Giặt thảm, giặt salon giá bèo tại Quốc lộ 1A, Q.2 TPHCM - HIEU CARPET™

Giặt thảm, giặt salon giá bèo tại Quốc lộ 1A, Q.2 TPHCM

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại Quốc lộ 1A, Q.2 TPHCM

Thảm trải sàn dường như là đồ dùng trang trí không thể không có được trong số ngôi nhà. Và với mỗi người họ đều nhận thấy được kết quả mà thảm đem về cho không khí ngôi nhà mình. dẫu thế, thảm lại rất dễ bám bụi bờ và rất khó làm sạch. Khi bụi bặm bụi bờ, đất cát, vết thức ăn, dầu mỡ… sẽ khiến cho các vết bẩn  xấu xí, làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của khách hàng.

Để tiết kiệm chi phí Chi phí và chi phí ngân sạch, bạn có thể tự giặt thảm tại nhà bởi nguyên vật liệu có sẵn trong tủ bếp. Một điều mà bạn cần lưu ý khi làm sạch thảm đó chính là kiểm tra Gia Công bằng chất liệu thảm để sử dụng chất tẩy rửa cho thích hợp.

Giặt thảm giá rẻ tại TPHCM với bột baking soda

Baking soda là chất tẩy rửa được sử dụng phổ biến trong cuộc sống bây giờ. ngoài các ích lợi vốn có, baking soda còn giúp cho bạn xóa mờ vết bẩn bám trên thảm. công đoạn giặt thảm lối đi với bôt baking soda được tiến hành như sau:

Bước 1: Lau khô vết bẩn.

Bước 2: Rắc bột baking soda lên vết bẩn trên thảm. Để tầm 10- 12 phút rồi hút sạch bụi của bột đi kèm chất bẩn đang bám trên thảm.

Bước 3: Pha hỗn hợp chất tẩy rửa bao hàm 1 muỗng giấm trắng + 1 muỗng nước rửa bát + 2 cốc nước ấm. Sử dụng 1 miếng vải trắng, thấm dung dịch này làm ướt và nhẹ dịu lau chùi vết bẩn.

Bước 4: Sử dụng miếng bọt biển để thấm khô dung dịch tẩy rửa. Vết bẩn sẽ bặt tăm hoàn toàn.

Dịch vụ giặt thảm, giặt ghế sofa uy tín của C.ty Hieucarpet

C.ty vệ sinh công nghiệp Hieucarpet là đơn vị có bề dày kinh nghiệm chuyển động trong lĩnh vực giặt thảm, giặt salon tại TPHCM. Shop Cửa Hàng chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiệt tình với công việc cùng tính kỷ luật cao sẽ đưa tới cho bạn unique dịch vụ giặt thảm tại Q.2 tinh nhuệ.

Công nghệ làm sạch thảm văn minh với trang thiết bị tiến bộ, hóa chất chuyên được dùng sẽ mau lẹ loại bỏ vết bẩn trên thảm. khi tới với C.ty chúng tôi, bạn sẽ được thưởng thức một môi trường thao tác làm việc thao tác bài bản, đúng quy trình cùng theo với ưu đãi đặc biệt dành cho doanh nghiệp.

Gọi ngay đến đường dây nóng 096.353.2835, Hieucarpet rất hân hạn được phục vụ người mua.


các điểm khá nổi trội của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bạn dạng nhất
✅ thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ nhanh gọn lẹ, bài bạn dạng chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời hạn của khách hàng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và ngã ngũ việc giặt thảm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.nước ta
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)