Tại Sao phải âu yếm tới việc bố trí cửa sổ phòng ngủ?

Bố trí cửa sổ phòng ngủ rất quan trọng đặc biệt. Bởi lẽ, đây là khoảng không riêng tư, nơi bạn tận hưởng khoảng thời hạn thư giãn tuyệt hảo sau các giờ căng thẳng, mệt nhọc. Ngoài yếu tố thiết kế bên trong giúp điều hòa khoảng không, thì cửa sổ được xem là “đôi mắt” mang thiên nhiên, ánh sáng về với căn phòng.  

Do đó, đối với phòng ngủ thì ánh sáng thiên nhiên thật sự rất cần phải gây được sự chú ý. Nó không chỉ giúp cho căn phòng trở nên thông thoáng mà nó còn mang về cho chính mình sự ủng hộ về mặt tinh thần, tạo cho bạn cảm thấy mừng quýnh hơn, tái tạo năng lực giỏi hơn. 

tham khảo thêm: 9 Cách bố trí cửa sổ và cửa chính phòng ngủ hài hòa và hợp lý đón vượng khí

Phòng ngủ nên có mấy cửa sổ thì hợp lý?

Nếu như khi thi công ngôi nhà, bạn đã phải tỉ mỉ từng cụ thể thì việc bố trí cửa sổ phòng ngủ cũng rất cần phải Để ý đến cẩn trọng.  

đề xuất giành cho bạn là dù diện tích phòng ngủ có lớn đến đâu thì cửa sổ cũng nên có giới hạn. Bởi lẽ, việc trang bị vô số cửa sổ được xem làm hòa khí trong gia đình dễ bị thất thoát, sự yên bình ở trong nhà ngủ cũng bị phá vỡ. kề bên đó, việc sắp xếp cửa sổ phòng ngủ có số lượng bao nhiêu, kích cỡ ra làm sao đều chịu ảnh hưởng vào khoảng không của nó rộng lớn tới đâu.

Nếu phòng ngủ rộng, bạn có thể chọn đặt 2 cửa sổ của nhà ngủ.  mặc dù thế, bạn đừng nên đặt 2 cửa sổ đối diện nhau. Thay vào đó, bạn nên đặt cửa sổ ở vị trí 2 phía tường vuông góc nhau để để cho phòng ngủ mát mẻ hơn.

Đối với khoảng không phòng ngủ nhỏ, bạn chỉ nên thiết kế một chiếc cửa sổ là đã có thể đảm bảo cho căn phòng trở nên thông thoáng đãng hơn.  

đọc thêm: Cửa sổ phòng ngủ nên đặt ở hướng nào là rất tốt?

Bố trí cửa sổ phòng ngủ ra làm sao mới hợp tử vi?

ngày nay, với công trình xây cất tiến bộ, người ta không hề phải tuân theo các mô típ trước đây nữa. Vì thế, các cái cửa sổ rộng được ưa chuộng hơn ở trong phòng ngủ. 

Điều này hợp lý với yếu tố tân tiến và thẩm mỹ, nhưng cũng có thể vô tình để cho vượng khí trong nhà bị phân tán. Tiền tài và sức khỏe theo đó cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. 

nếu bạn hy vọng bố trí cửa sổ phòng ngủ theo phong thủy, hãy lưu ý 2 điều sau:

  • Cửa sổ phòng ngủ rộng lớn thì hãy chọn theo hướng Nam, Đông để tiếp nhận được nhiều cơn gió và ánh nắng hơn và hạn chế vượng khí bị mất đi.

  • Cửa sổ phòng nhỏ thì hãy lựa chọn hướng Tây, Tây Bắc làm “căn cứ” để giúp đỡ giảm đi nắng nóng và đem lại nguồn chiến lực tốt lành cho khách hàng.

Với những chia sẻ trên, Hieucarpet hi vọng là bạn đã tìm thấy câu replay cho những thắc bận bịu có liên quan đến việc bố trí cửa sổ phòng ngủ. Chúc bạn và gia đình luôn đầm ấm, hạnh phúc!

 

Facebook  Youtube  Instagram  Pinterest  Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: .