Giặt sofa giá thấp tại đường Nguyễn Văn Giáp, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt sofa giá thấp tại đường Nguyễn Văn Giáp, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giặt sofa giá thấp tại đường Nguyễn Văn Giáp, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

từ kha khá lâu, ghế sofa đã biến thành đồ dùng không xa lạ ở trong nhà khách của mỗi mái ấm mái ấm gia đình. ngày này, sofa được thiết kế tân tiến và trở thành vật dụng trang trí nội thất, được nhiều người chọn lựa.

sau một thời hạn sử dụng, bạn nên vệ sinh sofa để đảm bảo sofa luôn được sạch sẽ, bền bỉ với thời gian. tiếp dưới đây là một trong các trong trong số các trong số số chia sẻ của C.ty giặt sofa công nghiệp Hieucarpet về phong cách làm sạch sofa tại nhà.

Mẹo giặt sofa giá thấp tại Hà Nội cho bà nội trợ

Đây được xem là chiêu trò bổ ích nhất khi xử lý vết bẩn trên sofa từ mực in hoặc mực viết

Để thực hiện cách thức này, bạn lấy một miếng bông nhúng vào dung môi Isopropyl Alcohol. Sau đó, chà trực tiếp lên vết bẩn cho đến khi vết bẩn sạch thì thôi.

Đối với các gia đình có con nhỏ, việc ghế sofa bị dính vết mực là điều không thể tránh khỏi. vì thế, bạn hãy dùng chiêu bài này để làm sạch ghế sofa tại nhà.

Nếu ghế sofa nhà bạn không dính vết bẩn, chỉ bám bụi thì bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi với khăn khô để làm sạch sofa.

Máy hút bụi có hiệu quả hút sạch bụi bờ từ mọi vị trí trên ghế, ngay cả những khe hở, khe đường chỉ may của ghế. Còn khăn mềm có tác dụng lau sạch và loại bỏ toàn bộ bị bẩn tren mặt phẳng ghế.

3 lưu ý cần thiết khi giặt sofa da

  1. Ghế sofa da có thể lau chùi, vệ sinh dễ dãi hơn bất kỳ loại ghế sofa nào khác. mặc dù thế, chỉ từ 1 miếng vải ướt thường thì không thể làm sạch sofa hoàn toàn.
  2. Sử dụng hóa chất, chất tẩy rửa: Việc sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch sofa có thể làm hỏng trực tiếp sofa hoặc làm giảm đi tuổi thọ của sofa.
  3. đừng nên sử dụng chất tẩy rửa không có chú thích giành cho ghế sofa. trước khi mua, nên đào bới kỹ về chúng và đảm bảo chúng có thể dùng để vệ sinh sofa da.


Những điểm rất nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm nhiều năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản nhất
✅ Thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của bạn
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai minh bạch, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và dứt việc giặt thảm một cách nhanh lẹ và hiệu quả cao nhất

thông báo liên hệ:

  • websiteHieucarpet.nước ta
  • ADD: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành riêng cho đại lý và CTV)