Giặt sofa giá bèo tại đường Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt sofa giá bèo tại đường Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giặt sofa giá rẻ tại đường Lưu Hữu Phước, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Sofa vải có vô số Color, chúng taa tiết và cấu trúc từ chất khác lạ, giúp người dùng thoải mái và dễ chịu lựa chọn. lúc mua ghế sofa, bạn nên chọn lựa Màu sắc nào để sofa ít lộ vết bẩn, giảm sút thời gian vệ sinh. Cùng C.ty giặt sofa giá bèo Hieucarpet hướng về trong bài viết bên tiếp sau sau này.

Cách chọn ghế sofa dấu vết bẩn hiệu quả

Ghế sofa màu tàn thuốc lá

Khi chọn sofa màu tàn thuốc lá, bạn sẽ thuận tiện hơn khi kết hợp sofa với đồ thiết kế phía bên trong khác. Khi chọn màu này cho sofa vải nỉ thì những vết bẩn sẽ khó phát hiện mặt, ít bị bám bẩn. Đây là màu sắc được nhiều gia đình có con nhỏ ưa tiên lựa chọn, sử dụng.

Sofa màu đỏ

Màu đỏ làm tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho phòng khách. dẫu thế, bạn cần cân nhắc khi kết hợp sofa với đồ nội thất khác, đừng hãy lựa chọn nhiều màu sáng chóe, gây chói mắt.

Sofa vải màu đỏ khi có vết bẩn sẽ kha khá khó nhìn thất, vết mực, vết bụi cũng khá được che giấu khá tốt.

Sofa màu xanh da trời cổ vịt

greed Color cổ vẹt tạo nên khoảng không đẳng cấp, tinh tế và không kém phần tiến bộ. Màu tươi tốt mới, dịu mắt và hòa quyện với thiên nhiên. không dừng lại ở đó, khi chọn sofa vải đẹp này cũng khá khó nhìn vết bẩn.

 Cách vệ sinh ghế sofa vải tại nhà

Khi giặt sofa tại nhà, bạn nên chuẩn chỉnh bị một số đồ dùng như máy hút bụi, nước giặt tẩy chuyên sử dụng, khăn mềm.

Bước 1: Thảo vỏ bọc ra khỏi sofa

Đối với những loại sofa có thể tháo rời vỏ bọc, bạn nên tháo rời chúng và đưa đi giặt. Có thể giặt vỏ bọc bằng tay bằng tay hoặc bằng máy giặt, chịu ảnh hưởng vào cấu tạo từ chất của vỏ bọc.

Nếu sử dụng sofa bọc da, bạn thực hiện phủi bụi, loại bỏ vết bẩn bằng khăn mềm.

Bước 2: Vệ sinh ghế sofa

Sử dụng máy hút bụi, hút sạch bụi bặm bụi bờ bụi bờ phía trên bề mặt, khe, rãnh, ngóc ngách của sofa. Với vết bẩn cững đầu, dùng khăn vải sạch nhúng với dung dịch xà phòng, vắt khô rồi lau sạch chúng.

Bước 3: Làm khô sofa

Để sofa nơi thông thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp giúp sofa khô nhanh hơn.

 

 


Những điểm trông điển hình nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp hóa nhất
✅ Thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của quý khách hàng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn thao tác làm việc làm việc 24/24 để đáp ứng và chấm hết việc giặt thảm 1 cách chóng vánh và hiệu quả nhất

thông báo liên hệ:

  • websiteHieucarpet.việt nam
  • ADD: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành riêng cho đại lý và CTV)