hoặc giặt ướt đều được.
  • Vệ sinh thảm lụa: Loại thảm này thị hiếu cách thức giặt thảm bài phiên phiên phiên phiên phiên bản để hạn chế cao nhất sự hư hỏng của thảm. cực giỏi, bạn nên mang thảm đến các cửa hàng để hỗ trợ giặt khô.
  • Thảm lông cừu: Lông cừu là dòng protein phân hủy dưới kết quả của rất đông loại axit hay dung dịch có tính kiềm. Dó đó, khi giặt thảm lông cừu bạn cần sử dụng nước giặt chuyên dụng có ít tính kiềm để tránh làm hỏng thảm.
  • Giặt thảm sợi tổng hợp: Đối với loại thảm này, hoàn hảo nhất hoàn hảo và hoàn hảo nhất không được sử dụng những loại hóa chất như nước rửa chén, bột giặt… để làm sạch mà phải tuân thủ chỉ dẫn của nhà hỗ trợ.
  • Làm sạch thảm thực vật: Áp dụng những giải pháp làm sạch thịnh hành như hút khô thường được sử dụng hóa chất giặt thảm dạng bột sau đó hút khô. Để đảm bảo, bạn có thể sử dụng dịch vụ giặt thảm công nghiệp.

Theo khuyến nghị của những chuyên gia, người dùng nên vệ sinh thảm bởi dịch vụ giặt thảm công nghiệp 4- 6 tháng/ lần để loại bỏ hoàn toàn bụi bờ và vi khuẩn gây hại trú ngụ trong thảm. người dùng hi vọng sử dụng dịch vụ giặt thảm, vui vẻ liên hệ cho C.ty Cửa Hàng chúng tôi qua Điện thoại tư vấn 096.353.2835- 093.333.0702 để biết thêm thông báo cụ thể.


Những điểm trông khá nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản nhất
✅ thời gian tiến hành nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ nhanh lẹ, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời hạn của người sử dụng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với các đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc làm việc 24/24 để đáp ứng và dứt việc giặt thảm một cách mau lẹ và lợi nhuận khổng lồ nhất

Thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • hotline: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành riêng cho đại lý và CTV)