Tẩy các vết bẩn cứng đầu trên tường

các gia đình có trẻ con, đều không thể thiếu các đường nét vẽ nguệch ngoạc trên tường. Để tẩy xóa các vết bút dạ cứng đầu, bạn chỉ cần sử dụng một chút kem đánh răng và một miếng vải ướt, rồi chà lên các vết bẩn.

Bút dạ cũng có thể được làm sạch tiện lợi bằng keo xịt tóc hay xịt khử mùi nữa. chỉ việc xịt lên các vết bẩn này rồi rửa lại với nước sạch. một cách vệ sinh khác là sử dụng baking soda (muối nở) và miếng bọt biển.

Vệ sinh đồ chơi cho trẻ

Trẻ vốn có tính hiếu động, nên đồ chơi thường bị vứt lung tung khắp nhà. Vì thế, các món đồ chơi thường luôn luôn luôn bám bẩn và rất cần phải được vệ sinh liên tiếp để bảo vệ sức mạnh cho trẻ nhà bạn.

Để tiết kiệm thời gian mà vẫn mang về các hiệu quả chóng vánh. Bạn hãy cho tất cả đồ chơi vào túi giặt rồi bỏ vào máy giặt. Với cách vệ sinh nhà này, bạn sẽ không còn mất công kỳ cọ từng thứ đồ chơi một.

Vệ sinh bồn tắm

Mỗi lần tắm rửa đều là đại chiến căng thẳng của bố mẹ nhưng lại rất chi là thú vị với trẻ. Dù vậy, đây là nơi luôn tìm ẩn các mầm bệnh và rất rất cần được vệ sinh mỗi tuần để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức mạnh của bé.

Để làm sạch bồn tắm mà dường như không cần nhiều công sức kỳ cọ, bạn chỉ cần

  • Làm ấm giấm trong lò vi sóng.

  • Hòa giấm cùng theo với xà phòng/bột giặt theo tỷ lệ 1:1, rồi xịt hỗn hợp này lên bồn tắm.

  • Để nguyên trong vòng 30 phút, rồi sử dụng miếng bọt biển lau đi các vết bẩn.

Vệ sinh bậu cửa sổ

Rắc bột baking soda vào các vị trí kho lau chùi, nhất là các ngóc ngách. tiếp theo, thêm 1 chút giấm lên vị trí đó, bạn sẽ thấy hiện tượng sủi bọt (Bạn yên tâm đây là một hiện tượng phản ứng hóa bọn học bình thường.)

Để nguyên trong khoảng từ 10 đến 15 phút, hỗn hợp này để giúp bạn làm sạch các vết bẩn và gỉ sét. cuối cùng bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn để lau lại một đợt nữa.

Vệ sinh nhà bếp

Khu bếp cũng là môi trường xung quanh tuyệt hảo để con cùng bạn thực hiện các món ăn và khám phá, học hỏi và giao lưu mọi thứ bao quanh. chính vì thế, nên tiếp nối vệ sinh nhà bếp để bé được chơi nhởi và giải trí trong môi trường sạch sẽ và an ninh.

Với các vết dầu mỡ bám bẩn, bạn làm theo các bước sau:

  • (1) Trộn bột baking soda với với một ít dầu thực vật, tạo ra một hỗn hợp đặc sệt rồi để nguyện trong khoảng 5 đến 10 phút.

  • (2) Lau lại bằng một chiếc khăn được nhúng xà phòng/bột giặt.

  • ở đầu cuối, (3) làm sạch lại với nước sạch.

Vệ sinh sàn nhà những phòng khác nhau

ở bên cạnh đó, với gia đình có những bé nhỏ, sàn nhà chính là nơi những bé và gia đình dành nhiều thời gian để chơi nhởi giải trí và hoạt động và sinh hoạt. Nhất là trong giai đoạn tập bò và tập đi, sàn nhà chính là nơi da những bé giao tiếp nhiều nên cần được vệ sinh kĩ, đem lại cảm giác dễ chịu và dễ chịu và dễ chịu cho cả nhà.

những bước vệ sinh sàn nhà:

  • Hoà 1 nắp Sunlight vào xô nước dung tích 5 lít.

  • Nhúng giẻ vào xô và lau sàn.

  • Đừng lau lại bằng nước nữa nhé!

Hieucarpet khuyên dùng nước lau sàn Sunlight Hương Hoa Thiên Nhiên giành riêng cho bé để sàn nhà sạch bóng, thơm ngát chỉ với sau 1 một đường lau. Đặc biệt, với chiết xuất thiên nhiên từ Trà Trắng và Bột Phấn, dòng mặt hàng có nồng độ pH thấp (=7) và không chất tạo màu, được kiểm nghiệm và chứng nhận bình an cho da, ngay cả da nhạy cảm và những bé. Nhờ có Sunlight, nỗi phiền lòng của mẹ khi bé chơi trên sàn đã không hề nữa.

Trên đây, bài viết đã vừa chia sẻ với bạn đọc một số mẹo vệ sinh nhà cửa đơn giản, hiệu quả. Với những cách làm này, mong rằng trẻ nhỏ trong nhà sẽ có những không khí chơi đùa dễ chịu, vệ sinh, an ninh.

Hãy cùng theo dõi Hieucarpet để có những mẹo hay và những cách vệ sinh chóng vánh cho những ngày giáp tết nhé.

>>> xem thêm:

  • những khuyến cáo vệ sinh nhà cửa hiệu quả từ chuyên viên

  • Những ý tưởng dọn dẹp nhà phổ biến khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bạn dạng quyền thuộc về: .