chọn lựa màu sơn nhà đẹp cân xứng với công trình

Trước hết, bạn cần định vị xem mình sẽ chọn loại sơn gì, màu nào phù hợp với khoảng không trước lúc đưa ra quyết định cuối cùng. Bạn có thể lựa chọn màu sơn nhà đẹp dựa trên sở thích cá thể, kiểu dáng ngôi nhà, quý phái và quý phái thiết kế của công trình.

tuyệt vời và hoàn hảo nhất không bắt chước màu sơn của mẫu nhà khác vào ngôi nhà của chính bản thân mình. Bởi một ngôi nhà thi công theo đẳng cấp hiện đại kiên cố sẽ phải trang trí khác với mẫu biệt thự mang hơi hướng cổ xưa hoặc đậm nét Châu Âu.

>>> đào bới thêm: Chọn màu sơn nhà đẹp hợp tử vi

tìm đến đội ngũ thiết kế bài phiên phiên phiên bản

Thay vì tự mình sơn nhà, gia chủ hãy nhờ đến sự giúp đỡ của đội ngũ kiến tạo chuyên nghiệp hóa. Với trang thiết bị đầy đủ cùng kinh nghiệm sơn lâu năm, họ chắc chắn sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ cho tường nhà. 

bên cạnh đó, chi phí phải trả cho đội ngũ nhân công này cũng không quá cao. Sau khi tiến hành đúng trình tự sơn nhà, họ sẽ chỉ dẫn gia chủ cách sử dụng và bảo vệ ra làm sao cho lớp sơn được bền đẹp trong khoảng time lâu nhất.

>>> tìm hiểu thêm: Khử mùi sơn nhà mới rất chi là hiệu nghiệm với 4 cách sau

Tránh sử dụng quá 3 màu sơn trong một căn nhà

Phối màu là giải pháp hoàn chỉnh để biểu thị đậm cá tính và nét độc đáo cho khoảng không sống. mặc dù thế, việc sử dụng quá nhiều màu sắc lại khiến ngôi nhà của bạn thêm rối rắm, chật chội hơn. Do đó, gia chủ chỉ nên sử dụng 1-2 màu sơn trong căn phòng để tránh sự trùng lặp. Điều này cũng giúp cho việc phối hợp các hoạt tiết dễ dãi và điển hình hơn.

Bạn có thể áp dụng nguyên tắc phối màu tương phản, đơn sắc hay bổ sung theo tỉ lệ 60% màu chủ đạo, 30% màu phụ, 10% là màu làm điểm nhấn. như vậy, bạn không chỉ có màu sơn nhà đẹp mà còn khiến cho sự hài hòa và hợp lý đến từng chi tiết. 

Xử lý tường cũ trước khi sơn mới để có màu sơn nhà đẹp

Trước khi sơn, tường nhà cần đảm bảo khô thoáng và sạch sẽ. Theo đó, bề mặt tường không hề bụi bờ, dầu mỡ, rong rêu… hay bất kỳ yếu tố nào là giảm độ bám dính của màng sơn. Khi đo bằng máy độ ẩm cũng phải đạt

Trong trường hợp không có máy đo, gia chủ nên chờ khoảng 20-30 ngày sau khi tô hồ trong điều kiện thời tiết nóng, khô ráo. Sau đó, đội ngũ thiết kế tiến hành vệ sinh bề mặt tường và tiến hành công việc gồm: 2 lớp bột trét + 1 lớp sơn lót và 2 lớp sơn phủ.

Như vậy, để có được một màu sơn nhà đẹp gia chủ cần lưu ý một số vấn đề căn bản trước, trong và sau những bước sơn. Khi tuân thủ đúng 4 lưu ý trên đây chắc chắn bạn sẽ có không khí sống thẩm mỹ. Đồng thời, lớp sơn của công trình cũng bền đẹp theo thời gian sử dụng và đừng quên khử mùi sơn nhà mới để đảm bảo sức khỏe nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

. Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.