Giặt sofa giá thấp tại đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt sofa giá thấp tại đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giặt sofa giá thấp tại đường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

mái ấm gia đình bạn đang sử dụng bộ ghế sofa để làm đẹp cho khoảng không sống. mặc dù thế, trong số bước sử dụng, sofa bị bám bụi bờ, làm mất tính thẩm mỹ. Vậy phải làm sao để làm sạch ghế sofa da tại nhà?

2 cách giặt sofa giá thấp tại nhà cho bà nội trợ

Đây có lẽ là nguyên liệu có sẵn ở trong phòng bếp của mỗi gia đình. Giấm ăn không chỉ biết đến là một trong trong mỗi trong số trong số loại gia vị mà nó còn là 1 chất tẩy rửa rất chi là hiệu quả.

Làm sạch sofa bằng giấm ăn sẽ mang về kết quả vô cùng bất ngờ cho mình. chiêu trò này được tiến hành như sau:

Bước 1: Pha giấm ăn với cùng một ít nước tạo dung dịch giấm ăn.

Bước 2: Dùng một miếng vải sạch hoặc một chiếc khăn sạch nhúng vào dung dịch vừa pha rồi đem vắt khô.

Bước 3: Lau bề mặt ghế sof với khăn khô vừa nhúng giấm.

Trong giấm ăn có 1 lượng axit vừa đủ, giúp loại bỏ vết bẩn trên ghế đồng thời làm sạch bụi bặm bụi bờ bụi bờ. Cách làm này được đánh giá cao bởi bạn dạng lĩnh làm sạch hiệu quả nhưng không làm bay màu sofa.

Đối với các vết bẩn nhẹ, mới Open trên sofa da. Bạn co thể sử dụng baking soda để loại bỏ chúng. Qúa trình vệ sinh sofa bằng baking sofa được triển khai như sau:

Bước 1: Lấy một cái khăn mềm nhúng qua nước ấm và vắt khô.

Bước 2: Dùng khăn thấm vào bột baking soda rồi chà trực tiếp lên vết bẩn trên ghế.

Bước 3: Lấy khăn mềm khác, nhúng qua nước ấm để lau lại mặt phẳng sofa.

Nhờ dung dịch này mà ghế sofa nhà bạn đã loại bỏ hết mọi bụi bờ. Dường như, baking soda còn có kết quả khử mùi giỏi nhất có thể có thể, giúp ghế sofa luôn thơm tho, dễ chịu và dễ chịu và thoải mái.

C.ty Hieucarpet chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa giá bèo. người tiêu dùng có thị hiếu giặt sofa công nghiệp, vui mắt liên hệ cho Shop Cửa Hàng chúng tôi qua đường dây nóng 096.353.2835- 093.333.0702 để được tư vấn cụ thể hơn.


những điểm rất nổi trội của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm nhiều năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản nhất
✅ thời hạn thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, bài bản chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời hạn của chúng ta
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai minh bạch, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và xong việc giặt thảm một cách chóng vánh và hiệu quả nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)