1. Dọn dẹp nhà cửa bằng bàn chải cứng

Với các vị trí có nhiều vết bẩn cứng đầu hay các Khu Vực chật hẹp, khó làm sạch như bồn cầu, bồn rửa mặt hay các ngách tủ,… bạn nên sử dụng bàn chải cứng có tay cầm để dễ dàng loại bỏ các vết bẩn. có lẽ rằng bạn không muốn tay mình phải giao tiếp trực tiếp với vết bẩn hay các nơi có mùi không mấy thoải mái phải không nào? Hãy theo dõi thêm 25 Cách dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ thần tốc lanh lợi như người Nhật để áp dụng các đồ dùng dưới nhé!

2. Sử dụng miếng bọt biển

Miếng bọt biển là một trong những những số dụng cụ vệ sinh không thể không có nếu bạn có nhu yếu vệ sinh đồ vật thuận tiện hơn. Miếng bọt biển chứa đựng nhiều lỗ hổng không khí, có hiệu quả giữ một lượng lớn xà phòng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chất tẩy rửa hơn trong số việc vệ sinh. Bạn có thể tham khảo thêm đồ dùng cần có khi vệ sinh nhà cửa phòng ngừa dịch bệnh.

3. Sử dụng khăn mềm

các chiếc khăn mềm không chỉ giúp bạn loại bỏ hết các vết bẩn. Mà còn đảm bảo không làm trầy xước các món đồ có giá trị lớn trong nhà. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng, khăn mềm có thể được sử dụng để lau khô hay lau ướt. sau khi dùng, giặt sạch sẽ phơi khô và bạn có thể tái sử dụng nhiều lần.

4. Dọn dẹp nhà cửa bằng chổi

Chổi là một trong những trong công cụ dọn dẹp bổ ích và tiện dụng để loại bỏ bụi bờ và rác thải lập cập. phụ thuộc vào chất liệu sàn mà bạn có thể chọn lựa loại chổi cân xứng. Nếu sàn nhà bạn làm bằng chất liệu dễ xước, thì bạn nên sử dụng chổi mềm để dọn dẹp nhà cửa.

5. Dọn dẹp nhà cửa bằng bình xịt

Bình xịt để giúp đỡ bạn kiểm soát được lượng nước, lượng chất tẩy rửa phun lên bề mặt cần làm sạch làm sao cho đúng đắn vị trí vết bẩn rất chi là dễ dàng.

6. Sử dụng xô chứa nước

Để dọn dẹp nhà cửa thì không thể không có nước, mà vật dụng để chứa nước bạn nên dùng là xô. cho 1 lượng nước vào xô đựng, sau đó di dời xô nước đến các vị trí cần dọn dẹp. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời hạn di chuyển để lấy nước. bên cạnh đó, xô đựng còn hỗ trợ bạn dễ dàng bảo vệ các dụng cụ khác sau khi dọn dẹp.

7. Bàn chải đánh răng để dọn dẹp nhà cửa

Để làm sạch được những vết bẩn nhỏ ở sau trong kẽ tủ, góc tường, cạnh cửa… thì việc sử dụng một bàn chải đánh răng là một sự chọn lựa tuyệt vời nhất và hoàn hảo, cũng như tiết kiệm sức lực lao động của con người trong những lúc dọn dẹp.

8. Nước lau sàn Sunlight

Để dọn dẹp nhà cửa nhanh hơn, tiết kiệm sức lực hơn thì việc chọn 1 loại dòng dòng mặt hàng tẩy rửa chuyên được sự dụng, có phiên bạn dạng lĩnh tẩy tốt là nguyên tắc bạn nên ghi nhớ. Đặc biệt là với sàn nhà, mặt phẳng có diện tích lớn nhất căn nhà mà bạn luôn phải dọn dẹp từng ngày. Lau nhà bằng nước là chưa đủ sạch hết vết bẩn và vi khuẩn, bạn cần đến sự trợ giúp của nước lau sàn Sunlight.

Với bản lĩnh tẩy rửa hiệu quả từ công thức đậm đặc cùng sự kết hợp công nghệ Cif, giúp bạn đánh bay mọi vết bẩn dù là cứng đầu nhất. ngoài các, nồng độ pH chỉ ở mức 7, nước lau sàn Sunlight luôn bình an cho mọi làn da, kể cả là làn da nhạy cảm như bé con nhà bạn. Hương hoa hạ dịu nhẹ, giúp khử sạch mùi hôi giận dữ, lưu lại trên sàn nhà đem đến xúc cảm dễ chịu, sảng khoái cho ngôi nhà của người mua.

Sunlight còn đảm bảo sản phẩm của chính bản thân mình có thể diệt vi khuẩn gây hại cho cơ thể những member gia đình bạn lên đến mức 99,99%. Xua đuổi những loại côn trùng hiệu quả. Gia đình bạn sẽ luôn được bảo vệ an ninh nhờ nước lau sàn Sunlight.

Hieucarpet hi vọng rằng những thông báo trên đã phần nào xua tan đi “cơn ác mộng” có tên dọn dẹp đầu xuân của chúng ta và những member trong gia đình. Theo dõi Hieucarpet hằng ngày để cùng cập nhật những mẹo dọn dẹp hay ho bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.