Giặt sofa giá rẻ tại đường Vạn Bảo, quận Ba Đình, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt sofa giá rẻ tại đường Vạn Bảo, quận Ba Đình, Hà Nội

Giặt sofa giá rẻ tại đường Vạn Bảo, quận Ba Đình, Hà Nội

ngày nay, ghế sofa vải được nhiều mái ấm mái ấm gia đình lựa chọ sử dụng bởi sự mượt mà, ấm cúng mà nó đem về cho gia đình. Để đảm bảo ghế sofa luôn sạch sẽ, bạn cần có kế hoạch giặt ghế sofa tại nhà liên tiếp.

tiếp tiếp tại đây, C.ty giặt sofa giá rẻ Hieucarpet xin tung ra đến bạn một số cách tự vệ sinh sofa tại nhà, đơn giản và hiệu quả.

chỉ dẫn vệ sinh ghế sofa đúng cách tại nhà

liên tục lau bụi bờ bụi bờ cho ghế sofa

Bạn nên lau ghế sofa 1 tuần/ lần và chú ý đến các góc cạnh, vết bụi bờ kẹt ở kẽ ghế và các sợi. Bạn có thể làm sạch chúng bằng chiêu thức sử dụng máy hút bụi hoặc khăn khô bởi sofa vải không như ghế sofa, có thể lau bằng khăn ướt.

các vết bẩn bám lâu trên sofa sẽ tạo vải bọc bị xuống màu, nhanh hư hỏng. Do đó, bạn nên liên tiếp lau chùi các vết bẩn đó.

Giặt sofa giá bèo tại Hà Nội theo định kỳ

Sofa vải nếu tiếp xúc với ít nhiều nước sẽ nhanh hư hỏng, nấm mốc. Do đó, thời điểm xuất sắc nhất để giặt sofa vải là 3- 4 tháng sử dụng bằng máy công nghiệp hoặc các C.ty giặt sofa công nghiệp.

Hình như, bạn có thể giặt bằng nước thì có ngâm với xà phòng không có chất tẩy trắng khoảng 30 phút. Sau đó, giặt lại bằng nước lạnh và phơi khô, tránh để vải còn ẩm đã đem ra sử dụng.

Việc giặt ghế sofa vải sẽ đảm bảo ghế sofa sẽ sạch cả trong lẫn ngoài, đánh bật các vết bẩn đã tích tụ lâu ngày, các vết nấm mốc hay vết hoen ố mà khăn không thể lau sạch được.

Làm sạch sofa đúng cách

Với các vết bụi bặm bụi bờ bụi bờ, bạn có thể sử dụng máy hút bụi để hút sạch bụi bặm bụi bờ hoặc sử dụng chiếc khăn ẩm, để lên ghế rồi lấy gậy đập nhẹ. bụi bặm bụi bờ từ ghế sẽ bay và bám lên khẳn ẩm.

Theo định kỳ 3- 4 tháng, bạn nên lọt vỏ những tấm nệm lót để giặt với xà phòng, làm sạch toàn diện và tổng thể bụi bờ.

không chỉ có thế, bạn cũng nên giặt sofa công nghiệp 6 tháng/ lần để vừa làm sạch bụi bẩn mà phá hủy trọn vẹn vi khuẩn gây hại, trú ngụ trong sô pha. quý khách hàng hàng có nhu cầu giặt sofa tại Hà Nội, sung sướng liên hệ Điện thoại tư vấn Hieucarpet 096.353.2835- 093.333.0702 để được tư vấn cụ thể hơn.


Những điểm khá nổi trội của công ty chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp hóa nhất
✅ thời hạn thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ lập cập, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và ngừng việc giặt thảm một cách nhanh lẹ và hiệu quả tối ưu nhất

thông tin liên hệ:

  • websiteHieucarpet.việt nam
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành riêng cho đại lý và CTV)