Giặt đệm giá rẻ tại đường Thịnh Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt đệm giá rẻ tại đường Thịnh Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giặt đệm giá rẻ tại đường Thịnh Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giặt đệm tại nhà bằng hơi nước nóng giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn, kí sinh trùng gây hại cho sức đề kháng con người mà đã không cần dùng đến hóa chất diệt khuẩn. Vậy giặt đệm bằng hơi nước nóng được tiến hành ra sao? Hãy cùng C.ty giặt nệm công nghiệp Hieucarpet theo dõi bài viết dưới đây.

Quy trìn giặt đệm cao su đặc đặc đặc bằng hơi nước nóng

Việc giặt đệm cao su bằng hơi nước nóng khác gì với giặt đệm truyền thống cổ truyền lịch sử?

Bước 1: Vệ sinh sơ bộ tấm nệm.

Bước 2: Sử dụng máy giặt nệm bằng hơi nước nóng để khử khuẩn, nấm mốc trên đệm.

Bước 3: Đổ dung dịch giặt đệm lên toàn bộ bề mặt đệm.

Bước 4: Sử dụng máy đánh cầm tay để giặt sạch các vế bẩn trên đệm.

Bước 5: Dùng máy hút chân không để hút sạch nước bẩn.

Bước 6: Thổi khô đệm.

Mẹo sử dụng, bảo vệ và vệ sinh đệm tại nhà

trong thời gian sử dụng, bạn nên dùng thêm ga chống thấm nếu gia đình bạn có con nhỏ hay tè dầm. Tấm bảo vệ giúp đệm tránh khỏi các vết bẩn, gây ảnh hưởng trực sau đó đệm, giúp thời gian sử dụng và quality đệm còn mãi với thời hạn. Điều này còn đưa tới cho bạn giấc ngủ tinh nhuệ.

Đối với những món đồ đệm lò xo (bạn có thể sử dụng cả 2 mặt), đệm bông ép, đệm cao su… khi dùng khoảng 3 tháng, bạn nên lật đổi mặt đệm để tránh chúng bị áp lực sau đó một thời gian dài nằm tại một vị trí.

đừng nên mang những loại đồ ăn, thức uống lên giường, đặc biệt là cac thực phẩm hoặc nước màu. Nếu các thực phẩm này khủng hoảng rủi ro đổ ra đệm, bạn sẽ khá khó làm sạch.

Nếu dính vết bẩn ở dạng ướt, bạn nên sử dụng khăn sạch sẽ sẽ và nước giặt vệ sinh luôn, tránh để vết bẩn khô sẽ khó làm sạch và tiêu tốn vô số sức lực lao động hơn.

không dừng lại ở đó, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ giặt đệm giá bèo của C.ty Hieucarpet để Cửa Hàng chúng tôi giúp đỡ bạn xử lý mọi vết bẩn trên đệm. Liên hệ cho chúng tôi qua đường dây nóng 096.353.2835- 093.333.0702 để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn.


Những điểm điển hình của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bạn dạng nhất
✅ Thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ mau lẹ, bài bạn dạng chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của quý khách hàng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và xong việc giặt thảm 1 cách gấp rút và hiệu quả nhất

thông báo liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • Địa chỉ cửa hàng: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành riêng cho đại lý và CTV)