1. Hard rock cà phê

Cứ mỗi dịp cuối tháng 10 là lễ Halloween lại ngập cả trên các góc phố. Chúng làm ta liên tưởng đến các yếu tố rùng rợn, nhưng cũng không hề thua kém phần lôi cuốn, kích thích. nếu khách hàng thích có 1 bữa tiệc halloween hùng hổ với các bộ trang phục halloween đặc sắc và khung cảnh nhộn nhịp thì không thể bỏ lỡ cái tên Hard Rock cà phê. Không chỉ được trải nghiệm các cocktail quality, tuyệt hảo mà đẳng cấp và hoành tá tràng trang trí halloween rất chi là ưa nhìn. Bạn sẽ được hóa trang, selfie cùng các xác sống biết đi là các chú zoombies rất chi là đáng sợ. 

2. Peek a Boo cà phê

nếu như khách hàng yếu tim không thích cách trang trí halloween của Hard Rock cà phê thì Peek-a-boo cà phê sẽ là vấn đề dừng chân lý nghĩ đó dành cho chính mình. Thay vì sự rùng rợn, Peek-a-boo cà phê đổi khác khác đi với đẳng cấp và hoành tráng và hoành tráng đáng yêu và đáng yêu và đáng yêu và dễ thương và đáng yêu. bên cạnh đó, nơi đây còn tổ chức không hề ít Game dành riêng cho trẻ em. Tháng 10 này, bạn đừng bỏ lỡ Peek a Boo cà phê, bởi bạn sẽ được hưởng thụ các thức uống hay món ăn đặc trưng mà chỉ có trong đợt lễ halloween này.

3. TP thành phố sài gòn ơi

Tọa lạc tại lầu 5, khu chung cư Nguyễn Huệ là 1 trong cái tên quen thuộc – thành phố sài thành Ơi. Nếu như những quán khác sẽ trang trí halloween theo khá nhiều cách mới lạ, độc đáo, thì tại Sài Gòn Ơi bạn hoàn toàn có thể cảm nhận không khí của một mùa liên hoan, tiệc tùng, lễ hội halloween thực sự. Vị trí ở lầu 5 là một trong các trong vị trí đắc địa, có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh, các chuyển động vui chơi và giải trí, màn hóa trang đặc sắc ở phía dưới của phố đi bộ. Bạn vừa có thể nhâm nhi ly cafe thơm ngon, vừa có thể thưởng thức toàn cảnh của buổi lễ hội giới thiệu.

4. The Journal coffee

trong dịp lễ halloween đặc biệt này, nếu bạn không thích sự náo nhiệt, nhộn nhịp hay các màn hóa trang đầy rùng rợn, hãy cân nhắc đến hoành tráng trang trí halloween của The Journal Coffee. Ẩn mình tại đường một chiều Trương Định, The Journal Coffee với khoảng không thậtn không quá sôi động, không cần tập trung trang trí, hóa trang. mặc dù thế với những ánh đèn mờ ảo theo lối cổ xưa nơi đây cũng đã biểu hiện được một đêm halloween ấn tượng rồi.

5. Giờ Dây Thun cà phê

nếu như khách hàng có phần “nhút nhát” thì Hieucarpet khuyên bạn đừng nên đến Giờ Dây Thun cà phê. Lễ hội halloween tháng 10 này chỉ dành riêng cho tất cả những người muốn khám phá, thử cảm giác mạnh. Một quý phái trang trí halloween mới lạ, sầm uất, tái hiện lại khung cảnh rùng rợn nhất của nhân loại. Liệu bạn có đủ mạnh mẽ để vượt qua những quy mô biết cử động có thể có mặt bất chợt? 

6. Light UP Coffee

Cũng giống với Peek a Boo cà phê không theo mô típ đáng sợ, Light Up coffee trang trí halloween theo quý phái dễ thương, nhẹ dịu. Những quả bí ngô đặc trưng sẽ được lộ diện tại buổi tiệc lễ halloween của quán. Light UP Coffee sẽ là điểm đến lý nghĩ đó cho người mếm mộ sự nhẹ nhàng, lãng mạn.

Những phong thái trang trí halloween mới lạ, độc đáo của rất nhiều quán cà phê trên đây sẽ giúp cho bạn có những Trải Nghiệm thật thú vị. Hãy thử dạo một vòng xem bạn sẽ ưng ý quán nào nhất nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: .