Loại bỏ vết ố vàng trên sàn nhà tắm bằng muối

các vết ố vàng do ẩm mốc thời gian dài trên sàn nhà tắm có lẽ đã khiến bạn hao tổn nhiều sức lực của con người kỳ cọ. Hieucarpet chia sẻ đến bạn mẹo dọn dẹp, vệ sinh phòng tắm hiệu quả giúp loại bỏ các vết ố vàng chóng vánh bằng một nguyên nguyên liệu thoải mái và tự nhiên và thân thuộc với mọi mẹ nội trợ. Đó là muối ăn –  gia vị có trong mọi căn bếp gia đình. Muối có bạn dạng lĩnh tẩy ố cực kỳ hiệu quả trên sàn phòng tắm nếu được sử dụng đúng cách. Bạn có thể tiến hành các bước như sau:

  • Pha một chút muối ăn với nước lau sàn.

  • Thoa hỗn hợp lên khoanh vùng sàn nhà tắm bị ố vàng và để vậy trong vòng 15 phút.

  • Sau đó, dùng bàn chải chà nhẹ vết ố bẩn và xả lại bằng nước sạch.

Mẹo dọn dẹp: Sử dụng chanh và giấm để làm sạch bề mặt bếp

Chanh và giấm là hai nguyên liệu thiên nhiên vốn không hề xa lạ với năng lực khử mùi và làm sạch vết bẩn hiệu quả. Bạn có thể sử dụng chúng trong đông đảo các bề mặt như 1 mẹo dọn dẹp đa dụng. Về căn bản, sau khi vắt lấy nước cốt chanh hoặc chuẩn bị giấm ăn với lượng vừa đủ, bạn thực hiện thoa lên vết bẩn cần làm sạch rồi để vậy trong khoảng 15’ tuỳ tình trạng vết bẩn. sau cùng, bạn dùng khăn ẩm lau sạch là hoàn tất.

Hỗn hợp baking soda và dầu ăn giúp loại bỏ vết dầu mỡ

Nghe có vẻ lạ đời khi dầu ăn lại có thể loại bỏ được vết dầu mỡ bám trên đồ dùng. mặc dù thế, đây là mẹo dọn dẹp hay ho được không hề ít mẹ nội trợ áp dụng đấy! Đặc biệt, cách này tương xứng với vết dầu mỡ bám trên tường nhà. hơn thế nữa, bạn sẽ không còn phải băn khoăn khiếp sợ các ảnh hưởng tiêu cực của hóa chất tẩy rửa, bởi cách thức này trọn vẹn sử dụng các nguyên liệu bình an nhất. Cách triển khai như sau:

  • Pha dầu với baking soda làm làm làm sao để cho hỗn hợp sệt lại.

  • Thoa hỗn hợp lên vết dầu mỡ trên tường và để vậy trong khoảng 10-15 phút, tuỳ vào độ hanh hao của vết bẩn.

  • Dùng bàn chải đánh răng đã qua sử dụng chà nhẹ lên mặt phẳng vết dầu mỡ đến khi loại bỏ được vết bẩn.

  • Lau sạch mặt phẳng tường vừa làm sạch bằng nước rửa chén.

  • Dùng khăn không bẩn thấm nước ấm và lau lại một đợt tiếp nhữa là hoàn tất.

Mẹo dọn dẹp: Lau chùi mặt phẳng inox bằng nước lau kính

các đồ dùng bằng inox như vòi nước hay xoong nồi thường khiến bạn đau đầu tìm cách đánh bóng và làm sạch. Bạn có biết, sử dụng dung dịch xịt kính là mẹo dọn dẹp hay ho giúp đánh bóng và loại bỏ dấu văn tay phía phía trên mặt phẳng cấu tạo từ chất inox.  Bạn chỉ cần xịt một lượng nước lau kính vừa đủ lên mặt phẳng rồi lau sạch là đã có thể cảm nhận được sự sáng bóng loáng và sạch sẽ của đồ dùng rồi.

Sử dụng kem tẩy đa năng chống khuẩn Cif hương chanh cho mọi mặt phẳng trong nhà

Kem Tẩy Đa Năng Cif Hương Chanh là mẹo dọn dẹp chóng vánh và cực kỳ thuận lợi mà Hieucarpet muốn chia sẻ cho bạn. dòng dòng món đồ được nhiều mẹ nội trợ Việt tin dùng nhờ kiến thức loại để nhiều loại vết bẩn khó tẩy trong bếp, nhà tắm và nhiều bề mặt, vật dụng khác. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng trên các bề mặt nhà bếp như bồn rửa chén, quầy bếp, bếp ga, phòng tắm, bồn tắm, lavabo, chậu… mà không lo vết dầu mỡ bám dính. ở bên cạnh đó, món đồ còn có các đặc tính ưu việt như sau:

  • Đánh bay vết bẩn chóng vánh và hiệu quả.

  • Chuyên dùng tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu bám phía trên mặt inox, men sứ, không làm trầy xước bề mặt, trả lại vẻ sáng loáng cho những vật dụng.

  • Có tính chống khuẩn tốt nên không những làm sạch những những vết bẩn mà còn chống vi khuẩn sinh tồn trên những bề mặt đó.

  • Có công thức là chất bóc tách bề mặt nên có thể làm sạch tất cả bề mặt khi giao tiếp.

  • an ninh, dịu nhẹ với hương thơm thanh mát, dễ chịu và dễ chịu và thoải mái và dễ chịu, giúp công việc dọn dẹp của khách hàng trở nên thoải mái hơn.

  • mặt hàng với những phần tử an ninh, không gây độc hại cho sức mạnh và da tay khi dùng.

Kem Tẩy Đa Năng Cif Hương Chanh là chọn lựa tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm thời hạn và công sức khi dọn dẹp nhà cửa mùa dịch. Bạn có thể thuận lợi tìm mua mặt hàng mặt hàng TẠI ĐÂY.

Trên đây là những mẹo dọn dẹp đơn giản và dễ dàng giúp làm sạch vết bẩn trong giây lát, cho bạn khoảng không sống an ninh và chất lượng hơn. Đừng quên theo dõi Hieucarpet để cập nhật thêm nhiều thông báo có ích vệ sinh nhà cửa nhé.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.