Top 3 tên tên Brand Name máy rửa bát cực xuất sắc mà bạn nên sắm ngay cho gia đình mình trong năm 2021

1. Máy rửa bát Malloca

Malloca là một trong các trong số một số Brand Name máy rửa bát uy tín bây giờ từ Tây Ban Nha. Máy rửa bát Malloca được sản xuất theo theo công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ chuẩn chỉnh mức của châu Âu và đã được cấp chứng nhận Energy Star với kết quả tiết kiệm nước, điện năng Gia Công. Tất cả các món đồ máy rửa bát Brand Name Malloca đều mang thiết kế tân tiến, đẳng cấp và tinh tế cùng lợi ích đa năng, đem lại các hưởng thụ ấn tượng cho các người dùng.

bên cạnh đó, các dòng máy rửa chén bát Malloca đều được Bảo Hành chính hãng lên đến mức 3 năm và được hỗ trợ âu yếm trọn đời. Đây được xem là chế độ hậu mãi toàn diện, lâu bền hơn và ưu việt nhất trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp hiện giờ. sau đây là ba món đồ máy rửa bát Malloca đang được yêu mến: 

  • Máy rửa bát kết hợp chậu rửa Malloca: là loại máy rửa đa năng rất cân xứng cho các gia đình ít người hoặc có diện tích khiêm tốn nhưng mếm mộ sự thuận lợi. Loại máy rửa bát này được lắp đặt bên cạnh bồn rửa inox do đó bạn không cần thiết phải thiết kế lại đường ống nước hay đường dây điện. Máy rửa bát kết hợp chậu rửa Malloca với khoang chứa trung bình, có thể rửa sạch từ 4 – 6 bộ chén dĩa, xoong nồi nhỏ. Nắp đậy của món đồ được lắp đặt phía trên khoang rửa giúp tiết kiệm diện tích và phối kết hợp màn hình hiển thị cảm ứng LCD với các chế độ rửa đa dạng gồm: rửa rau quả, rửa tiết kiệm, rửa ly/ bình sữa và rửa chén dĩa/ xoong nồi. Không chỉ thế, máy rửa bát tích hợp chậu rửa Malloca với khoang rửa có chức năng chống ồn và ngăn mùi hiệu quả, giúp việc rửa chén trở nên vệ sinh và sạch sẽ.

  • Máy rửa bát Malloca âm tủ (dạng kéo): Được thiết kế theo trang trọng và trang trọng tân tiến châu Âu với hình thức quý phái và dễ nhìn với thiết kế dạng cửa kéo với thao tác làm việc nhẹ dịu, tiện dụng. Mặt ngoài máy thường sơn tĩnh điện bằng các gam màu trung tính trang nhã góp thêm phần gia tăng sắc đẹp tiến bộ, tinh tế cho khoảng không bếp nhà bạn. Máy được lắp đặt âm tủ nên vừa tiết kiệm được diện tích, giữ được sự đồng bộ của các thiết kế nội thất vừa thuận tiện cho việc rửa bát đĩa. Máy rửa bát âm tủ dạng kéo Malloca có khoang chứa rộng với sức chứa 6 – 8 bộ chén dĩa. ở kề bên đó, máy còn được tích hợp 6 chương trình rửa tân tiến với lượng nước tiêu thụ cao nhất không quá 9L cho từng lần rửa, giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

  • Máy rửa bát độc lập Malloca: Đây được coi là dòng máy bán chạy nhất của tên Brand Name Malloca với ưu điểm khoang chứa lớn có thể rửa chén đĩa với con số nhiều. Với thiết kế hoành tráng, tiến bộ nên bạn có thể đặt máy ở bất kỳ ở đâu trong không khí bếp rất thẩm mỹ. Dòng máy rửa bát Malloca còn chiếm hữu chế độ rửa với độ ồn thấp và khả năng tiết kiệm điện nước tối ưu. tuy vậy, máy rửa bát độc lập Malloca thường chiếm không ít diện tích do có kích thước lớn nên cần một không gian bếp rộng rãi và thoáng mát.

giá cả của dòng máy rửa bát Malloca đều rất đa dạng, dao động từ khoảng 16 triệu cho đến vài chục triệu đồng. 

2. Máy rửa bát Hafele

Hafele là thương hiệu máy rửa bát tầm trung bình nhiều người biết đến đến từ Châu Âu. Tuy có mặt ở nước ta khá muộn (khoảng năm 2018) nhưng đã để lại ấn tượng ấn tượng và được tin dùng bởi nhiều gia đình Việt với các ưu điểm: 

  • giá cả rẻ: Thường chỉ dao động từ vài triệu đồng Cho tới 20 triệu đ.

  • Chương trình Jet Wash 18: Với 4 mức setup là giữa những chương trình rửa nhanh nhất có thể trái đất hiện nay, giúp làm sạch chén đĩa hiệu quả trong tầm chưa đến 3 phút.

  • Chương trình EcoWash: giúp tiết kiệm điện nước tối ưu, thân thiết và gần gũi môi trường.

