1. Mẹo làm sạch xung quanh nhà bằng kem đánh răng:

với cùng 1 số phần tử như Sodium Lauryl Sulfate (chất tẩy rửa) và RDA (chất mài mòn), kem đánh răng không chỉ giúp làm sạch răng miệng hiệu quả mà còn sở hữu khá nhiều hiệu quả vượt trội khác, chẳng hạn như làm sạch xung quanh nhà bạn.

tiếp dưới đây là 4 mẹo làm sạch bằng kem đánh riêng phổ biến: 

Loại bỏ váng xà phòng

với 1 chấm nhỏ kem đánh răng trên khăn ẩm, bạn có thể chà sạch váng xà phòng trên vòi nước, vòi hoa sen, hoặc các nơi khác trong nhà tắm và nhà bếp.

Tẩy cặn và làm sạch bàn ủi của chúng ta

Đầu tiên, bạn cần đảm bảo bàn ủi của bản thân đã tắt và làm mát trước khi vệ sinh. Sau đó, chà một ít kem đánh răng lên mặt phẳng bàn là để loại bỏ cặn bẩn, cặn vôi và làm bóng bàn là.

Sử dụng kem đánh răng trên đèn pha

Làm sạch đèn pha bằng kem đánh răng không cầu kỳ và dễ dàng, tất cả các gì bạn cần là một trong các những các miếng vải sạch. chỉ việc chà kem đánh răng lên mặt phẳng đèn pha để chúng sáng bóng loáng như mới.

Loại bỏ các vết xước

Dù đó là vết xước trên giày da hay vết xước nhẹ trên ô tô, screen điện thoại, đều có thể dùng kem đánh răng để loại bỏ.

sau đây là cách sửa screen điện thoại bị nứt bằng kem đánh răng:

  • Bước 1: Làm ướt một miếng vải với nước, chú ý vắt hết nước thừa, nếu bạn không muốn làm ướt điện thoại của chính mình.

  • Bước 2: Dùng khăn ẩm thoa kem đánh răng vào vết xước.

  • Bước 3: Khi làm sạch điện thoại của người sử dụng chuyển động theo hoạt động tròn. làm việc này sẽ nhẹ dịu chà nhám xuống mặt phẳng không bằng phẳng.

Lưu ý: cách thức này chỉ phù hợp với các vết xước nhẹ, bề mặt. Nếu bạn có thể lấy móng tay đâm vào vết xước, thì có lẽ nó quá sâu để kem đánh răng phát huy chức năng. 

Mặc dù có kem đánh răng có thể hỗ trợ làm sạch vết bẩn sử dụng kem đánh răng, nhưng cũng có 1 số điều bạn cấm kị với kem đánh răng.

ở bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng kem đánh răng để tẩy rỉ sét một cách an ninh mà hiệu quả với cách tẩy rỉ sét bằng kem đánh răng.

Một số đồ đừng nên dùng kem đánh răng để làm sạch

  • Đồ trang sức quý bằng kim cương

bản thân kim cương có thể thực sự thích hợp để làm sạch bằng kem đánh răng, nhưng chúng lại khó làm sạch như hầu hết các kim loại mềm như vàng, bạc. Vì các kim loại này thường tạo thành đồ trang sức quý giá, Shop công ty Shop chúng tôi khuyên bạn nên tránh sử dụng kem đánh răng để làm sạch chúng. Thay vào đó, hãy sử dụng một chất thay thế cho kem đánh răng như muối nở và nước giặt. 

  • giầy da lộn

Bạn có thể sử dụng kem đánh răng để làm sạch giày da, mặc dù Hieucarpet khuyên bạn chớ nên thử nó trên da lộn. Thay vào đó, hãy sử dụng bàn chải lông mềm để chà các chất tẩy rửa vào giày da lộn trước khi lau sạch bằng khăn ẩm.

2. Mẹo làm sạch bạc, đồng thau và một số nguyên vật liệu khác bằng tương cà

Không chỉ là gia vị tuyệt đối cho các bữa ăn, tương cà còn có ích lợi làm sạch đồng thau và các vật liệu khác hiệu quả. 

tiếp sau sau đây là một trong các những các số điều nên và chớ nên khi làm sạch bạc và đồng thau bằng nước sốt cà chua!

  • Nên

NÊN sử dụng một chiếc bát đủ lớn để làm ngập đồ bạn muốn làm sạch.

