Giặt thảm, giặt salon giá bèo tại đường Hồ Văn Long, quận Bình Tân - HIEU CARPET™

Giặt thảm, giặt salon giá bèo tại đường Hồ Văn Long, quận Bình Tân

Giặt thảm, giặt salon giá giỏi tại đường Hồ Văn Long, quận Bình Tân

C.ty vệ sinh công nghiệp Hieucarpet- nhà hỗ trợ dịch vụ giặt thảm giá rẻ bậc nhất tại nước ta. Cửa Hàng chúng tôi sở hữu khối hệ thống máy móc, trang thiết bị tiến bộ giúp quý người sử dụng nháii quyết và xử lý vết bẩn trên thảm. Với bề dày kinh nghiệm sinh hoạt cùng unique dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Hieucarpet được nhiều khác nước ngoài hàng tinh thần và chọn lựa dịch vụ giặt thảm giá rẻ tại TPHCM.

Theo nghiên cứu, cứ 3- 4 tháng, bạn nên giặt thảm trải sàn 1 lần. các bước này cũng nên được thực hiện theo định kỳ. Nếu để thảm tích tụ vết bẩn ít nhiều sẽ để cho thảm bị đổi màu, bay màu hay kí sinh trùng phát triển sum sê, ảnh hưởng đến sức đề kháng của người dùng và các người bao bọc.

hướng dẫn cách giặt thảm lối đi, giặt thảm cầu thang tại nhà

Cách giữ thảm vách ngăn sạch dài lâu hơn

trong việc sử dụng, nếu rủi ro khủng hoảng làm đổ đồ ăn, thức uống, thấy tóc hay lông thú cưng phía phía trên mặt thảm. bạn rất cần phải xử lý các vết bẩn này ngay lập tức. tùy từng từng loại chất bẩn mà bạn có thể xử lý tạo sự làm làm sao để cho hợp lý.

Tự giặt thảm tại nhà bằng máy hút bụi 1 lần/ ngày. Sử dụng máy hút bụi khiến cho chính mình loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn khô bám trên mặt phẳng thảm. trong những việc sử dụng máy hút bụi, quý quý người mua cần lưu ý:

  • Đặt chiều máy hút bụi cùng với chiều của thảm sẽ hỗ trợ bạn loại bỏ vết bẩn nhanh hơn.
  • Đặt chiều máy hút bụi ngược với chiều của thảm không chỉ không giúp làm sạch thảm mà còn khiến những sợi thảm bị xơ, hỏng nhanh hơn.

Cách làm sạch thảm trải sàn, thảm cầu thang tại nhà

Sử dụng một miếng thảm nhỏ ngay tại cửa ra vào hoặc chân cầu thang. như thế, đất cát bám vào giày dép mà bạn đi từ ngoài vào sẽ bám vào miếng thảm nhỏ này. Việc giặt thảm đối với loại thảm có form kích cỡ nhỏ sẽ thuận tiện hơn đối với thảm to. Nếu có thể, bạn thay thảm nhỏ liên tiếp sẽ giảm chi phí hơn đối với tấm thảm lớn.


Những điểm khá điển hình nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm nhiều năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bạn dạng nhất
✅ thời gian tiến hành nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời hạn của bạn
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho khách hàng với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành việc giặt thảm một cách nhanh gọn lẹ lẹ và hiệu quả tốt nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.việt nam
  • Địa chỉ cửa hàng: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hỗ trợ tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành riêng cho đại lý và CTV)