“Xin chào, tôi là Y, 27 tuổi. Đã từng là kẻ phụ nữ tân tiến và luôn cầu tiến cố gắng thể bản thân trong các bước, dẫu thế kể từ khi lập gia đình, tôi trọn vẹn dành hết thời gian và công sức lao động vào việc chăm lo gia đình và con cái. Vì muốn việc chăm lo ông chồng và con được chu đáo hơn, tôi ra quyết định dừng lại các bước tại cơ quan và ban đầu thực hiện các bước “làm mẹ toàn thời gian”. Và, ông xã tôi sẽ là kẻ đảm đương việc “cơm áo gạo tiền” cho cả nhà. 

Mặc dù đã lường trước được việc chăm con một mình sẽ bận rộn và rất chi là gian khổ cho người lần đầu làm mẹ, nhưng tôi vẫn rất chi là bất ngờ và thậm chí là… sốc trước các gì đang xảy đến trong cuộc sống của chính mình. 

Một ngày hối hả với việc chăm con và quán xuyến quá trình nhà “toàn thời hạn”

hàng ngày, tôi đều bước vào guồng quay các bước dọn dẹp nhà cửa và âu yếm chồng con. khởi đầu với việc thức dậy vào 5 giờ sáng để chuẩn bị bữa sáng và cơm trưa để ông chồng có thể mang đi làm. Trong ngày, cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác, tôi chăm lo con, cho con ăn, thay tã, chơi cùng con… Rồi các lần con bất ưng, gào khóc, tôi dỗ dành và làm đủ trò vui xoa dịu con… khi nào con yên giấc ngủ, tôi lại tranh thủ dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ nấu bữa tối. Một ngày của mình sẽ ngã ngũ bằng việc rửa chén vào lúc 11 hoặc 12 giờ đêm.

ông xã tôi cũng hiểu được việc vừa nội trợ vừa chăm con cực ra làm sao nên anh ấy cũng luôn chủ động giúp đỡ tôi trong các việc nhà, dọn dẹp chén bát. tuy nhiên, các tháng cuối năm và đầu năm chạy KPI nên ông xã tôi luôn về nhà trong thực trạng mệt mỏi. Chính vì thế, tất cả công việc dọn dẹp nhà cửa, nội trợ, chăm con, tôi đều phải quán xuyến. Mặc dù mệt mỏi,  nhưng thấy chồng nỗ lực thao tác làm việc cùng gánh nặng kinh tế nuôi hai mẹ con nên tôi cũng ậm ừ và làm hết mọi việc. Sau thời hạn dài như thế, tôi cảm nhận ra mình như trở thành người khác, tiêu cực và hay gắt gỏng với tất cả thứ xung quanh.

Giọt nước tràn ly, lần đó, ông ông xã tôi về nhà trong thực trạng say xỉn đến nỗi nôn ra sàn, tôi dọn sạch và đỡ anh vào phòng ngủ. 1 mình trong đêm khuya, tôi dọn dẹp nhà cửa, rửa nốt mớ chén bát trong ngày và… đã khóc. Đó là các giọt nước mắt tôi kìm nén bao bấy lâu. Ngẫm nghĩ lại, đã bao lâu rồi tôi chưa được xem toàn vẹn một bộ phim? Đã bao lâu rồi tôi chưa được nhâm nhi bữa cơm thật thong thả mà thay vào đó là các lần nuốt cơm vội vàng để chăm con? Đã bao lâu rồi tôi chưa âu yếm làn da của bản thân? Đến nỗi giờ nhìn lại mình, tóc rối, da khô tróc còn cơ thể luôn có mùi hôi thức ăn, mùi sữa… Tôi đã không thể kìm nén nỗi “cơn buồn bựco” trong thâm tâm mình.

Sáng hôm sau, tôi và anh đã có cuộc thì thầm thẳng thắn về thời gian qua đã cực nhọc ra làm sao khi chỉ có một mình vừa nội trợ vừa chăm bẵm con. Từ sau cuộc thì thầm, ông xã tôi không thể thủ thỉ nhiều hơn nữa với tôi như trước đó nữa. Tan làm, anh về nhà, lao vào bếp và phụ tôi làm mọi chuyện. Điều đó khiến tôi có phần… vừa vui vừa trách bản thân mình. Bất ngờ hơn, một tuần sau, ông chồng tôi mang về món quà giảm giá ưu đãi ngay kèm tôi để làm hòa. Tôi mở ra và thật bất ngờ vì đó là cái máy rửa bát. Tôi quên mất rằng, anh vốn là chàng trai cực kì tâm lý và tinh tế. Không ngờ anh đã quyết định mua máy rửa bát nhằm san sẻ cho cả hai vợ chồng. Từ khi có cái máy rửa bát, cuộc sống vợ ông chồng tôi trở nên dễ chịu và nhẹ nhõm hơn hẳn.

1. Dành thời gian để yêu bạn dạng thân

chồng tôi là kẻ thích ăn những món ở nhà nấu. chính chính vì như thế, tôi luôn cố gắng nấu cả 3 bữa sáng – trưa – tối cho ông xã hưởng thụ. mặc dù thế, sau mỗi bữa ăn là tôi đều phải dọn rửa đến 3 lần. Từ khi có cái máy rửa bát, tôi không còn hối hả và mệt mỏi mỗi lần dọn rửa nữa. Chiếc máy rửa bát đã làm thay tất cả công việc rửa chén thủ công trước đây của mình.

