làm nên làm sao để việc lau dọn nhà vệ sinh trở nên dễ chịu và dễ chịu và dễ chịu và dễ chịu và thoải mái và thoải mái hơn? - HIEU CARPET™

làm nên làm sao để việc lau dọn nhà vệ sinh trở nên dễ chịu và dễ chịu và dễ chịu và dễ chịu và thoải mái và thoải mái hơn?

Xem làm nên làm sao để việc lau dọn nhà vệ sinh trở nên dễ chịu và dễ chịu và dễ chịu và dễ chịu và thoải mái và thoải mái hơn?

Lau dọn nhà vệ sinh chắc rằng là công việc không mấy thoải mái và thoải mái và dễ chịu với hầu như các mẹ nội trợ. Cùng Hieucarpet hướng tới các gian truân thường chạm mặt gỡ mặt khi làm vệ sinh cũng như chiêu thức khắc phục hiệu quả giúp việc lau dọn nhà vệ sinh trở nên đơn giản và dễ chịu hơn nhé!

Vệ sinh nhà bếp

các gian truân thường chạm chán khi dọn nhà vệ sinh

có thể nói nhà vệ sinh là nơi ám nhiều mùi hôi và vi khuẩn nhất. Cũng vì thế mà các bước dọn dẹp khoảng không này chưa bao giờ là dễ chịu với các mẹ nội trợ. Còn chưa kể tới các vết bẩn, vết ố vàng bám cứng đầu trên bề mặt phẳng khiến bạn phải hao tổn nhiều công sức của con người lao động và thời gian cọ rửa sạch sẽ.

ở kề bên đó, nhiều mẹ nội trợ đã sử dụng các dung dịch tẩy rửa chuyên sử dụng nhưng mùi hôi hắc nồng của hoá chất độc hại có trong phần tử lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khoẻ và khứu giác. Mùi hôi hắc nồng này còn có thể ghi lại nhà vệ sinh trong time dài, khiến các member trong gia đình cũng không thể thoải mái tận thưởng một khoảng không thư giãn như nhà tắm, nhà vệ sinh.

giải pháp giúp việc dọn dẹp nhà vệ sinh trở nên đơn giản và dễ chịu hơn

Làm sạch các mặt phẳng bị rỉ sét trong nhà vệ sinh bằng baking soda và chanh

các thiết bị trong nhà vệ sinh như vòi nước thường được thiết kế với cấu trúc từ chất kim loại đẹp mắt nhưng theo thời gian chúng dễ có mặt các vết rỉ sét xỉn màu. Để tẩy vết gỉ sắt một cách chóng vánh nhất, Hieucarpet mách bạn hòa tan baking soda và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1. ở đầu cuối, bạn dùng bàn chải đánh răng đã qua sử dụng để chà xát và làm sạch chúng, trả lại vẻ sáng bóng loáng sạch sẽ cho vật dụng chỉ trong một nốt nhạc.

Lau dọn cửa kính bị ố trong nhà vệ sinh

Nước cứng là Nguyên Nhân hình thành các vết ố cứng đầu trên mặt phẳng kính. Bạn thường phải dành nhiều thời gian và công sức của con người lao động để có thể loại bỏ chúng hoàn toàn. mặc dù thế, chỉ từ 1 nguyên liệu làm sạch duy nhất, việc lau dọn kính nhà vệ sinh sẽ trở nên đơn giản và thuận lợi hơn khá nhiều. Hãy thực hiện các bước tiếp dưới đây:

  • Thấm giấm ăn nguyên chất vào một cái khăn không bẩn sẽ rồi thấm ướt lên toàn bộ bề mặt kính.

  • tiếp theo sau, bạn dùng một cái bàn chải lông mềm để cọ rửa cho đến khi sạch vết ố do nước cứng trên kính.

  • Dùng một cái khăn sạch lau sạch lại một đợt tiếp nhữa rồi thấm khô bề mặt kính. Điều này để giúp đỡ ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi, cho khoảng không sạch sẽ và thơm mát hơn.

Sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để lau dọn nhà vệ sinh

các dòng món đồ dung dịch vệ sinh chuyên dụng để giúp bạn lau dọn nhà vệ sinh chóng vánh và hiệu quả hơn. Đặc biệt với khu vực bồn cầu, các món đồ này sẽ hỗ trợ đỡ diệt sạch vi khuẩn gây mùi và gây bệnh, trả lại cho quý khách hàng không khí sạch sẽ và bình yên nhất. dẫu thế, bạn nên lưu ý chọn mua dung dịch vệ sinh được kiểm nghiệm an ninh cho sức đề kháng người dùng để tránh ảnh hưởng của các hoá chất độc hại nhé!

