Giặt thảm, giặt ghế sofa giá rẻ tại đường Lê Thạch, Q4 TPHCM - HIEU CARPET™

Giặt thảm, giặt ghế sofa giá rẻ tại đường Lê Thạch, Q4 TPHCM

Giặt thảm, giặt ghế sofa giá rẻ tại đường Lê Thạch, Q.4 TPHCM

Trong cuộc sống đời thường tiến bộ thời buổi này, thảm trải sàn đã trở thành đồ dùng không thể xa lạ của mỗi mái ấm mái ấm gia đình. Nó không chỉ đưa tới cho nhà bạn một khoảng không hoành tá tràng, tân tiến mà còn tạo cho sự ấm áp cho các ngày mùa đông lạnh giá.

mặc dù, thảm trải sàn lại được làm từ nguyên nguyên liệu rất dễ bấm bẩn, khó vệ sinh dẫn đến tình hình vi khuẩn, ký sinh trùng cải cách và cải cách và phát triển, ảnh hưởng đến sức đề kháng con người. Để đảm bảo thảm luôn luôn sạch sẽ, đòi hỏi khách hàng phải giặt thảm trải sàn liên tục.

Pương pháp giặt thảm tại TPHCM với baking soda

Bột baking soda có kĩ năng làm sạch và khử mùi unique cao. Đặc biệt, loại bột này không hề gây ảnh hưởng đến sức mạnh của con người. vì thế, chúng được áp dụng không hề ít trong đời sống bây giờ.

Vệ sinh thảm lối đi bằng baking soda là trong các cách thức làm sạch thảm được nhiều chị em ưu tiên chọn lựa. Đây là nguyên liệu dễ tìm, dễ làm với công đoạn triển khai đơn giản như:

Bước 1: Bạn rắc 1 lớp mỏng manh bột baking soda lên toàn bộ bề mặt thảm trang trí.

Bước 2: Đợi khoảng 30 phút rồi dùng máy hut bụi, hút sạch lớp bột này. bụi bặm bụi bờ sẽ cùng lớp bột baking soda cuốn vào trong máy, giúp thảm sạch sẽ và thơm tho.

ở cạnh bên đó, bột baking soda còn bổ ích lợi hữu hiệu trong các việc làm sạch những vết bẩn từ vụn thức ăn hoặc vết dầu mỡ bám trên thảm.

Để làm được điều này, bạn tiến hành như sau:

Bước 1: Dùng khăn lau bớt vết bẩn.

Bước 2: Rắc 1 lớp bột baking soda cùng theo với bột ngô lên bề mặt thảm, tại vị trí của vết bẩn.

Bước 3: Chờ khoảng 20 phút rồi dùng máy hút bụi, hút sạch lớp bột đó đi. Thảm trải sàn sẽ chóng vánh được làm sạch và khử mui tuyệt đối.

Để bảo vệ độ bền và chất liệu ghế sofa và thảm trải sàn. Bạn nên vệ sinh chúng 6 tháng/ lần bởi dịch vụ vệ sinh bài bạn dạng của C.ty Hieucarpet. Gọi ngay đến đường dây nóng 096.353.2835- 093.333.0702 để được tư vấn cụ thể hơn.


Những điểm khá điển hình của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm nhiều năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp nhất
✅ thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của bạn
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai minh bạch, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành việc giặt thảm 1 cách chóng vánh và hiệu quả nhất

thông tin liên hệ:

  • websiteHieucarpet.nước ta
  • Địa Chỉ: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hỗ trợ tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành cho đại lý và CTV)