Giặt thảm, giặt ghế sofa giá rẻ tại đường Vạn Quốc Tự, Q.4 TPHCM - HIEU CARPET™

Giặt thảm, giặt ghế sofa giá rẻ tại đường Vạn Quốc Tự, Q.4 TPHCM

Giặt thảm, giặt ghế sofa giá rẻ tại đường Vạn Quốc Tự, Q.4 TPHCM

Cách giặt ghế sofa da tại nhà là trong số chiêu thức làm sạch sofa được nhiều bà nội trợ âu yếm. Bởi sofa rất dễ bám bụi bờ trong số quá trình sử dụng cũng như mở cửa nấm mốc vào các ngày thời tiết ẩm ướt. còn còn còn nếu không được vệ sinh liên tiếp, các vết bẩn này sẽ thấm sâu vào bên trong tạo vết loang lổ trên sofa.

Vậy làm sao để vệ sinh ghế sofa tại nhà lợi nhuận khổng lồ nhất? 

Giặt ghế sofa da bình yên, chóng vánh và hiệu quả

C.ty vệ sinh công nghiệp Hieucarpet xin tung ra đến quý khách hàng mẹo làm sạch ghế sofa da với giấm trắng cực kỳ hiệu quả. Với vật liệu có sẵn này, bạn sẽ đánh bay các vết bẩn trên bề mặt phẳng sofa.

các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Pha nước ấm với giấm trắng theo tỉ lệ 1:1 vào 1 chiếc bát.

Bước 2: Dùng miếng khăn vải hoặc khăn mềm sạch, thấm vào hỗn hợp rồi lau nhẹ, cẩn thận, tỉ mỉ lên toàn bộ mặt phẳng ghế,.

Bước 3: Lau lại ghế bằng khăn khô, sạch.

Bước 4: Lặp lại các bước trên Cho tới khi ghế sofa sạch hết mọi vết bẩn thì thôi.

Lưu ý: Ghế sofa da rất dễ bị bong tróc trong thời gian vệ sinh còn còn nếu không được thực hiện đúng cách. vì thế, bạn rất cần phải thật cẩn trọng khi giặt ghế sofa tại nhà.

hướng dẫn khử mùi cho ghế sofa da

Đối với bộ ghế sofa, chỉ với sau 1 thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy mùi hôi gây khó kính yêu cho cuộc sống chuyển động và hoạt động và hoạt động và sinh hoạt và sinh hoạt của mái ấm gia đình. giờ đây, bạn cần làm gì để khử mùi hôi đó?

Vấn đề này được xử lý khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng các loại dung dịch khử mùi chuyên được dùng dành riêng cho ghế sofa da hoặc những hương liệu, tinh dầu khác.

Cách tiến hành như sau: Lấy bông gòn và nhỏ vài giọt dung dịch lên đó. Sau đó, quấn lại cẩn thận trong chiếc khăn giấy rồi để phía sau gối đệm trên ghế sofa.

Với cách làm này, bạn hoàn toàn an tâm tận hưởng khoảng thời hạn sinh hoạt, thư giãn cùng những người thân yêu trong gia đình ở bên cạnh bộ ghế sofa thơm mát, dễ chịu và thoải mái.

 


Những điểm khá nổi bật của Shop chúng tôi

✅ Kinh nghiệm nhiều năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp nhất
✅ thời gian triển khai nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của bạn
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và ngã ngũ việc giặt thảm một cách gấp rút và hiệu quả cực tốt nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.VN
  • Địa chỉ cửa hàng: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)