  • Chương trình rửa vệ sinh: Nhiệt độ nước trong chu trình rửa cuối được tăng đều cao giúp diệt khuẩn trên chén đĩa hiệu quả lên đến 99.99%.

  • chức năng sấy khô: Với lượng nhiệt cao giúp chén đĩa nhanh khô và sạch khuẩn hiệu quả.

  • Thiết kế Water box: giúp lọc nước trong đợt rửa cuối và tái sử dụng lượng nước sạch này trong lần rửa tiếp theo giúp tiết kiệm gần 40% lượng nước cho mỗi lần rửa.

3. Máy rửa bát Bosch

Bosch là một số trong số thương hiệu lớn trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp thời thượng, có xuất xứ từ châu Âu. 1 trong những những mặt hàng khá điển hình nổi bật và bán chạy nhất của hãng chính là dòng máy rửa bát Bosch với nhiều ưu điểm như:

  • chất liệu cao cấp, sáng bóng loáng và luôn bền bỉ và tinh tế theo thời hạn.

  • linh kiện ngoại nhập, quality cao nhằm đảm bảo hiệu quả làm sạch và sự bền bỉ suốt trong quãng thời sử dụng.

  • Công nghệ làm sạch văn minh Activewater với những hiệu quả rửa đa dạng phối hợp áp lực phun nước cực mạnh, giúp làm sạch chén đĩa hoàn hảo nhất.

  • Thiết kế tiến bộ và đa dạng có thể lắp đặt độc lập hoặc âm tủ bán/ toàn phần.

  • Chế độ sấy khô tiện nghi giúp khử khuẩn và giữ cho bát đĩa khô ráo hiệu quả sau mỗi lần rửa.

  • Tính năng tiết kiệm tân tiến ở kề bên đó rửa giúp tiết kiệm nước và điện năng tối ưu. 

  • Trang bị đầy đủ những chế độ an toàn như tiện ích khóa trẻ em, bảo vệ kính chống tràn Aquastop tạo cho bạn an tâm hơn khi sử dụng.

m

Vì được coi là dòng máy rửa bát cao cấp nên giá của rất nhiều món đồ thương hiệu Bosch cũng dao động từ 12 triệu cho đến 50 triệu đồng.

Viên rửa bát Sunlight 5 trong 1 – “Trợ thủ” hoàn hảo và hoàn hảo nhất giành cho máy rửa bát

Cho dù bạn sử dụng máy rửa bát thương hiệu nào, thì chọn lựa món đồ làm sạch chuyên dụng cho máy rửa bát là điều cần thiết. Viên rửa bát Sunlight 5 trong 1 là mặt hàng đang được tin dùng giúp quá trình làm sạch chén đĩa với máy rửa bát tối ưu hơn với 5 ưu điểm vượt trội:

  • Không cần tráng trước: Bạn chỉ cần loại bỏ thức ăn thừa và xếp gọn bát đĩa vào khoang rửa mà hoàn toàn không rất rất cần phải tráng lại qua nước giúp tiết kiệm thời gian và công sức của con người.

  • Không để lại cặn trên bát đĩa, ly chén: Công nghệ PureClean tiên tiến giúp làm sạch vượt trội, đánh bay mọi vết dầu mỡ, vụn thức ăn “cứng đầu” trên chén đĩa chỉ với cùng 1 lần rửa duy nhất.

  • Chống ố – làm bóng hiệu quả: Viên rửa bát Sunlight 5 trong 1 giúp đánh bay vết bẩn nhẹ nhàng mà hoàn toàn không làm trầy xước mặt phẳng chén đĩa.

  • Bảo vệ máy rửa bát: thành phần không chứa bất kỳ chất mài mòn giúp ngăn ngừa tình hình rỉ sét, ăn mòn bộ phận bên trong máy.

  • Dễ sử dụng: chỉ cần 1 viên 1 lần và đặt trực tiếp vào khoang chứa chất tẩy rửa của mặt hàng mà không cần dùng kèm bất kỳ chất làm sạch hay làm bóng nào khác.

Với những ưu điểm tuyệt hảo trên, có thể nói Viên rửa bát Sunlight 5 trong 1 đích thị là nước rửa chén dành riêng cho máy rửa bát mà bạn dự định bán buôn cho gia đình trong năm 2021. Và đây cũng là mặt hàng được khuyên dùng bởi những thương hiệu máy rửa chén lớn và uy tín như Hafele, Malloca… Để chiếm dụng mặt hàng Viên rửa bát Sunlight 5 trong 1 ấn tượng này ngay hôm nay với mức giá lôi kéo thì bạn có thể nhấn TẠI ĐÂY.

hy vọng bài viết trên đã gợi ý đầy đủ về những loại máy rửa chén bạn nên sắm ngay cho gia đình mình trong năm 2021. Và đừng quên ghé thăm Hieucarpet hằng ngày cập nhật những mẹo vệ sinh, chú tâm gia đình có ích nhé.

đọc thêm >>

  • tác dụng của dòng mặt hàng rửa bát

  • Địa chỉ mua máy rửa bát uy tín

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: .