NÊN ép đủ nước sốt cà chua vào bát để phủ (các) món ăn.

NÊN dùng khăn cũ thoa trực tiếp nước sốt cà chua lên bề mặt của rất đông đồ dùng lớn hơn mà hoàn toàn không thể chìm ngập trong bát.

NÊN để nước sốt cà chua có thời gian chuyển động. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ít nhất 30 phút, nhưng đối với các món đồ bị hoen ố đặc biệt nặng thì từ 50 phút đến một giờ.

NÊN luôn rửa thật sạch sẽ đồ của đồ của khách hàng nội địa ấm để loại bỏ tất cả các dấu vết của nước sốt cà chua.

NÊN chuẩn chỉnh chỉnh bị sẵn bàn chải đánh răng cũ để loại bỏ nước sốt cà chua còn còn sót lại có thể bận bịu vào các Quanh Vùng khó tiếp cận.

NÊN sử dụng một chiếc khăn không bẩn để lau khô vật dụng bạn đang làm sạch.

  • không nên

KHÔNG sử dụng nước sốt cà chua để làm sạch bất kỳ thứ gì có phần tử vải vì nó có thể dẫn đến vết ố không có yêu cầu. Điều này bao gồm các nút đồng trên áo khoác hoặc đồ nội thất trên ghế sofa của bạn.

KHÔNG sử dụng nước sốt cà chua để lau chùi phần gõ cửa bằng bạc, đồng thau hoặc đồng vì nó có thể để lại vết trên gỗ xung quanh.

3. Mẹo làm sạch nhà cửa bằng Coca cola

Làm sạch nhà cửa bằng Coca cola? Nghe có vẻ phi lý nhưng bạn thực sự có thể sử dụng loại nước ngọt này để làm sạch một số vật dụng trong nhà. các tính năng làm sạch vết bẩn của Coca cola trong tẩy rửa nhà cửa sẽ khiến bạn bất ngờ về độ hiệu quả đấy!

dưới đây là 1 trong số số mẹo làm sạch bằng Coca-cola mà mọi người cần biết: 

  • Coca-cola cùng theo với bột giặt thường thì để giúp loại bỏ vết dầu mỡ hoặc vết máu trên quần áo và vải.

  • Làm sạch đồng thau với Coca-cola rất dễ dãi bằng cách thức ngâm đồ vật hoặc lau nó bằng vải nhúng Coca (cách này sẽ lợi nhuận khổng lồ nhất đối với những vật dụng như chân đèn).

  • Để làm sạch bồn cầu, bạn chỉ việc đổ Coca-cola xung quanh phía bên phía trong bồn cầu và để nó trong ít nhất 30 phút. Sau đó hãy xả nước đi! Bạn có thể tìm hiểu thêm cụ thể hơn tại chỉ dẫn cách tẩy bồn cầu bằng coca cola hiệu quả.

  • Đối với chảo hoặc ấm đun nước bị cháy, bạn chỉ cần đổ Coca-cola vào bên trong để tẩy cặn và ngâm. Sau đó đem tráng hoặc rửa sạch lại.

  • nhận ra một vết đánh dấu trên thảm của bạn? Đừng quá lo sợ! Bạn chỉ cần bôi Coca, chà xát và sau đó làm sạch bằng xà phòng.

  • Bạn có thể đã nghe nói về sự việc làm sạch đồ trang sức bằng Coca-cola và không tin điều đó là sự thật … nhưng đúng là như thế. Tất cả những gì bạn cần là ngâm 10 phút và rửa kỹ và bạn đã chuẩn bị.

  • Nhúng một miếng bọt biển vào than cốc để loại bỏ rỉ sét ở bu lông gỉ.  

  • cuối cùng, Nguyên Nhân bạn không thử làm sạch đồ bạc bằng than cốc? Đối với việc làm sạch đồng thau, bạn có thể ngâm những vật dụng trong Coca-cola hoặc dùng nó để lau chùi và loại bỏ bất kỳ vết xỉn màu nào.

Trên đây là những mẹo làm sạch nhà cửa từ những vật dụng đơn giản trong gia đình. mong muốn những thông tin có lợi trên để giúp đỡ bạn tiết kiệm được thời hạn làm sạch những vết bẩn trong nhà.

>>> đọc thêm:

  • Làm sạch nền nhà vệ sinh bằng bột Baking soda, bạn đã biết?

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: .