Giặt đệm giá bèo tại đường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt đệm giá bèo tại đường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giặt đệm giá rẻ tại đường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vào các ngày thời tiết nồm ẩm như các ngày vừa mới đây thì việc vệ sinh giữ gìn đệm luôn luôn luôn luôn khô thoáng đang là 1 trong số các trong trong nhưng vấn đề được không hề ít chị em gây được sự chú ý. Với các dòng đệm nói chung và đệm bông ép nói riêng, khi bị ẩm mốc sẽ gây ra mùi hôi khó chiều chuộng .

Đặc biệt với các vết ẩm mốc lâu ngày thì việc vệ sinh đệm bông ép sẽ gây ra nhiều gian khổ cho các thiếu nữ. bài viết kế nhiệm đây của Hieucarpet sẽ đáp ứng cho chị em một số kỹ năng cơ phiên bản về cách sử lý khi đệm bị ẩm mốc.

tuyệt kỹ giặt đệm giá rẻ tại nhà đơn giản, hiệu quả

Loại bỏ vết ẩm mốc trên đệm bông ép bằng giấm ăn

Hòa tan hỗn hợp giấm ăn với nước xà phòng. Dùng khăn khô sạch để thấm dung dịch này rồi lau lên vùng bị ẩm mốc.

Sử dụng dung dịch Amoniac

Nghe thì hơi vô lý nhưng Amoniac là dung dịch khá hiệu quả để xử lý những vết ẩm mốc trên đệm. Để triển khai thứ nhất bạn cần chuẩn bị thuốc tím.

Đổ thuốc tím vào 1 khăn khô sạch sau đó đổ dung dịch amoniac vào và lau lên vết mốc. Lau đi lau lại nhiều lần cho hết vết mốc. sau cuối dùng 1 khăn bông thấm nước sạch để lau lại rồi làm khô đệm.

Sử dụng cồn

Chị em có thể thuận tiện mua cồn tại những quầy thuốc hoặc vật tư y tế. Việc làm của bạn là dùng bàn chải chà lên vết mốc sau đó đổ cồn vào. những vết mốc sẽ chóng vánh bay đi.

Dùng chanh và baking soda

ở kề bên đó bạn cũng có thể dùng chanh và bột baking soda để làm sạch. Chanh có tính axit sẽ đánh bay vết mốc. Mùi chanh lại thơm nhẹ, tạo xúc cảm thoải mái. Bột baking soda có ích lợi hút ẩm.

Lưu ý chỉ áp dụng một số số những cách trên. sau khi xử lý vết mốc hị em cần đảm bảo cho đệm luôn khô thoáng.

Trên đây là cách xử lý khi đệm bông ép bị mốc. Chị em cũng có thể sử dụng dịch vụ giặt đệm tại nhà. Nếu chị em đang có yêu cầu và đang sinh sống tại Hà Nội có thể tò mò C.ty Hieucarpet của chúng tôi. Mọi thông báo vui vẻ liên hệ qua 0981932128 hoặc qua Hỗ trợ tư vấn 02435681660.


Những điểm khá điển hình nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản nhất
✅ thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng hàng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho khách hàng với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành xuôi việc giặt thảm 1 cách chóng vánh và hiệu quả nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • Địa chỉ cửa hàng: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)