Đặt gương đối diện giường ngủ

Gương cứng cáp và cứng cáp là là vật dụng không thể thiếu của phòng ngủ để tiện cho việc trang điểm và thử quần áo. Bạn có thể đặt một chiếc gương ở bất kỳ vị trí nào của phòng ngủ để đơn giản nhất trong công việc sử dụng. mặc dù thế hãy tránh đặt gương đối diện giường ngủ nhé.

Theo quan niệm phong thuỷ, chất liệu bạc và natri của gương sẽ khởi tạo ra năng lực âm đồng thời phản chiếu lại nguồn năng lực tiêu cực của con người khi ngủ. bên cạnh đó, ánh sáng từ gương hắt ra phòng dễ tạo cảm hứng bất an cho con người khi ngủ, gây tổn hại sức đề kháng, suy nhược thần kinh.

đào bới thêm: Cách bố trí phòng ngủ đơn giản hiệu quả

Đặt giường ngủ đối diện với cửa nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt, tích tụ nhiều vi khuẩn gây bệnh. Nếu giường ngủ của chúng ta đối diện nhà vệ sinh bạn sẽ đơn giản dễ dàng hấp thụ nguồn năng lực tiêu cực từ đó thoát ra. Cơ thể của bạn từ đó cũng sẽ dễ bị các bệnh xương khớp, hô hấp.

xem thêm thêm: Cách bố trí phòng ngủ đẹp hợp tử vi giúp ngủ ngon sâu giấc

Đặt giường bên dưới thanh xà hoặc vật nặng

Ở các ngôi nhà có nội thất hoành tráng thường có các đèn chùm trên trần nhà. các đèn chùm này góp nhiều phần tôn lên sự xa hoa trong căn nhà tuy nhiên của nhà ngủ mà bố trí đèn chùm là 1 trong số điều đừng nên. không riêng gì gì đèn chùm mà thanh xà hay các vật nặng khác đều chớ nên ở phía trên giường ngủ của quý khách. những vật này có sát khí nặng dẫn đến tạo áp lực lên bạn khi đang ngủ. Bạn sẽ dễ bị mất ngủ, hô hấp kém, khi thức dậy thường hay cảm phân biệt đau đầu.

Đặt đầu giường không có điểm tựa vững bền

Trong tử vi tử vi rất kỵ đặt giường ngủ ở giữa phòng. chính vì thế nên kê đầu giường sát vào tường cho chính mình cảm giác bình an, không bị giật mình hoang mang trong khi ngủ.

Không để vô số thiết bị điện tử ở trong nhà ngủ

những chuyên gia phong thuỷ cũng khuyên đừng nên để quá nhiều thiết bị điện tử trong khu vực phòng ngủ. Điều này cân xứng dưới cả góc độ phong thuỷ và khoa chúng tac. Theo phong thuỷ, điều này gọi là Hoả Trạch và ảnh hưởng không cao cho sức khoẻ; Dường như đó, những nghiên cứu khoa học lại cho biết rằng bức xạ điện từ những thiết bị này cũng ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ con người.

Vì thế, hãy hạn chế tối đa những thiết bị điện trong phòng, đồng thời bạn cũng nên tắt nguồn khi không sử dụng đến chúng.

Đặt giường ngủ đối diện cửa ra vào

hoàn hảo nhất không được kê giường ngủ trên cùng một đường thẳng với cửa ra vào. Theo phong thủy, cách bố trí phòng ngủ này sẽ làm cho gia chủ lận đận về đường công danh, sức đề kháng suy giảm. Giường ngủ hướng ra cửa là quality cao nhưng nên kê chếch đi chứ không được đối diện cùng trên một đường thẳng. Trong tình huống phòng của bạn quá nhỏ không thể xê dịch giường đi chỗ khác thì hãy ngủ xoay người lại với cửa để hóa giải.

Có thờ có thiêng có kiêng có lành, sau khi điểm lại những sai lạc trong cách bố trí phòng ngủ theo phong thủy này, hãy xem lại thử cách bố trí của mình đã hợp lí chưa bạn nhé!

 

Facebook  Youtube  Instagram  Pinterest  Twitter

phiên bản quyền thuộc về: .