Giặt thảm công sở giá tốt tại đường Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá tốt tại đường Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giặt thảm công sở giá tốt tại đường Lương Thế Vinh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thảm trải sàn là một trong những các trong số trong số trong số vật trang trí không thể không có đối với C.ty hay doanh nghiệp. hiện giờ, trên thị trường có ít nhiều loại thảm nhưng thảm công sở một màu vẫn là sự chọn lựa hàng đầu của đa số người dùng.

Thảm trải sàn một màu là mẫu dòng sản phẩm đơn giản, mang tính cổ truyền nhưng tính thẩm mỹ lại không hề nhỏ và dễ dãi bày trí trong vòng không bản vẽ xây dựng khác nhau.

Nguyên Nhân hãy chọn thảm công sở một màu?

Thảm trải sàn 1 màu phải chăng với khá nhiều không khí phong cách xây cất khác biệt, thích phù phù phù hợp với vô số kiểu công sở có đặc thù các bước biệt lập.

Nếu công sở được trang trí nhiều đồ thiết kế bên trong, phối hợp với tương đối nhiều tông màu đa dạng thì chiếc thảm đơn sắc sẽ tạo cho sự hợp lý cho công sở, đồng thời tránh sự rối mắt, rườm ra như những cái thảm đa sắc khác.

Tổng hợp mẫu thảm công sở một màu đẹp

Thảm trải sàn màu đỏ ấn tượng

kể tới thảm trải sàn àu đơn thì màu đỏ được người ta nghĩ đến đầu tiên. Tông màu đỏ luôn luôn luôn bộc lộ sự đẳng cấp và đẳng cấp. Chiếc thảm trải sàn với màu đỏ sẽ hỗ trợ đỡ cho công sở của người sử dụng trở nên đặc trưng và khá điển hình rất khá nổi trội hơn.

những chiếc thảm 2 màu đỏ trơn không có thêm chúng taa tiết, hoa văn cầu kỳ nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn cho công sở thao tác thao tác. ở ở bên cạnh đó, sắc đỏ còn mang đặc thù về mặt tử vi về sự đỏ như ý, thuận tiện, suôn sẻ trong số bước.

Thảm trải sàn màu kem

Ưu điểm của màu kem là nó dễ ợt kết hợp cùng nhiều tông màu biệt lập. không khí công sở của bạn được thiết kế theo tone màu đậm hay nhạt, sơn tường màu sáng hay tối đều có thể phối kết hợp cùng thảm công sở màu be.

Không chỉ dễ dãi phối hợp với đồ nội thất công sở, thảm trải sàn màu be cũng đảm bảo tính thẩm mỹ, kiêu ngạo và đẳng cấp và hầm hố và hợp lý, đem về cảm xúc lịch sự, chỉnh chu trong công sở thao tác.

Hình như, có rất nhiều mẫu thảm công sở 1 màu khác như màu ghi đá, greed màu sắc, màu nâu… Tùy vào sở trường và hoành tá tràng thiết kế, khoảng không công sở mà mỗi cá nhân sẽ có sự chọn lựa Color khác nhau. 


Những điểm điển hình nổi bật của Cửa Hàng chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp nhất
✅ thời hạn tiến hành nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của quý khách
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho người tiêu dùng hàng với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ Làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành việc giặt thảm 1 cách mau lẹ và hiệu quả nhất

thông tin liên hệ:

  • websiteHieucarpet.việt nam
  • Địa chỉ cửa hàng: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)