24 cây lọc không khí trong phòng ngủ hiệu quả cực tốt hiện giờ - HIEU CARPET™

24 cây lọc không khí trong phòng ngủ hiệu quả cực tốt hiện giờ

Xem 24 cây lọc không khí trong phòng ngủ hiệu quả cực tốt hiện giờ

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc trồng cây trong phòng ngủ vừa giúp trang trí vừa khử độc không khí hiệu quả. các loại cây này được xem làm khoảng không sống của quý khách hàng hàng trở nên trong lành hơn, không hề các chất độc hại, bụi bờ và vi khuẩn. Vậy các loại cây nào có kết quả lọc không khí trong phòng ngủ? Hieucarpet xin chia sẻ đến bạn 24 loại cây sau. hướng về ngay!

Trong nhà

1. Hoa cúc (Daisy) là cây lọc không khí trong phòng ngủ rất quality

Hoa cúc (Daisy) mang nhiều màu sắc rực rỡ như đỏ, vàng, cam, hồng giúp tạo không khí tươi sáng cho căn nhà của quý khách. cạnh bên đó, cúc Barberton là cây cối trong nhà khử mùi sơn hiệu quả và còn có bản lĩnh thanh lọc các chất độc trong không khí như formaldehyde, trichloroethylene và benzene. các chất này thường được tìm thấy trong vô số thiết bị dân dụng và cả lớp sơn bề mặt.

Với loài cây lọc không khí trong nhà này, bạn nên đặt ở nơi có không hề ít ánh sáng thoải mái và bỗng nhiên và trồng trong môi trường thiên nhiên thiên nhiên đất ẩm, thoát nước giỏi để giúp cây sống lâu hơn.

2. Cây lọc không khí trong phòng ngủ: Dây thường xuân (English Ivy)

Dây thường xuân là dòng cây cối lâu năm, đặc biệt có hiệu quả thanh lọc không khí nên được trồng ở ở ở trong nhà tắm hoặc phòng ngủ. ở kề bên đó, nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra hiệu quả diệt sạch nấm mốc trong nhà của loài cây này. Để âu yếm cây, bạn nên liên tục tưới nước và đặt cây ngoài nắng 4 tiếng/ ngày để cây cải cách và cách tân và cải cách và cải tiến và phát triển rất tốt có thể.

3. Cây lưỡi hổ (Snake Plant)

Đây là một trong những loại cây lọc không khí dễ trồng trong phòng ngủ. Cây lưỡi hổ thường được đặt của nhà ngủ bởi loại cây này sẽ giải phóng oxy vào đêm hôm cho chính mình giấc ngủ ngon, sâu và chất lượng hơn. Dường như, cấu tạo của cây còn giúp loại bỏ các tạp chất gây hại trong không khí như formaldehyde, xylen, benzen, toluen và trichloroethylene. trong số bước chăm lo, bạn chớ nên tưới rất đông nước, bởi rễ cây này thường dễ bị thối trong điều kiện đất ẩm.

4. Cây lọc không khí trong phòng ngủ: Hoa chi cúc (Chrysanthemum)

Với sắc đẹp rực rỡ và đẹp tươi, hoa chi cúc được xem làm bừng sáng căn nhà của bạn. không chỉ có thế, hoa chi cúc cũng là loại cây lọc không khí trong nhà rất giỏi có thể vì có phân mục bỏ một số độc tố như amoniac và benzen. các chất độc này thường được tìm thấy trong nhựa, chất tẩy rửa và keo dán. Cây hoa chi cúc ưa nắng nên bạn hãy đặt cây ở vị trí gần cửa sổ hướng nắng.

5. Lục thảo trổ (cây dây nhện)

nếu bạn phân vân chưa biết hãy lựa chọn cây lọc không khí trong nhà nào rất giỏi có thể thì cây dây nhện có thể là sự chọn lựa ấn tượng dành cho chính mình. Bởi vì loại cây này có phiên bản lĩnh “đánh bại” các chất độc như carbon monoxide và xylen – một dung môi được sử dụng trong ngành công nghiệp in ấn và cao su. không chỉ có thế, nếu khách hàng nuôi thú cưng thì hãy an tâm vì lục thảo trổ là một trong những các trong số trong số trong số ít các loại cây trồng trong nhà không gây độc hại cho động vật.

6. Cây nha đam

Cây nha đam hay còn gọi là lô hội được biết đến với khá nhiều hiệu quả trong y chúng tac và tạo cho sắc đẹp đáng yêu cho căn bếp nhà bạn. Về phiên bạn dạng lĩnh thanh lọc không khí, cây nha đam giúp loại bỏ formaldehyde và benzen, cho khoảng không sống trong lành hơn. Dường như, đây là một trong các loại cây trồng ban công dễ chăm sóc và có thể lọc bụi, hạn chế tối đa bụi bặm bám vào căn nhà của bạn.