Tôi có thêm thời gian để dọn dẹp và chấm dứt những công việc nhà thay vì dồn việc vào buổi tối. Đến tối, tôi không cần dọn dẹp nhà cửa nữa mà chỉ cần tắm rửa, nghỉ ngơi và chơi cùng con. 

Hoặc nếu thích, thì tôi có thể đắp mặt nạ hoặc tiến hành những bí quyết làm đẹp để tân trang nhan sắc hồi phục như xưa. Quả thật, được thoải mái làm đẹp và nghỉ ngơi đã khiến tâm trạng tôi vui vẻ, thoải mái và không còn gắt gỏng như trước đó đây.

2. Bữa ăn gia đình phong phú, ngon miệng hơn

Trước đây, cũng vì tâm lý “ngại” rửa mà một thời gian dài, tôi không nấu những món ngon hoặc đổi món cho ông chồng. Bữa ăn gia đình ngày càng đơn giản hóa và có phần kém ngon miệng. 

Từ khi có máy rửa bát, tôi trổ tài nấu những món ngon và đổi món mới hằng ngày cho chồng. Chính chồng của tôi cũng thổ lộ thật tuyệt hảo và luôn cảm thấy mong chờ món ngon hàng ngày của vợ.

3. cần thiết hơn cả là tình cảm vợ chồng trở nên mặn nồng

“Con đường ngắn nhất đi đến trái tim là qua dạ dày”, điều này trọn vẹn đúng. Món ngon hằng ngày luôn làm chồng tôi hứng thú về nhà sau thao tác làm việc. Không còn tự thân rửa chén, tôi có dư dả thời gian dưỡng da, làm đẹp. Cả hai vợ chồng đều cảm thấy phải chi mua máy rửa bát sớm hơn thì cuộc sống vợ chồng trước đây sẽ không mệt mỏi như thế. Quả thật, cái máy rửa bát đã khiến cuộc sống vợ chồng tôi bước sang trang mới. 

nếu bạn cũng đang trong trường hợp như tôi trước đây, hãy đừng rụt rè mà sắm ngay cho doanh nghiệp một cái máy rửa bát và tận hưởng sự biến đổi trong chính cuộc sống của chúng ta. 

chỉ dẫn cách sử dụng máy rửa bát

Mẹo nhỏ giúp cho bạn sử dụng máy rửa bát đúng cách. Vì sử dụng máy rửa bát đúng cách, ở kề bên việc giúp chén bát sạch, đè bẹp vi khuẩn lên đến 99.9% còn giúp bảo vệ máy bền lâu, không bị hư hỏng.

  • Bước 1: Cho muối rửa bát làm mềm nước cứng, nước trợ xả và bột rửa bát vào những ngăn chuyên dụng của dòng dòng món đồ rửa bát. Mỗi loại này sẽ có tính năng khác nhau và sẽ hơi khá bất tiện cho người dùng khi tìm mua và sử dụng cả ba chất này. chính vì như thế, bạn có thể thay thế với cùng 1 loại món đồ chuyên dụng và tích hợp tính năng của cả ba chất này chính là Viên rửa chén Sunlight 5 trong 1. sản phẩm được chế tạo với công nghệ Pure Clean xử lý 5 vấn đề khi rửa chén bằng máy trong 1 lần rửa: không cần tráng nước, không để lại cặn trên ly chén, chống ố – làm bóng, chén dĩa sạch vệ sinh, bảo vệ máy rửa chén. chỉ việc cho một viên cho một lần rửa mà không cần thêm bất kì muối, nước bóng hay chất nào khác vẫn đạt hiệu quả chén đĩa trắng sạch. Đây là hàng chính hãng nhập khẩu từ Pháp và được khuyên dùng bởi những hãng máy rửa chén uy tín: Hafele, Malloca…

  • Bước 2: Xếp tất cả chén bát vào máy rửa bát.

  • Bước 3: Chọn kết quả rửa theo con số bát với chương trình tương ứng.

  • Bước 4: Nhấn nút Start để khởi động máy chạy.

Lưu ý rằng, không được sử dụng nước rửa chén với máy rửa. Công thức nước rửa chén sẽ tạo nhiều bọt gây hiện tượng trào bọt làm hỏng máy. Mặt khác, nước rửa chén không có bạn dạng lĩnh làm mềm nước cứng hay làm bóng chén đĩa. vì thế, chén đĩa sau khi rửa vẫn bị đóng cặn bẩn và ố mờ.

Cuộc sống sẽ cải thiện chất lượng hơn khi có máy rửa bát hàng ngày. những chị em hãy nhanh tay mua cho chính bản thân mình một cái máy phù hợp ngay từ từ bây giờ để mỗi ngày là hạnh phúc và niềm phấn kích trẻ.

thông báo đặc biệt quan trọng đặc biệt

Viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 được chia theo hộp 3 viên và hộp 6 viên để đáp ứng nhu yếu của mọi cá nhân. Do đó, bạn có thể tìm mua mặt hàng viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 với combo 3 viên TẠI ĐÂY và combo 6 viên TẠI ĐÂY. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm theo nhu yếu tại những kênh phân phối cả nước như BigC, Metro, Coop Extra, Vin mart, Ân Nam, Kohnan…

>>> đọc thêm:

  • Cách sử dụng máy rửa bát

  • kích thước máy rửa bát

  • Cách sử dụng máy rửa bát Bosch

  • Máy rửa bát có rửa được xoong nồi

  • Máy rửa bát cũ

 

phiên bạn dạng quyền thuộc về: Unilever Vietnam.