Giặt đệm giá bèo tại đường Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt đệm giá bèo tại đường Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giặt đệm giá thấp tại đường Dương Văn Bé, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vào các ngày nồm ẩm, các đồ dùng rất dễ bị mốc và gây ra mùi hôi giận dữ. Đặc biệt là đệm. Đệm là đồ dùng dễ bị ẩm mốc nhất nhưng cũng lại là món đồ được ít chị em âu yếm vệ sinh nhất.

Nếu đệm lò xo nhà bạn đang bị ẩm mốc, bạn có thể đào bới qua bài viết bên dưới đây của C.ty Hieucarpet.

Bật mí cách giặt đệm giá rẻ tại nhà

Một số đồ dùng cần chuẩn bị:  bột baking soda, tinh dầu thơm tùy bạn chọn lựa mùi yêu quý, lọ thủy tinh có nắp đậy, 1 chiếc rây bột nhỏ và máy hút bụi.

Đầu tiên sau khi mua về bạn đổ bột baking soda vào lọ thủy tinh rồi cho vài giọt tinh dầu thơm sau đó lắc đều. Tùy bạn thích mùi nhẹ hay nồng mà cho lượng tinh dầu phù hợp.

trước khi vệ sinh bạn nên tháo toàn bộ ga, vỏ chăn, vỏ gối để giặt với nước nóng 130 độ để làm sạch toàn bộ vi khuẩn. tiếp theo, rây bột baking soda đều lên khắp mặt đệm. Để khoảng 30 phút – 1 tiếng.

Bột baking có hiệu quả hút ẩm khử sạch mùi hôi của đệm. Tinh dầu để giúp chiếc đệm của khách hàng có mùi hương thơm dễ chịu và dễ chịu và thoải mái và dễ chịu và dễ chịu.

Sau đó, dùng máy hút bụi để hút sạch toàn bộ bột baking soda trên đệm. Bạn nên hút từ từ để có thể hút sạch toàn bộ bụi bờ ẩn nấp trong đệm.

Để đề phòng đệm bị ẩm mốc thì bạn nên để đệm nơi khô thoáng có thể để lân cận cửa sổ hoặc cũng có thể bật quạt để phòng khô thoáng.

Và một lưu ý nhỏ, tinh dầu thơm để nhỏ lên đệm bạn nên chọn lựa lựa tinh dầu có hương thơm nhẹ dịu dễ đi vào giấc ngủ.

Và Hình như nếu đệm có hiện tượng ẩm mốc nếu chưa vệ sinh đệm mà bạn cứ nhỏ tinh dầu lên thì cũng chớ nên vì mùi ẩm mốc và tinh dầu hòa quyện sẽ tức giận

Trên đây là cách xử lý đệm lò xo khi bị ẩm mốc. ngoài những việc tự xử lý tại nhà chị em cũng có thể sử dụng dịch vụ giặt đệm tại nhà của Hieucarpet. nếu khách hàng đang ở khoanh vùng Hà Nội bạn có thể đào bới C.ty của công ty Cửa Hàng chúng tôi.

Mọi thông báo vui vẻ liên hệ qua 0981932128 hoặc 02435681660.


Những điểm điển hình nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản nhất
✅ thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của chúng ta
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và chấm dứt xuôi việc giặt thảm một cách gấp rút và hiệu quả nhất

thông báo liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)