7. Cây lọc không khí trong phòng ngủ: Cây cọ kiểng (Broad Lady Palm)

Cây cọ kiểng là một trong những các số trong số ít các loại cây có thể làm giảm nồng độ amoniac có trong số món đồ tẩy rửa. Trên thị trường, một cây cọ kiểng cứng cáp sẽ có mức giá khá cao. Do đó, bạn cũng có thể mua hạt giống về trồng hoặc mua cây con. ở bên cạnh đó, bạn nên đặt cây trong môi trường có độ ẩm cao như nhà tắm để cây phát triển tinh nhuệ.

8. Hồng phát tài (Red-edged Dracaena Or Dragon Tree)

Trichloroethylene và xylen là chiểm ác tố tồn tại trong không khí mà loại cây này có chuyên mục bỏ hoàn toàn. Tuy phát triển hơi trễ nhưng một khi trưởng thành, cây chiếm dụng các chiếc lá có viền màu đỏ tươi tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của người dùng. Cây ưa nắng nên bạn cần đặt ở nơi trần cao và có ít nhiều ánh sáng.

9. Cây si (Weeping Fig) lọc không khí trong phòng ngủ

Cây Si là cây lọc không khí trong nhà được ưa chuộng từ thời Victoria. Loại cây này giúp thanh lọc không khí khỏi các độc tố như formaldehyde, xylene và toluene. mặc dù, cây khá khó trồng và yêu cầu sự âu yếm tỉ mỉ của bạn.

10. Cây lọc không khí trong phòng ngủ: Cây phú quý (Chinese Evergreen)

Cây Phú Quý xuất xứ từ vùng nhiệt đới nóng ẩm có hiệu quả thanh lọc không khí trong nhà hiệu quả bằng cách loại bỏ formaldehyde và benzen trong vòng không sống. Cây ưa ẩm ướt nên giỏi nhất bạn hãy đặt ở phòng tắm hoặc nhà bếp.

>>> đọc thêm: Cho ngôi nhà thêm “xanh” với cây lọc không khí

11. Trầu bà vàng (Devil’s Ivy Or Pothos)

Cây trầu bà từ kha khá lâu đã nổi tiếng với các chiếc lá lớn và là lựa chọn hoàn chỉnh để thanh lọc không khí trong nhà. hơn nữa, cây phát triển xuất sắc trong phần đông các điều kiện có ánh sáng mà hoàn toàn không cần phải chăm lo rất nhiều. Bên cạnh đó, đây cũng là loài cây ưa ẩm nên rất phù hợp đặt trong phòng tắm và được xem là một trong những các trong các trong các trong 6 loại cây cảnh dễ chăm bẵm nhất.

12. Cau vàng (Kentia Palm)

Cây cau vàng hay còn được gọi là cọ Kentia hay cọ Thatch, là một các loài thực vật có hoa thuộc họ cọ Arecaceae. Cây cau có sức bền tốt cùng sắc đẹp lịch sự và có ích lợi giữ cho khoảng không sống của người tiêu dùng luôn luôn trong lành.

13. Cây hồng môn (The Flamingo Lily)

Cây hồng môn là sự lựa chọn hoàn hảo và hoàn hảo nhất để tô điểm thêm màu sắc cho căn phòng của bạn với chiếc lá hình trái tim màu đỏ quyến rũ. Dường như, cây hồng môn cũng có khả năng thanh lọc không khí tuyệt hảo, đặc biệt ở khoanh vùng thành thị nhiều khói bụi. Bạn chỉ nên tưới nước cho cây từ một-2 lần/ tuần và đặt cây ở môi trường có độ ẩm cao là cây có thể phát triển tốt như nhà bếp hay nhà tắm.

14. Cây dương xỉ (Kimberly Queen Fern)

Với dáng vẻ quyến rũ của các chiếc lá uốn cong, loài cây lọc không khí trong nhà này là sự lựa chọn cho các người bận bịu vì không có nhiều thời gian chăm bẵm cây. bên cạnh đó, bạn hãy để cây phát triển ở nơi có ánh sáng yếu và trong điều kiện đủ nước, đặc biệt là vào mùa hè. Cây sinh trưởng tốt sẽ đóng vai trò như 1 máy lọc không khí cực kỳ hiệu quả.

15. Cọ lá tre (Bamboo Palm)

Cọ lá trẻ là 1 trong những trong số ít cây thích ứng tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Cây sở hữu vẻ đẹp cuốn hút với các cái lá uốn cong và cũng là phần tử lọc không khí ấn tượng giúp loại bỏ formaldehyde.

16. Cây thiết mộc lan (Dracaena)

Thiết mộc lan là loại cây được nhiều người ưa chuộng trồng trong nhà nhờ kiến thức thanh lọc không khí hiệu quả. Thiết mộc lan có nguồn gốc từ những khu rừng ở Châu Phi, là loại cây ưa ẩm, do đó, bạn nên thường xuyên tưới nước lên lá của câgiống hệt nhưng đừng tưới quá nhiều vì sẽ khiến cho rễ cây bị úng.

