3 Lưu ý về tử vi tử vi tử vi phòng ngủ vợ chồng

Việc bố trí phòng ngủ theo tử vi nếu như làm đúng cách để giúp ích ít nhiều cho bọn họ. Phòng ngủ của các bộ đôi, của vợ ông xã cũng không ngoại lệ. họ cùng xem phong thủy phòng ngủ vợ chồng gồm các gì và cách áp dụng tương xứng nhé.

Phong thủy giường ngủ của nhà ngủ vợ ông chồng

Theo phong thủy phòng ngủ vợ ông xã, hướng đón tình yêu năm nay là hướng Tây Bắc. Hướng này sẽ hỗ trợ cho tình cảm vợ ông ông xã thêm viên mãn, hạnh phúc. Hình như nên thiết kế phòng theo hình vuông hoặc hình chữ nhật để tạo tâm lý ổn định khi ngủ. 

Giường ngủ nên kê sát tường, tránh đối diện lối ra vào, không quay đầu giường vào cửa sổ. Không kê giường dưới đèn chùm hoặc xà ngang bởi theo phong thủy nó mang về điều không lộc may. phía trước giường chớ nên đặt bàn trang điểm, các nơi để loa đài, âm ly. 

Màu sắc các đồ vật trang trí phòng ngủ vợ ông xã

đừng nên lựa chọn lựa lựa lựa các đồ nội thất cùng một tone màu quá đậm hay quá nhạt. rất giỏi là nên chọn các màu nhẹ dịu hoặc trung tính để tạo khoảng không căn phòng thư thái hơn. Đây là giữa các điều đặc trưng cần lưu ý trong việc trang trí phòng cưới. 

Theo nghiên cứu và nghiên cứu cho rằng chớ nên chọn những đồ vật có màu hồng của phòng, vì loại màu này dễ gây cảm hứng mỏi mắt, suy nhược thần kinh. Đặc biệt, bạn đừng nên bày trí nhiều đồ dùng, thiết bị có black color. Bởi vì black color là màu kị trong phong thủy phòng ngủ vợ ông xã. nó mang tới sự mờ mịt tối tăm và điều không lành. 

Bạn cũng đừng nên để không ít đồ vật ở ở ở trong nhà. Nó sẽ gây ngột ngạt và khó tính vì khoảng không bị thu hẹp lại. Bạn cũng nên liên tục dọn dẹp nhà cửa, phòng ốc tiếp diễn để phòng được thông thoáng, sạch sẽ.

Ánh sáng của phòng ngủ vợ chồng

Ánh sáng chính là yếu tố đưa quyết định tính thẩm mỹ của cả căn phòng. Do đó, bạn cần đo lường và lưu ý đến để cho 1 lượng ánh sáng phải chăng vào phòng. hoàn hảo và tuyệt vời nhất tránh để căn phòng quá u tối, gây nên tâm trạng sầu muộn, suy tư. Đồng thời, phòng cũng không nên quá sáng sẽ rất dễ gây nổi cáu, khó chịu cho người ở.

Cách trang trí phòng cưới vợ ông chồng hợp phong thủy

Những đồ trang trí phòng cưới không cần quá cầu kỳ, màu mè. Bạn có thể lựa chọn cách trang trí phòng ngủ đơn giản và tích hợp màu sắc để bộc lộ hoành tá tràng của riêng bạn. phần lớn mỗi cá nhân thường trang bị ảnh cưới đơn giản, không treo không ít khung hình ở trong phòng. Màu sơn cũng không lòe loẹt, nhiều hoa văn hình thù. không khí chỉ cần đơn giản nhưng ấm cúng và dễ chịu và thoải mái là được.

Theo chuyên viên phong thủy phòng ngủ vợ ông xã, ta nên đặt viên đá thạch anh trong phòng ngủ của những bộ đôi để gia tăng năng lực, sự hòa hợp và đem lại xúc cảm thư giãn. 

Một số điều kiêng kỵ khi trang trí phòng cưới vợ chồng trong phong thủy

Những người có “vía nặng” như phụ nữ góa chồng, phụ nữ mang thai… không được vào phòng tân hôn trước đám cưới. Theo quan niệm, những đối tượng này thường gây ra những bất lợi, không may cho cặp vợ chồng trẻ. 

Không nên nằm, ngồi trên giường cưới trước lúc cô dâu chú rể sử dụng lần đầu. không dừng lại ở đó, cô dâu chú rể cũng kiêng kỵ và không được sử dụng giường cưới trước đêm tân hôn. Điều này ảnh hưởng đến đường con cái của những cặp vợ chồng trẻ. 

Trên đây là những chia sẻ về phong thủy phòng ngủ vợ chồng và bí kíp trang trí phòng cười hợp phong thủy. Chúc bạn áp dụng chiến thắng và có một cuộc sống hôn chuyên viên mãn. 

tham khảo thêm: cách bố trí phòng ngủ đẹp, trang trí nhà đẹp diện tích nhỏ, trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp, trang trí phòng ngủ đáng yêu và đáng yêu và đáng yêu và đáng yêu đơn giản, vệ sinh ghế sofa,…