#1 cách dùng bếp nấu ăn bằng điện an ninh, tiết kiệm cho bạn

  • Cần lưu ý nơi đặt bếp

khi dùng bếp nấu ăn bằng điện, bạn hãy đặt nó ở vị trí bằng vận. Bếp cần không bị rung khi chúng ta nấu nướng. Có như thế hiệu quả sử dụng mới cao và lâu bền. chớ nên đặt bếp nấu ăn dùng điện ở nơi có ánh sáng chiếu vào thẳng, hoặc các nơi có lửa phát ra. Bởi bếp sẽ dễ bị hỏng hóc và độ bền không được cao.

Nguồn điện sử dụng bếp phải bình an, ổn định. Bếp điện có không hề ít loại công suất cao nên đường dây phải đảm bảo được vấn đề trọng tải. Nếu đường điện kém, bếp sẽ dễ bị chập, cháy nổ nguy hiểm. Để đảm bảo bình yên, nguồn điện sử dụng phải luôn luôn luôn được ổn định.

  • Sử dụng đúng nồi nấu giành cho bếp điện 

Để không lãng phí điện, bạn nên sử dụng đúng loại nồi dành cho bếp nấu ăn bằng điện, chẳng hạn các loại nồi có tính từ như: nồi inox, nồi gang, tráng men gang. Đáy nồi cần phải phẳng, không cong vênh để phần tiếp xúc đạt được tối đa. Có như thế thời gian đun nấu mới nhanh. Thức ăn sẽ chín chóng vánh và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

trong số việc đun nấu cần lưu ý điều gì?

Bạn cũng cần lưu ý không điều chỉnh nhiệt đột ngột khi sử dụng bếp nấu ăn bằng điện. Việc tăng giảm nhiệt độ nên được triển khai từ từ. như vậy bếp mới bền lâu và tiết kiệm điện năng sử dụng. Đặc biệt, vùng hồng ngoại của bếp khi tắt thường vẫn còn đó rất nóng. Bạn có thể tận dụng để coppy thêm đồ ăn cho chín tới.

Đặc biệt, bạn hãy lựa chọn lựa số mặt bếp hợp lí khi nấu bằng bếp điện. Với gia đình khoảng 2 người, bạn chỉ cần một mặt bếp đơn. Bếp nấu ăn bằng điện đôi sẽ hợp với hộ gia đình từ 3 tới 4 người. Bếp điện 3 mặt nấu hợp với gia đình 4 đến 8 member. Với gia đình có trên 8 thành viên, bạn nên chọn bếp có tới 4 mặt nấu. Như vậy hiệu quả nấu nướng mới chóng vánh.

#2 Vệ sinh bếp nấu ăn sạch sẽ để hiệu quả sử dụng lâu bền

Việc vệ sinh bếp nấu ăn bằng điện  cùng sẽ đưa về hiệu quả sử dụng Gia Công, lâu bền. Để đảm bảo yếu tố an ninh, bạn cần biết cách vệ sinh đúng cách. tuyệt vời nhất đừng nên vệ sinh ngay khi tắt bếp. Vì bây giờ mặt bếp còn nóng, có thể gây bỏng và hỏng bếp. Bạn cần đợi cho bếp nguội hẳn rồi mới được vệ sinh.

Việc vệ sinh bếp từ, bếp ga, bếp hồng ngoại cần thực hiện định kỳ hàng tháng. trong khi, khi nấu ăn ngã ngũ, bạn cũng có thể lau qua bếp nấu ăn bằng khăn khô. các vết dầu mỡ còn nếu không được vệ sinh sạch cũng sẽ gây cản trở phía trong các việc nấu nướng.

Một vấn đề cũng đáng được lưu tâm đó là, vệ sinh bếp bằng chất tẩy rửa gì an ninh? hãy tham khảo dòng mặt hàng gợi ý từ Hieucarpet: nước rửa chén Sunlight Chanh. Với sức khỏe của 100 trái chanh, Sunlight Chanh có thể đánh bay tạp chất không nhìn thấy được nhanh hơn đối với các loại nước rửa chén thông thường khác.

Với hương chanh thoải mái và tự nhiên thơm mát, Sunlight Chanh triệt tiêu các mùi giận dữ, giúp bếp nấu ăn của người sử dụng luôn sạch sẽ, thơm tho. chỉ cần vài giọt Sunlight Chanh, bếp nấu ăn của khách hàng hàng đã được sạch bong.

Hieucarpet đã ra mắt cho quý khách cách dùng bếp nấu ăn bằng điện an ninh, tiết kiệm. Những mẹo hay bổ ích này là vấn đề được rất đa số chúng ta chăm lo. Chỉ một số trong mỗi lưu ý giản đơn cũng giúp ích cho bạn khi đun nấu bằng bếp điện.

tham khảo thêm: 

  • Ngộ độc thực phẩm

  • Nước rửa chén

  • Vòi rửa chén

  • Dưỡng da tay

  • Hộp nhựa đựng thực phẩm