Giặt đệm giá thấp tại đường Đình Ngang, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt đệm giá thấp tại đường Đình Ngang, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giặt đệm giá thấp tại đường Đình Ngang, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khi đệm bẩn, họ nằm lên sẽ có cảm giác khó chiu, ngứa ngáy và không thể có một giấc ngủ ngon nhất. Do đó, bạn hãy dùng một ít thời hạn để vệ sinh đệm. Để hiểu rõ hơn về sự việc giặt đệm tại nhà, hãy đọc content bài viết bên bên bên dưới đây của C.ty Hieucarpet.

Giặt đệm giá rẻ với đệm bông ép ra làm sao là đúng cách?

Bước 1: Tháo vỏ đệm đưa đi giặt với xà phòng. Vò nhẹ tay hoặc dùng máy giặt ở chế độ giặt nhe.

Bước 2: Dùng gậy đập nhẹ lên bề mặt đệm nhằm kim chỉ nam đẩy bụi bờ ra phía bên ngoài. Sau đó, dùng máy hút bụi, hút sạch.

Bước 3: Sử dụng ga giường, khăn sạch sẽ sẽ nhúng vào nước rồi vắt cho thật khô, Sau đó, đặt lên mặt đệm rồi dùng gậy đập cho bụi bặm bụi bờ bụi bờ bám vào khăn.

Bước 4: Đem đệm ra phơi nơi khô ráo, thoáng gió.

Lưu ý: Không được phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Lưu ý khi vệ sinh đệm bông ép:

  1. đừng nên lau chui ngay sau khi phát hiện vết bẩn. Hãy dùng khăn sạch hoặc giấy khô để thấm lên vết bẩn.
  2. đa số chúng ta còn vệ sinh nệm bằng cách dùng xà phòng và xịt nước trực tiếp lên đệm. Điều này chỉ khiến đệm ẩm ướt nặng hơn, làm giảm tuổi thọ sử dụng của đệm.

Khi vệ sinh đệm bông ép tại nhà, cần chú ý điều gì?

Khi làm sạch đệm bông ép, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Không để đệm giao tiếp với các chất lỏng và hóa chất thường thì. Bởi làm từ chất liệu dòng dòng món đồ này biệt lập đối với các loại đệm khác. Điều này có ý nghĩa nhất định trong số việc bảo vệ nệm tránh khỏi việc biến dạng, biến đổi đặc điểm mặt hàng giúp đệm luôn giữ được bề mặt, không bị cong vênh hay co lún.

Để tránh đệm bông ép bị ngấm nước, bạn cần trang bị 1 tấm lót dưới ga. Dường như, đôi lúc bạn cũng nên trở mặt đệm để tránh nấm mốc và mùi giận dữ.


Những điểm rất nổi bật của công ty chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bạn dạng nhất
✅ thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của bạn
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành xuôi việc giặt thảm một cách chóng vánh và hiệu quả nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.nước ta
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành cho đại lý và CTV)