Giặt đệm giá rẻ tại đường Bà Huyện Thanh Quan, quận Ba Đình, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt đệm giá rẻ tại đường Bà Huyện Thanh Quan, quận Ba Đình, Hà Nội

Giặt đệm giá rẻ tại đường Bà Huyện Thanh Quan, quận Ba Đình, Hà Nội

Đệm là đồ dùng mà bầy họ giao tiếp hằng ngày nên không thể tránh khỏi việc các vết bẩn như bụi, các giọt các giọt mồ hôi cơ thể, nước tiểu trẻ nhỏ, đồ ăn thức uống rơi vãi trên đệm. nếu như không vệ sinh đúng cách sẽ để cho vết bẩn bị loang ra, thậm chí tạo nên vết ố lâu ngày sẽ kha khá khó vệ sinh.

Việc làm đầu tiên khi có vết bẩn mở ra trên đệm là dùng khăn hoặc giấy khô để hút hơi hết vết bẩn. Lưu ý không được chùi vì được xem làm vết bẩn loang rộng hơn.

Giặt đệm giá rẻ tại nhà theo cách thức thủ vô tư tay

Giặt vỏ đệm

Ngâm với xà phòng và nước ấm khoảng 30 phút sau đó giặt tay hoặc máy tùy vào Gia Công bằng tối ưu bằng chất liệu món đồ. trong số công việc giặt bạn nên kéo khóa lại để tránh vỏ bọc đệm bị giãn.

Phần ruột đệm

nhiều bạn giặt đệm bằng cách đổ xà phòng lên rồi xịt nước. Cách làm này sai hoàn toàn và có thể để cho đệm bị xẹp lún, nhanh hỏng. Bạn có thể lấy gậy để đập cho bụi bay ra sau đó dùng máy hút bụi hút sạch.

tình huống không có máy hút bụi bạn có thể dùng ngay ga trải đệm hoạc chiếc khăn to rộng cho thấm nước ẩm ẩm là được. trùm lên đệm rồi dùng gậy đập.

Xử lý các vết bẩn trên đệm

Với những vết bẩn là máu khô có thể đổ oxy già lên. Oxy già được coi làm bay vết máu dính trên đệm. Trường hợp nhà bạn có trẻ nhỏ, nếu trẻ tè dầm lên đệm hãy dùng khăn hoặc giấy khô thấm hút hết nước tiểu.

Đổ cồn vào vùng nước tiểu đã được làm khô để khử mùi hoặc có thể dubgf bột baking soda rắc lên để hút ẩm.

Với vết bẩn là đồ ăn, nước ngọt…pha 1 phần nước rửa chén với 2 phần nước sạch rồi dùng khăn hoạc giấy thấm vào hỗn hợp trên sau đó chà nhẹ lên vết bẩn. Lặp đi lặp lại nhiều lần vết bẩn sẽ bặt tăm.

sau cuối làm khô đệm: bạn có thể mang đệm phơi ở nơi khô thoáng tránh ánh nắng trực tiếp hoặc dùng quạt để thổi khô đệm.

Trên đây là cách vệ sinh đệm bông ép tại nhà đơn giản nhất. ở kề bên đó bạn cũng có thể đào bới dịch vụ giặt đệm tại nhà của Hieucarpet. Công nghệ hơi nước nóng sẽ hỗ trợ loại bỏ toàn bộ vi khuẩn bám trê đệm, giúp cho chính mình tiết kiệm thời gian, công sức của con người lao động của con người cũng như tiền bạc.

nếu khách hàng có thị hiếu sử dụng dịch vụ vui vẻ liên hệ 0981932128 hoặc 02435681660.


Những điểm điển hình nổi bật của Shop chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản nhất
✅ thời gian triển khai nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của người sử dụng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai minh bạch, minh bạch cho khách hàng với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và ngã ngũ việc giặt thảm một cách mau lẹ và hiệu quả nhất

thông báo liên hệ:

  • websiteHieucarpet.VN
  • ADD: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)