mẩu chuyện phụ nữ ngày Tết

Sau các bộn bề cuộc sống thường ngày, thì ngày Tết cũng là lúc bạn có thể tạm gác công việc lại và trở về nhà tận thưởng các phút giây sum bọn chúng tap gia đình. Đặc biệt là các ai xa quê sẽ lại càng cảm nhận được niềm vui và nỗi nhớ nhà càng thâm thúy dịp cận Tết.

Với chị em phụ nữ là các người tinh tế, đảm đang và giàu lòng yêu thương luôn muốn chuẩn chỉnh bị bữa ăn thật ngon cho gia đình. mặc dù thế trong thực tế, mặc dù các ngày Tết sum chúng tap gia đình rất vui nhưng cân nặng công việc nhà từ nhà mẹ đẻ, nhà chồng, nhà riêng của đôi trẻ sẽ là không tên tuổi nhỏ. phải chăng các bước dọn dẹp sẽ là x3?

các quá trình của chị em phụ nữ – con dâu ngày Tết:

  • Dọn dẹp bày trí bàn thờ tổ tiên, bàn thờ ông táo, bàn thờ ông địa, ông thần tài, bàn thờ Phật…

  • Vệ sinh chén bát cúng kiếng nhiều lần trong ngày. Một số nhà với nhiều thủ tục và lễ nghi có thể cúng kiếng đến 3 lần/ngày.

  • Dọn dẹp vệ sinh bát đũa, chén trà sau mỗi lần khách ghé thăm. Và con số khách ghé thăm ngày Tết sẽ là quá nhiều đồng nghĩa số lần dọn dẹp chính là “cấp số nhân”.

  • Chuẩn bị bữa cơm gia đình và dọn dẹp tất cả sau khi ăn.

  • chăm lo con cái, chăm chút miếng ăn giấc ngủ…

như thế, bạn thấy đó, khi liệt kê từng công việc nhà cửa ngày Tết thì bước ngay theo sau đó chính là hai chữ “dọn dẹp”. ít nhiều chị em đã từng thổ lộ rằng ngày Tết thực sự khiến họ mệt mỏi vì phải dọn dẹp một ngày dài mà hoàn toàn không thể nghỉ ngơi, thư giãn và trút bỏ muộn phiền như đúng ý nghĩa ngày Tết. Điều đó không hề nữa, ngày tết cận kề, bạn và cả chỉ em phụ nữ hoàn toàn có thể đổi khác suy nghĩ này với chiếc máy rửa chén tại gia.

Những ích lợi không ngờ đến của chiếc máy rửa bát ngày Tết

1. tận hưởng thời gian sum họp gia đình

không hề ít người có cảm hứng “đơn độc” sau mỗi bữa ăn, đặc biệt là chị em phụ nữ và con dâu. ngừng bữa ăn, bạn sẽ phải lủi thủi lẻ loi dọn dẹp chén bát, vệ sinh mâm cơm. không chỉ có thế đó, những member sót lại có thể ngồi trò chuyện, tám chuyện phiếm và nghỉ ngơi sau bữa cơm ngày Tết.

Với chiếc máy rửa bát, bạn hãy bỏ hết tất cả chén bát đũa, xoong nồi… vào máy. chỉ việc nhấn nút khởi động chu trình và có thể tham dự ngay vào cuộc vui với những thành viên ngày Tết. Chẳng bao lâu chiếc máy sẽ rửa sạch chén bát cho bạn còn bao hàm cả sấy khô với cùng 1 số máy chức năng tiến bộ. Thật hoàn hảo nhất đúng không? Máy rửa bát sẽ thay thế bạn ngã ngũ công việc dọn rửa và bạn sẽ có cực kì nhiều thời gian chơi nhởi, ăn uống, bán buôn thỏa thích ngày Tết.

2. Bảo vệ sức đề kháng

Dịp Tết cũng là lúc có khá nhiều ca bệnh ngộ độc thực phẩm ngày Tết. trong số Nguyên Nhân khiến bị ngộ độc thực phẩm ngày Tết chính là chén bát không được rửa sạch mà đem tái sử dụng. xuất phát điểm từ việc dọn rửa quá nhiều ngày Tết khiến công việc rửa chén trở nên qua loa và không được chú tâm. Điều này đã tạo cơ hội cho vi khuẩn cách tân và phát triển dẫn đến ngộ độc thực phẩm.

chính vì như vậy, khi dùng máy rửa bát làm sạch chén đĩa sẽ giảm nguy cơ ngộ độc thực phẩm. cái máy rửa bát với vòi phun nước nóng áp lực mạnh sẽ hỗ trợ diệt trừ vi khuẩn 99.9%. Sau quá trình rửa, cái máy còn sấy khô ngăn chặn ẩm ướt không cho vi khuẩn có nguy cơ tái diễn quay về.

3. Bảo vệ da tay

Như bạn đã biết, tất cả những công đoạn làm sạch chén bát từ rửa với xà phòng hay tráng qua nước sạch đều đã có chiếc máy làm thay. chính vì như vậy, dịp Tết này bạn sẽ không thể nỗi sợ do dự lo lắng da tay bị khô, bong tróc hay nứt nẻ vì tiếp xúc hóa chất trong nước rửa chén nữa.

Qua nội dung bài viết trên, có lẽ bạn đã thấy được chiếc máy rửa bát sẽ hỗ trợ ra làm sao trong mùa Tết cận đề rồi đúng không? Đừng đắn đo nữa mà hãy xách ví lên sắm ngay một chiếc dịp tết này bạn nhé. Tết vui khỏe, không mệt mỏi với công việc nhà khi có máy rửa bát ở kề bên!

>>> đọc thêm:

  • sự thật máy rửa bát

  • Máy rửa bát có rửa được xoong nồi?

  • đối chiếu 6 Brand Name máy rửa bát

  • Cách sử dụng máy rửa bát

  • kích thước máy rửa bát

 

phiên bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam.