các lợi ích của mặt hàng hút bụi lau nhà

#1. tiết kiệm chi phí thời gian và công sức lao động lao động

Ưu điểm đầu tiên và dễ thấy nhất của một chiếc máy hút bụi lau nhà là giảm cho chính mình đáng kể thời gian và công sức của con người dọn dẹp nhà cửa. Thay vì phải di chuyển đồ đạc, quét dọn sau đó lau nhà thì với cùng một chiếc máy dọn dẹp như thế, bạn chỉ việc nạp điện và bật công tắc. cái máy sẽ đi hết mọi ngóc ngách để thay bạn lau dọn nhà cửa. 

Đặc biệt, máy có làm việc đơn giản, di dời nhẹ dịu, có thể sử dụng bất cứ khi nào. Chính vì thế bất cứ thành viên nào trong gia đình đều sử dụng được máy hút bụi lau nhà. 

#2. Làm sạch mọi lúc, mọi nơi

Với cách dọn dẹp nhà cửa cổ xưa, bạn có thể mất cả buổi mới lau dọn nhà cửa hoàn thành. các vật dụng đi kèm cũng rất chi là lỉnh kỉnh, có thể kể đến như chổi quét, xẻng hốt, giẻ lau, thau nước… với một cái máy hút bụi mini lau nhà, nhà của bạn sẽ luôn luôn sạch sẽ bởi máy sẽ dọn dẹp bất cứ khi nào và sạch đến chừng nào bạn muốn. Điều này sẽ khá có ý nghĩa nếu như khách hàng là một trong những trong trong các người bận rộn. 

#3. cân xứng với mọi loại sàn 

Cách vệ sinh thông thường có thể làm trầy xước các sàn nhà bằng nhựa vinyl, sàn gỗ hoặc sàn mặt kính. các vết xước này dễ thấy nên sẽ khiến sàn nhà trông cũ và bẩn. Robot lau nhà có đầu hút chuyên dụng cùng theo với bộ phận lau nhà mềm mảnh sẽ là cách làm sạch sàn nhà của bạn nhẹ nhàng nhất.

#4. gọn gàng, dễ di dời và dễ bảo vệ

Máy hút bụi lau nhà khá gọn gàng nên chúng có thể di dời hẳn sang toàn bộ ngôi nhà, len lỏi vào các ngóc ngách và làm sạch mọi bụi bặm bụi bờ. Bạn chỉ việc ấn nút, chúng sẽ tự động làm giúp cho bạn tất cả mọi việc. hiện giờ có nhiều máy hút bụi lau nhà thông minh được điều khiển bằng phần mềm trên điện thoại di động cực kỳ dễ ợt. Bạn có thể bảo quản bằng cách cho chúng nó vào một góc nhỏ trong nhà như dưới gầm bàn, gầm tủ… mà hoàn toàn không tốn vô số diện tích S S.

#5. Lọc không khí và bảo vệ sức đề kháng

các cái máy hút bụi thế hệ mới sử dụng bộ lọc HEPA có bản lĩnh loại bỏ đến 99% vi khuẩn, bụi bẩn, bọ ve, nấm mốc trong môi trường thiên nhiên dọn dẹp. Nhờ đó, các tác nhân gây ô nhiễm không khí sống, gây những bệnh cực kỳ mất an toàn cho những người già và trẻ nhỏ như viêm phổi cấp tính, viêm mũi dị ứng… đều bị loại bỏ bỏ. 

những lưu ý khi chọn mua máy hút bụi lau nhà

  • chọn lựa tầm giá khi mua máy: những model có giá từ 6 – 7 triệu đ được ưa chuộng. Tuy có những chiếc máy có giá cao hơn, mức này cân xứng với đa số những gia đình hiện tại.

  • Kiểu dáng, thiết kế: phải chăng với diện tích nhà ở của bạn. Bạn nên chọn lựa những máy hút bụi lau nhà có kích cỡ càng nhỏ càng giỏi để nó dễ xâm nhtràn lên ngóc ngách và làm sạch bụi bẩn.

  • thông số kỹ thuật: lưu ý về công suất hút, hộp đựng bụi, và chất lượng bộ lọc của dòng món đồ hút bụi lau nhà đó. 

  • tính năng sử dụng và việc vệ sinh máy hút bụi có dễ tiến hành hay là không.

  • Phụ kiện đi kèm và chính sách Bảo Hành. 

Máy hút bụi lau nhà là một trong “người giúp việc” cực kỳ hiệu quả và tiện dụng cho công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn. Chúc bạn có thêm 1 số kiến thức và kiến thức bổ ích và chọn được mặt hàng ưng ý cho gia đình!

 

Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi xem thêm.