mở màn từ bàn ghế, vách ngăn và sàn nhà

Bàn ghế, vách ngăn và sàn nhà là các vị trí mà bạn phải chăm lo làm sạch đầu tiên. Bạn nên bắt đầu từ cửa ra vào rồi sau đó tiến dần dần vào bên phía trong. Có như thế thì bạn sẽ không lo bỏ sót bất cứ một vị trí khuất tầm mắt nào. bí quyết là bạn nên vệ sinh bàn ghế, vách ngăn, sàn nhà theo chiều kim đồng hồ. 

Để làm sạch các phần này, cực giỏi bạn nên sử dụng dụng cụ chuyên dụng có thể kể đến như: chổi lau nhà, chổi lau sàn, khăn ướt, khăn khô, nước lau sàn. Đối với các vết bẩn cứng đầu hay mảng bám, bạn nên dùng đến nước tẩy. Việc làm này sẽ hỗ trợ bạn có được một mặt sàn sáng loáng và sạch sẽ hoàn hảo nhất. 

Vệ sinh các sọt rác, ly uống nước và bình nước

Khi vệ sinh các sọt rác tại nơi thao tác bạn cũng triển khai theo chiều kim đồng hồ. rất tốt bạn nên thu rác hoàn thành xuôi mới triển khai thay bao rác mới. Với các sọt cá nhân thì tốt nhất bạn nên phân loại rác nhằm mục đích tránh việc bốc mùi khó chịu. Bạn cũng có thể trang trí phòng thao tác bằng cách thức buôn bán các thùng rác mới, nhiều màu sắc hơn. 

những Khu Vực hay sử dụng để pha chế nước uống, cà phê thường rất dễ bị cáu bẩn. Bởi trong quá trình sử dụng bản lĩnh nước bị rơi vãi là hoàn toàn có thể xảy ra. Những vết bẩn này nếu để lâu sẽ rất khó làm sạch. Do đó bạn nên vệ sinh ly bóc tách, bình đựng nước liên tục. Việc này cũng không tốn vô số thời gian của người dùng. 

Tiến hành khử mùi và trang trí cho phòng làm việc

Để khử mùi cho phòng làm việc, bạn có thể sử dụng sáp thơm. Mùi hương từ sáp thơm không chỉ khử mùi hôi, ẩm mốc mà còn khiến đầu óc bạn nhẹ nhàng, thư giãn hơn vô số. Nhưng bạn lưu ý chỉ nên chọn những loại có mùi nhẹ nhàng, mùi càng nồng càng khiến bạn khó chịu và bí quẩn. 

Hình như, bạn có thể trang trí cây cỏ trong nhà để giúp phòng làm việc có thêm sinh khí. Đó có thể là những cây mang đặc điểm phong thủy, vừa giúp khoảng không phòng làm việc góp phần tươi mát, trong lành lại giúp ý thức sảng khoái hơn. Bạn cũng có thể bố trí thêm 1 trong những bức tranh nhằm tạo sự tươi mới cho căn phòng. Nhờ thế, bạn được xem làm việc hiệu quả và năng suất hơn. 

Trên đây là những chia sẻ cụ thể của Hieucarpet về cách vệ sinh và trang trí phòng làm việc đúng chuẩn nhất. chắc hẳn những thông báo này sẽ rất chi là hữu ích cho những cô bé mắc. Và nếu bạn muốn biết thêm những bài viết hay ho về những mẹo vặt thường ngày như dọn nhà đón tết, cách thông cầu nghẹt, trang trí nhà cửa,… thì hãy theo dõi Hieucarpet hàng ngày nhé!

 

        

 Unilever Vietnam.