Sử dụng quá nhiều nước rửa chén để diệt vi khuẩn

nhiều bạn cho rằng sử dụng nhiều nước rửa chén sẽ hỗ trợ đỡ chén đĩa được làm sạch hơn. mặc dù, thực tế chứng tỏ rằng điều này là hoàn toàn sai lạc. Lượng nước rửa chén quá nhiều và không cần thiết sẽ để cho các loại chất tẩy rửa đọng lại. vì thế, khuyến cáo dành cho bạn là chỉ nên sử dụng một lượng nước rửa chén vừa đủ với con số đồ dùng thôi nhé!

Cho trực tiếp dung dịch tẩy rửa lên mặt chén đĩa

Thay vì pha loãng nước rửa chén với nước thường thì đa số chúng ta lại chọn lựa cách đổ thẳng lên mặt chén đĩa. Cách làm này khiến cho các hoạt chất, bã cặn dễ bị bám lại trên các rãnh nhỏ trên mặt phẳng đồ dùng, gây nguy hiểm hơn cho việc làm sạch và diệt vi khuẩn.

Không tráng kỹ chén đĩa với nước

Đừng chủ quan khi nghĩ rằng một lớp xà phòng là đủ để đè bẹp các vi khuẩn để rồi chỉ tráng qua nhẹ một lần nước là an tâm đặt chén đĩa lên kệ. Thực tế, nội địa rửa chén chứa nhiều hóa chất có thể là môi trường thiên nhiên cho vi khuẩn cải tiến và cải tiến và phát triển. Hãy sử dụng thêm nước ấm tráng lại một đợt nữa để có lẽ rằng 

Chỉ sử dụng một miếng giẻ/mút lau chùi trong thời gian dài

Việc làm sạch chén đĩa cần thiết thì việc vệ sinh miếng mút cũng đặc biệt không thua kém. Một miếng mút không được làm sạch sẽ là nơi trú ngụ và phát triển cho các loại vi khuẩn như E. coli và salmonella. Hãy tưởng tưởng xem, sức khoẻ của người dùng có khả năng sẽ bị ra sao nếu lũ vi khuẩn này vô tình bám vào chén đĩa sau mỗi lần được làm sạch? Để bảo vệ cực giỏi cho chính mình và gia đình, sau đó 1 khoảng thời gian nhất định, bạn hãy thay miếng mút rửa mới nhé!

Ngâm chén đĩa để quá lâu trong dung dịch nước rửa chén pha loãng

Nhiều người nội trợ có thói quen ngâm nồi, chảo trong nước rửa chén pha loãng với suy nghĩ như thế khi rửa sẽ sạch hơn. mặc dù, đây lại là cách khiến các loại hóa chất có nhiều thời gian hơn để ngấm sâu vào chén đĩa và khiến bạn gặp gỡ gỡ mặt gỡ nhiều khó khănn hơn khi làm sạch ch hoàn toàn các loại nồi, chảo này hơn.

ngoài việc tránh những sai lầm kể trên, nếu như muốn rửa sạch đồ dùng một cách lợi nhuận khổng lồ nhất và đè bẹp triệt để những loại vi khuẩn, bạn hãy sử dụng những món đồ nước rửa chén có Brand Name và được nhiều gia đình tin dùng.

một món đồ mà bạn có thể tham khảo để đè bẹp vi khuẩn và dầu mỡ, vết bẩn cứng đầu chính là Sunlight diệt khuẩn với chiết xuất từ chanh và lá bạc hà. Với bản lĩnh diệt vi khuẩn lên đến mức 99,9% Sunlight mang đến hiệu quả gấp nhiều lần so với những mặt hàng tẩy rửa khác, đồng thời đem lại hiệu ứng dịu nhẹ trên da tay và đáng tin cậy hoàn hảo cho những khách hàng