1. Không để chén bát dồn lại

giữa các Lý Do khiến chị em chán nản chính là chứng kiến đống chén bát xếp thành từng ông xã đang chờ bạn dọn rửa. Ngày Tết cũng là lúc chuẩn bị ít nhiều mâm cỗ, bàn tiệc từ sáng đến tối. mặc dù, bạn chớ nên dồn tất cả chén bát của tất cả bữa tiệc vào một lần rửa.

Đây gọi là dồn việc và bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và quá nhiều công sức cho 1 lần rửa. Khi tâm trạng trở nên mệt mỏi cũng là lúc dễ khiến cho nên bạn chán nản và sinh ra nỗi ám ảnh rửa chén bát ngày Tết. Thay chính vì như vậy, bạn nên chia nhỏ số lần rửa ra. Cụ thể bạn sẽ rửa ba lần một ngày vào sáng, trưa chiều và tối. Việc dọn rửa ít giúp bạn tiết kiệm chi phí sức và luôn dễ chịu và thoải mái hơn khi đối mặt với đống chén bát ngày Tết.

2. Hãy rửa các đồ dùng lớn trước

các loại nồi niêu, xoong, chảo sau khoản thời gian nấu ngã ngũ xuôi bình thường sẽ được dẹp sang 1 bên để chờ đợi rửa chung với chén bát từ các mâm cỗ. Nhưng, Hieucarpet khuyến khích bạn nên dọn rửa xoong chảo ngay sau thời điểm nấu kết thúc.

Bởi đây đều là các vật dụng lớn và khá là cồng kềnh khi rửa chung với các loại chén bát có form kích thước nhỏ. không dừng lại ở đó xoong chảo dùng để nấu ăn nên sẽ có ẩn chứa nhiều dầu mỡ lây lan ra chén bát bao quanh khiến chúng bị bám dầu mỡ và tốn thời gian làm sạch hơn. chính vì thế, sau khi nấu ngừng bạn nên rửa bớt phần nào nồi xoong để giảm tải công việc dọn rửa cho lần sau.

>>> hướng đến thêm cụ thể: Cách rửa xoong nồi bị cháy

3. Ngâm chén bát vào nước ấm

Một giữa các Lý Do khiến bạn dọn rửa chén bát ngày Tết luôn cực nhọc chính là các vết bẩn cứng đầu. Nấu nướng với nhiệt độ cao sẽ khiến một phần thức ăn bị cháy và bám dính chặt vào lòng nồi. Để làm sạch, bạn sẽ phải dùng nhiều lực để chà sạch và cũng vì điều đó tình cờ gây nên các vết xước mất thẩm mỹ trên vật dụng.

Như vậy, để dọn rửa chén bát thật nhẹ dịu và chóng vánh thì sau khi nấu nướng xong, bạn hãy ngâm những vật dụng qua nước ấm. Nước ấm sẽ giúp đỡ làm mềm những vết bẩn khô cứng và phân rã dầu mỡ cứng đầu. Từ đó, bạn dễ dãi chà sạch 1 cách nhẹ dịu và không tốn thời gian xả sạch dầu mỡ.

4. Chọn nước rửa chén lành tính, an ninh, điệu đà da tay

cuối cùng, để dọn dẹp chén bát ngày Tết chóng vánh, bạn sẽ khá cần một loại nước rửa chén làm sạch chén đĩa hiệu quả. điển hình trên thị trường bây giờ và được nhiều chị em chọn mua để bảo vệ làn da tay khi rửa chén bát ngày Tết chính là Nước rửa chén Sunlight điệu đà Hương Bưởi Tây & Hoa Anh Đào. dòng dòng mặt hàng điển hình bởi những ưu điểm:

  • Làm sạch chén dĩa hiệu quả.

  • 100% thành phần làm sạch gốc thực vật giúp an ninh khi sử dụng.

  • an ninh và dịu nhẹ với da tay. mặt hàng đã được thử nghiệm và chứng nhận an ninh bởi Viện Da Liễu Trung Ương.

  • cân xứng chất lượng Nhật phiên bản.

Với Nước rửa chén Sunlight mềm dịu Hương Bưởi Tây & Hoa Anh Đào, những thiếu nữ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dọn rửa chén bát mà không do dự lo âu gây hại đến da tay. Bởi đây là sản phẩm được thiết kế riêng với đặc tính làm sạch chén đĩa hiệu quả và mềm dịu cho da tay.

hi vọng bài viết này đã giúp đỡ bạn xóa tan nỗi ám ảnh dọn rửa chén bát ngày Tết. Hãy thử áp dụng ngay Tết này để đón Tết thật dễ chịu và nhẹ dịu bạn nhé!

>>> bài viết liên quan:

  • Nước rửa chén hữu cơ

  • Cách làm nước rửa chén

  • Nước rửa chén organic

 

bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.