Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Cầm Bá Thước, Phú Nhuận - HIEU CARPET™

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Cầm Bá Thước, Phú Nhuận

Giặt thảm, giặt salon giá rẻ tại đường Cầm Bá Thước, Phú Nhuận

Hieucarpet là C.ty vệ sinh công nghiệp số 1 tại TP Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ giặt thảm, giặt salon tại nhà. Cửa Hàng Cửa Hàng Cửa Hàng công ty công ty công ty chúng tôi luôn luôn áp dụng công nghệ giặt thảm cầu thang tiên tiến và hiện đại nhất. Không chỉ giúp đánh bay mọi bụi bẩn bám phía trên mặt phẳng thảm mà còn hỗ trợ loại bỏ các loại vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh, ảnh hưởng đến sức đề kháng con người.

nếu như khách hàng đang tìm kiếm một C.ty giặt thảm trải sàn uy tín, chất lượng. Hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hieucarpet cam kết sẽ đem đến cho chính mình chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể.

cách thức giăt thảm tại nhà, giặt salon tại đường Cầm Bá Thước

bây giờ, trên thị trường có kha khá nhiều loại thảm với các làm từ gia vô tư gia vô tư làm từ cấu tạo từ chất rất dị. tối ưu bằng chất liệu thảm khác nhau sẽ có phương thức làm sạch khác nhau. hãy đọc cách giặt thảm công sở của C.ty chúng tôi.

Len là chất liệu dễ bị ảnh hưởng khi giao tiếp với hóa chất có độ pH, axit cao. chính vì như thế, để vệ sinh thảm len hiệu quả mà đã không làm ảnh hưởng đến độ bền của thảm, nên sử dụng hóa chất có độ pH thấp đồng thời kết thích hợp với chiến thuật làm khô nhanh sau khoản thời gian giặt.

Thảm cotton có tính ưu việt cao khi có thể thích nghi với hầu như các loại hóa chất giặt thảm trải sàn. song, trong những công việc làm sạch thảm, cũng phải đảm bảo làm khô nhanh sau khoản thời gian giặt, tránh tình hình thảm có mùi hôi hoặc Màu sắc thảm bị lem do hóa chất đánh dấu trên thảm.

Đây là 2 vật liệu bỗng nhiên. vì thế, quá trình giặt thảm cũng phải khác đối với những vật liệu khác. Sử dụng hệ thống giặt thảm phun hút phối phối cùng hóa chất hợp lí với từng vật liệu. Đừng quên làm khô nhanh sau khi giặt.

Giặt thảm lối đi, giặt ghế sofa sợi thực vật

Thảm sơi thực vật có đặc thù tương tự như cotton nên có thể áp dụng nhiều phương phpas làm sạch bình thường. Để hạn chế sự thay hay đổi màu, nên dùng hóa chất có pH dưới 7.5.

 


Những điểm rất nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản nhất
✅ Thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, bài bản chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và kết thúc việc giặt thảm một cách chóng vánh và hiệu quả tốt nhất

thông báo liên hệ:

  • websiteHieucarpet.việt nam
  • Địa Chỉ: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • hotline: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)