Giặt thảm công sở giá thấp tại đường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá thấp tại đường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội

Giặt thảm công sở giá bèo tại đường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội

ngày nay, trên thị trường có ít nhiều loại thảm trải sàn với rất đông kết cấu từ chất, form kích thước, Color và bọn chúng taa tiết khác biệt. Do đó, người sử dụng có thể dễ ợt lựa chọn các tấm thảm cân xứng với yêu cầu trang trí của chính bản thân mình.

Có các loại thảm trải sàn nào? Nên giặt thảm trải sàn theo giải pháp nào? Cùng C.ty vệ sinh công nghiệp Hieucarpet đào bới trong bài viết này.

Phân loại thảm trải sàn theo form kích cỡ sợi thảm

Thảm nì ngày càng được sử dụng nhiều trong các căn nhà phố do kết cấu từ chất và giá bán khá phải chăng với thu nhập của người nước ta. ở ở bên cạnh đó, thảm nỉ rất chi là thích tương xứng với khí hậu nước ta, dễ dãi vệ sinh và độ bền cũng không hề nhỏ.

Thảm nỉ được chia làm 2 dòng là thảm nỉ nhung và thảm nỉ vật lý. Cả 2 dòng thảm này đều dùng để trang trí của nhà khách, phòng ngủ, thảm sofa hay phòng của con trẻ.

Ưu điểm của thảm nỉ đối với dòng thảm khác là mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp.

Trên thị trường, thảm lông ngắn đa phần đều được dệt bằng tay thủ công thủ công với Color đa dạng và chúng taa tiết độc đáo để làm thảm trang trí cho phòng khách.

ở bên cạnh đó, thảm lông ngắn hay được dùng để lót dưới chân giường ngủ để tạo cảm xúc nhẹ nhàng, thoải mái khi đặt chân xuống giường sau giấc ngủ đêm.

Một số cách thức giặt thảm bài bạn dạng tại Hà Nội

Đây là giữa các phương thức giặt thảm công sở mới nhất trên nhân loại bây giờ. Công nghệ giặt thảm bằng hơi nước nóng sử dụng áp suất của hơi nước nóng được phun trực tiếp lên bề mặt thảm. phối kết hợp cùng bàn chải sẽ đánh bật vết bẩn, đem lại lệch giá khổng lồ.

Dường như, nhờ công nghệ giặt thảm vượt trội mà C.ty vệ sinh công nghiệp Hieucarpet đang áp dụng sẽ đè bẹp lên đến mức mức 99% vi khuẩn trú ngụ trong thảm.

phương thức giặt thảm bao màng sẽ được những C.ty giặt thảm sử dụng hóa chất giặt thảm tổng hợp để đánh tan vết bẩn. Sau đó, hóa chất sẽ ôm lấy bụi bờ ở dạng khô.

những C.ty giặt thảm bài bản sẽ sử dụng máy hút bụi công nghiệp để loại bảo hoàn toàn chết dư này ra khỏi thảm.


Những điểm khá nổi trội của công ty chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản nhất
✅ thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai minh bạch, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và kết thúc việc giặt thảm một cách mau lẹ và hiệu quả cao nhất

thông tin liên hệ:

  • websiteHieucarpet.nước ta
  • Địa chỉ cửa hàng: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành riêng cho đại lý và CTV)