Giặt đệm giá rẻ tại đường Huế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt đệm giá rẻ tại đường Huế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giặt đệm giá rẻ tại đường Huế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đệm là giữa các món đồ nội thất không thể không có trong các gia đình. Trung bình, những bạn dành 30% thời hạn trong ngày để nghỉ ngơi trên giường. Do đó, việc giữ cho nệm luôn sạch sẽ, khô thoáng là điều đặc biệt để có 1 giấc ngủ hoàn toàn.

Nếu sử dụng nệm đã lâu mà bạn chưa vệ sinh. hãy đào bới thêm bài viết tiếp dưới đây của C.ty vệ sinh Hieucarpet để làm sạch đệm tại nhà.

hướng dẫn giặt đệm tại nhà đơn giản, hiệu quả

những loại hóa chất/ dung dịch làm sạch được sử dụng: Máy hút bụi, dung dịch tẩy rửa chuyên dụng, bột banking soda, khăn khô mềm, phấn rôm em bé.

Đối với vết bẩn thông thường

Bước 1: Dùng máy hút bụi, hút sạch bụi bờ trong số lỗ trên bề mặt đệm.

Bước 2: Pha loãng nước giặt rồi dùng khăn sạch sẽ sẽ thấm nước bột giặt để lau lên vết bẩn. Sau đó, lau lại vết bẩn bằng khăn sạch khác.

Bước 3: Để đệm khô bỗng nhiên hoặc dùng quạt điện làm khô đệm.

Đối với vết ẩm mốc

Bước 1: Hòa 1 phần bột baking soda với 2 phần nước lạnh.

Bước 2: Dùng 1 miếng vải sạch nhúng vào dung dịch vừa pha rồi lau lên vết bẩn.

Bước 3: Dùng khăn mềm khô sạch lau lại vết bẩn đợt tiếp nhữa.

Cách khử mùi hôi trên đệm cao su đặc đặc

Việc vệ sinh đệm chỉ giúp làm giảm đi 1 phần mùi hôi. Để khử sạch mùi hôi, bạn có thể dùng phấn rôm em bé hoặc oxy già thoa trực tiếp lên vết nước tiểu hay tại khoanh vùng gây mùi. Sau đó, dùng khăn vải sạch để lau lại vết bẩn.

Với cách làm đơn giản như trên, bạn đã có thể xử lý được những vết bẩn sinh tồn trên đệm. mặc dù thế, với các vết bẩn cứng đầu, bạn cần có sự hỗ trợ của các loại máy móc tiến bộ. Khi đó, dịch vụ giặt đệm giá bèo tại Hà Nội là giải pháp Gia Công giúp bạn làm sạch nệm.

quý người mua có thị hiếu sử dụng dịch vụ giặt đệm của C.ty Hieucarpet. vui vẻ gọi cho C.ty công ty chúng tôi qua Điện thoại tư vấn 096.353.2835- 093.333.0702 để được tư vấn cụ thể hơn.


Những điểm trông nổi trội của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản nhất
✅ thời hạn thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của bạn
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai minh bạch, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với các đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và dứt xuôi việc giặt thảm một cách chóng vánh và hiệu quả cao nhất

thông tin liên hệ:

  • websiteHieucarpet.việt nam
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hỗ trợ tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành cho đại lý và CTV)