Hieucarpet mách bạn sử dụng Gel Tẩy Rửa Bồn Cầu Và nhà tắm Vim Diệt Khuẩn Trắng Sáng Hương Oải Hương Dịu Mát để làm sạch nhà vệ sinh hàng ngày. món đồ sẽ hỗ trợ đỡ bạn xử lý chóng vánh mùi hôi từ nhà vệ sinh, cho nhà vệ sinh sạch sẽ và thơm mát hơn. Dường như, gel tẩy còn được ưa chuộng nhờ các đặc tính ưu việt như sau:

  • phiên phiên phiên phiên bản lĩnh diệt 99,9% vi khuẩn: Gel Tẩy Rửa Bồn Cầu Và nhà tắm Vim Diệt Khuẩn Trắng Sáng được trang bị công thức diệt 99,9% vi khuẩn, được kiểm nghiệm và chứng đánh giá và nhận định kỳ tại Viện Pasteur TP. HCM. mặt hàng có công thức đậm đặc giúp diệt sạch vi khuẩn gây bệnh, có chức năng tiến công hóa bọn chúng tac vào protein của tế bào vi khuẩn, phá huỷ tế bào và diệt khuẩn hiệu quả.

  • Hương hoa oải hương dịu nhẹ: Mùi hương hoa oải hương thơm mát, dễ chịu sẽ giúp cho bạn cảm nhận biết thư giãn, nhẹ nhõm hơn. Đặc biệt, mùi hương này hoàn toàn lành tính, xua tan nỗi lo trong bạn về mùi hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức đề kháng.

  • thành phầm giúp hình thành tấm màn ngăn bụi bặm bụi bờ mưu trí chứa hàng tỷ phân tử polyme, bảo vệ bồn cầu khỏi ba tác nhân gây mất vệ sinh: Vết bẩn, vi khuẩn và mùi hôi, giúp bồn cầu sạch sẽ và thơm mát đến 72 giờ. 

  • Hấp thụ chất bẩn bằng than hoạt tính: Than hoạt tính là 1 trong những các trong nguyên liệu có nguồn gốc thoải mái và thoải mái và tự nhiên. các kết cấu lỗ xốp siêu nhỏ của than hoạt tính chất nhận được hút sạch cả những cặn bẩn cứng đầu nhất. Nhờ vậy, bồn cầu sẽ trở nên sáng bóng, sạch sẽ ngay tức khắc.

  • không gây hư hại bồn cầu: Do không chứa những phần tử tẩy rửa công nghiệp, bồn cầu sẽ không còn còn bị bào mòn, hư hỏng.

  • bộ phận không gây kích ứng: Gel Tẩy Rửa Bồn Cầu Và Nhà Tắm Vim Diệt Khuẩn Trắng Sáng chứa những bộ phận thiên nhiên, không gây kích ứng da với cả trẻ con và những người có làn da nhạy cảm.

  • gần gũi với môi trường thiên nhiên xung quanh: Việc giảm sút những hóa chất công nghiệp, và tận dụng tối đa hiệu quả của những thành phần tự nhiên khiến cho dòng nước tẩy bồn cầu VIM mới là một sản phẩm xanh, bảo vệ môi trường.

Ngoài hương oải hương dịu mát, gel tẩy rửa Vim còn có thêm hương chanh sả để bạn lựa chọn theo sở trường của chính mình. Với Gel Tẩy Rửa Bồn Cầu Và Nhà Tắm Vim Diệt Khuẩn Trắng Sáng, việc lau dọn nhà vệ sinh đã có thể trở nên đơn giản và dễ dãi hơn với bạn mỗi ngày. hãy nhanh tay tìm mua sản phẩm chóng vánh và dễ dãi ngay TẠI ĐÂY!

hi vọng những thông báo trên giúp cho bạn hiểu rõ hơn về những gian khổ khi lau dọn vệ sinh và cách khắc phục hiệu quả, giúp quá trình tưởng chừng tức giận này sẽ trở nên đơn giản và dễ dãi hơn. Đừng quên ghé Hieucarpet để bài viết liên quan những mẹo hay về âu yếm nhà cửa nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

câu hỏi thường chạm chán :

Những nguyên tắc nào cần lưu ý lau dọn nhà vệ sinh?

mở cửa nhà vệ sinh để giữ không gian thoáng mát nhất có thể. liên tục lau dọn, tránh để nhà vệ sinh ẩm ướt trong khoảng time dài. check và xử lý tình hình tắc nghẽn đường ống nước kịp thời. Chú ý khử mùi và diệt vi khuẩn bồn cầu.

Những dụng cụ nào cần chuẩn bị khi làm sạch nhà vệ sinh?

Với những bề mặt khác biệt trong nhà vệ sinh, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ vệ sinh khác biệt. Về cơ bản, bao hàm: găng tay cao su, xô, chậu, dung dịch tẩy rửa, thùng hoặc sọt rác đựng đồ bẩn, bàn chải, giẻ lau sạch…

Mùi hôi nhà vệ sinh ảnh hưởng như ra sao đến sức khoẻ?

Làm giảm chất lượng cuộc sống thường ngày, bạn sẽ không thể tận hưởng một không gian thư giãn và trong lành. Gây nên những chứng bệnh về hô hấp, bệnh da liễu, bệnh đường tiết niệu…