Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Nguyễn Thị Diệu, Q.3 TPHCM - HIEU CARPET™

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Nguyễn Thị Diệu, Q.3 TPHCM

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Nguyễn Thị Diệu, Q.3 TPHCM

ngày nay, ghế sofa là đồ dùng trang trí thiết kế bên trong được sử dụng hầu như trong số mái ấm gia đình văn minh. Mang các ưu điểm khá điển hình điển hình nổi bật về tính thẩm mỹ nhưng salon lại dễ bám bụi bặm. bởi thế, cần giặt salon tại đường Nguyễn Thị Diệu liên tiếp để đảm bảo độ bền bỉ và đẹp mắt cho ghế cũng như khoảng không sống của gia đình bạn.

bên dưới đây là 1 trong những các những trong các các các số ký hiệu mà bạn cần chú ý trước khi giặt ghế sofa công sở. kề bên đó là một số biện pháp giúp loại bỏ bụi bờ trên ghế sofa hiệu quả.

Ý nghĩa của một số mã cần phải biết khi giặt salon tại TPHCM

  1. W: Kí hiệu của chữ Water. Bạn có thể làm sạch sofa/ đệm bằng nước. Một sự chọn lựa rất giỏi cho việc làm sạch ghế.
  2. S: Kí hiệu của chữ Solvent. Có thể làm sạch sofa bằng “dung môi” hoặc những món đồ làm sạch không chứa nước. Với kí hiệu này, nếu khách hàng sử dụng nước hoặc dung môi chứa nước để vệ sinh sẽ khiến cho sofa bị phai màu, co rút vải và để lại cặn trên ghế.
  3. WS hay SW: Có thể giặt ghế sofa tại nhà bằng nước hoặc những dung môi giặt khô nhưng có nguy cơ gây tổn hại đến vải. Do đó, cần kiểm tra trước phản ứng của máy chất tẩy rửa ở vị trí khó nhìn nhất trên ghế.
  4. X: Chỉ có thể làm sạch salon bằng cách vệ sinh bài bản. Làm sạch khô hoặc chỉ hút bụi trên ghế.

hướng dẫn giặt salon tại Q.3 bằng bột baking soda

Baking soda là một trong những trong các những giữa những chất rửa được sử dụng không hề ít trong các gia đình, Để giặt salon tại đường Nguyễn Thị Diệu, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Dùng 1 miếng vải sạch mềm đã giặt qua nước ấm rồi nhúng vào dung dịch baking soda.

Bước 2: Chà miếng vải lên các vết bẩn phía phía trên mặt ghế.

Bước 3: Bạn lau lại toàn bộ bề mặt ghế bằng 1 miếng vải sạch mềm khác đã giặt qua nước ấm. Từ đó, các vết bẩn sẽ bặt tăm, không để lại bất cứ dấu vết gì.

không dừng lại ở đó, nếu thú cưng của người dùng ” làm bậy” ngay trên ghế sofa da thì baking soda cũng có hiệu quả trong số việc thấm hút và khử mùi.


Những điểm nổi bật của Cửa Hàng chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp hóa nhất
✅ thời hạn thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của quý khách
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và ngừng việc giặt thảm 1 cách lập cập và lợi nhuận khổng lồ nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.VN
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • hotline: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành riêng cho đại lý và CTV)