17. Cây trúc mây – Cây lọc không khí trong phòng ngủ

Nhiều lá trong một hình quạt lịch lãm làm cho cây này biến thành một loại cây đẹp, bất kể quý phái trang trí cá thể của bạn là gì. Đây là 1 loại cây khá dễ trồng, so với nhiều loài cọ khác, ưa ánh sáng gián tiếp và chỉ việc tưới ít nước trên bề mặt của đất.

18. Cây cao su ấn độ

Với những cái lá lớn sáng bóng loáng và hình dáng hài hước, khỏe khoắn, loài cây này tạo thêm sức hút mạnh mẽ cho bất kỳ căn phòng nào. Cây thích ánh sáng vừa phải đến sáng nhẹ và phải có độ ẩm liên tiếp. nếu bạn cảm nhận thấy cần phải cắt tỉa nó , chỉ việc đeo găng tay làm vườn để ngón tay của bạn khỏi dính nhựa của cây.

19. Cây dừa cảnh – Cây lọc không khí trong phòng ngủ

những cành của cây dừa cảnh này đẹp lấp lánh lộng lẫy này có thể cao từ 6 đến 7 feet, chính vì thế hãy đảm bảo hỗ trợ cho nó nhiều không khí trong nhà. Nó cũng cần ánh sáng trong nhà, sáng sủa và độ ẩm ánh sáng liên tục vào mùa xuân và mùa hè.

20. Thường xanh Trung Quốc

Loại cây dễ trồng này có lá blue color nhạt, bóng với những mảng màu trắng. Cây chịu được ánh sáng yếu trong nhà và luôn thích đất ẩm nhẹ.

21. Cây phát lộc – Cây lọc không khí trong phòng ngủ

Một số loại cây huyết dụ khác biệt đã được chứng tỏ là có thể làm sạch và thanh lọc không khí. Đây đều là những loại cây dễ trồng với những chiếc lá dài và có hình dải, một số có những mảng màu đỏ rất đẹp.

22. Cây trầu bà cánh phượng

Loại cây ngoạn mục nhưng dễ quản lý này có những chiếc lá khổng lồ với những cạnh mỏng tanh manh như sơn mài. Cây thẳng đứng khi bé thêm hơn nhưng cuối cùng sẽ lan rộng ra khi lớn lên. cung cấp ánh sáng vừa phải cho cây trầu bà và tưới ít nước ở lớp đất khô trên cùng.

23. Cây nhện – Cây lọc không khí trong phòng ngủ

Mẹ hoặc bà của bạn có thể đã trồng cây cảnh cổ điển này vào những năm 70, nhưng cây này vẫn xứng đáng có một vị trí trong nhà bạn ngày này. những lá sọc cong từ tâm, và cuối cùng, cây tạo nên những chồi của Cây Nhện con. Và điều này thật đáng yêu và dễ thương và đáng yêu và đáng yêu làm sao? Chúng được gọi là “cây con!”

24. Cây lan Ý

Những loại cây có bề ngoài trang trọng đó lại không ồn ào 1 cách đáng bỡ ngỡ. Cây chịu được ánh sáng từ thấp đến trung bình, mặc dù cây nở tốt nhất ở nơi có ánh sáng rực rỡ hơn. Bạn nên để đất gần khô trước khi tưới nước và chia khoảng 5 năm một lần để tạo cây con mới.

Trên đây là 16 loại cây lọc không khí trong nhà mà Hieucarpet gợi ý cho chính mình. Bạn đã chọn được loại cây mình muốn chưa? Đây là khởi đầu thành lập không khí sống xanh mát và trong lành đấy! Chúc bạn thắng lợi!

>>> tìm hiểu thêm:

  • 21 Cách trang trí cây cối trong nhà lọc không khí tốt cho sức đề kháng và hợp phong thủy

  • Cách làm sạch bụi trong phòng ngủ hiệu quả

  • Cách làm sạch không khí trong nhà hiệu quả nhanh nhất

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

Câu hỏi thường gặp khi trồng cây lọc không khí trong phòng ngủ

Những loại cây nào đừng nên đặt trong phòng ngủ?

Những loại cây bạn đừng nên trồng trong phòng ngủ vì đây là những cây có độc như kim tiền, dạ hương, cẩm tú cầu, tùng bách, anh thảo,…

Những loại cây nào cung cấp oxi vào đêm hôm?

Những loại cây có thể cung cấp oxi cho bạn vào ban đêm như cây nhện, nha đam, lưỡi hổ, cọ dừa, lily, hoa đồng tiền…

Trồng nhiều cây trong phòng ngủ có tốt không?

Bạn không nên trồng quá nhiều cây trong phòng ngủ vì có một số loại cây vào ban đêm hoặc ban ngày có thể thải ra lượng CO2 gây cho bạn tình trạng khó chịu, ngộp, khó thở nếu trồng quá nhiều trong phòng.