công việc vệ sinh đèn trang trí phòng khách đúng cách

Bước 1

trước khi tiến hành vệ sinh đèn trang trí phòng khách, bạn rất rất cần được tắt công tắc đèn để các bước làm sạch diễn ra đáng an toàn và đáng an toàn và tin cẩn và tin tưởng và hiệu quả. đọc thêm 3 Cách bảo quản và vệ sinh đèn trang trí phòng ngủ luôn mới.

Bước 2

chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ vệ sinh như: bình xịt lau kính, cọ quét bụi, khăn chuyên được dùng lau khô đèn, chậu nhỏ để đựng nước sạch và một tấm vải lớn để đảm bảo đáng tin cậy trong tình huống đèn rơi xuống. Đồng thời chụp ảnh và phân tích cấu trúc đèn trang trí để bạn có thể ghi nhớ vị trí của từng phần tử trong đèn. Việc này giúp bạn đơn giản lắp ráp lại đèn khi đã vệ sinh đèn ngã ngũ. Mời bạn bài viết liên quan đèn trang trí phòng ngủ luôn mới với 5 cách sau.

Bước 3

bạn cần phải tháo từng cụ thể của đèn xuống. Lau chùi phần thủy tinh sạch sẽ bằng nước xịt kính và chậu nước sạch đã có sẵn. Ngâm và chùi rửa phần thủy tinh này trong vòng 30 phút giúp đèn sáng loáng và đẹp hơn. sau khoản thời hạn vớt ra khỏi nước, nên dùng khăn khô và sạch lau chùi từng phần thủy tinh của bóng đèn và để chỗ mát mẻ. 

Đồng thời, mâm đèn cũng dùng khăn ẩm có tẩm nước lau quanh rồi để chỗ mát mẻ. Trường hợp mâm đèn khó tháo gỡ, bạn cũng chớ nên cố tháo những thành phần ra khỏi đèn. Điều đó được xem làm cho quá trình lắp ráp chúng lại với nhau trở nên khó khăn hơn.

Bước 4

sau khoản thời gian đã tháo gỡ được hết cụ thể của đèn, đến phần lau chùi khung đèn. Đây sẽ là phần dễ dàng nhất trong những việc vệ sinh đèn chùm thủy tinh. Với thành phần này, bạn có thể dùng cọ để lau chùi những vết bám bẩn, bụi và mạng nhện… sau khoản thời gian đã cọ rửa sạch sẽ bạn nên dùng khăn ẩm lau sạch phần đã cọ và để nơi thoáng mát.

Bước 5

cuối cùng sau thời điểm mọi thiết bị đã khô và sạch trọn vẹn, bạn lắp lại những bộ phận và treo đèn trở lại vị trí ban sơ theo đúng công đoạn đã gỡ.

Một số lưu ý khi vệ sinh đèn trang trí phòng khách

đông đảo những loại đèn trang trí đều được treo trên cao nên khi dùng cần phải chú ý sự bình yên, chọn một loại thang hay ghế đứng với form kích thước cân xứng. ở kề bên đó chỗ bạn đứng phải vững chãi, rất giỏi nên nhờ sự giúp sức của người khác.

Trước khi tháo đèn bạn phải chụp lại Hình ảnh đèn và nhớ cấu trúc của đèn để lắp gỡ cho đúng vị trí. quy trình lắp đặt phải theo nguyên tắc bộ phận nào tháo trước thì sẽ lắp ở đầu cuối

Trên đây, Hieucarpet đã chia sẻ đến bạn công việc vệ sinh đèn trang trí phòng khách đơn giản nhất. Chúc bạn thực hiện thắng lợi và chiếc đèn lại sạch sẽ, sáng đẹp như mới. Theo dõi Hieucarpet liên tiếp để biết thêm nhiều mẹo hay như cách dọn dẹp nhà cửa đón tết, cách chống ẩm mốc tường nhà, khử mùi hôi phòng ngủ,… bạn nhé!

 

Facebook  Youtube  Instagram  Pinterest  Twitter

phiên bản quyền thuộc về: .