Chọn tông màu chủ đạo

nếu như khách hàng đang phân vân chưa chắc chắn chọn tông màu nào để trang trí tết cho ngôi nhà thì màu cam san hô sẽ là một trong các sự chọn lựa rất chi là hợp lý. Bởi màu cam san hô được xem là màu sắc đại diện cho năm 2019.

Màu cam san hô tượng trưng cho sự mới mẻ, vui vẻ, tràn trề chiến lực và sự ấm cúng cho gia đình trong năm Kỷ Hợi đang tới.

nếu bạn không thích màu sắc này, hay màu này khắc chế và kìm hãm với mệnh của chúng ta. thì các gam màu phong thủy tương sinh với cung mệnh sẽ là một sự chọn lựa xuất sắc nhất có thể. Mệnh Mộc thì bạn có thể chọn lựa các màu sắc như xanh biển, xanh ngọc, xanh lá. Hay các màu sắc như trắng, nâu, vàng sẽ cân xứng với những người mang mệnh Kim.

nếu tìm lựa màu cam san hô của năm 2019, để tân trang lại ngôi nhà của chính bản thân mình. Thì trước lúc triển khai sơn, bạn có thể tìm hiểu thêm 1 số mẫu nhà được trang trí màu sơn này để tham khảo. Màu sắc này, để giúp đỡ ngôi nhà của khách hàng chào đón năm mới một cách đầy màu đỏ lộc may, tích điện tràn đầy và hưng phấn hơn.

>>> đọc thêm: Trang trí nhà ngày tết làm ra làm sao để cho hợp mạng với gia chủ

Cách trang trí tết cho phòng khách

sau thời điểm đã lựa chọn được màu sắc cân xứng và tương sinh với vận mệnh của bản thân. Hãy bắt tay vào công việc F5 cho ngôi nhà ngay từ phòng khách. Bởi vì phòng khách là khoảng không thiết yếu trong ngôi nhà, là nơi để những member trong gia đình sum vầy, quây quần bên nhau.

Để không khí phòng khách trở nên đã mắt hơn, bạn có thể làm mới bằng cách thức sơn lại tường, dọn dẹp nhà cửa hay bố trí lại những đồ dùng, nội thất trong căn phòng. Cách làm này, vừa giúp căn phòng như khoác một chiếc áo mới, lại vừa tiết kiệm chi phí chi phí cho gia chủ.

Và tết thì không thể nào thiếu những chậu cây nhỏ xinh, vừa đưa về không gian tươi mới cho ngôi nhà. Lại vừa đưa đến sự màu đỏ lộc may, tài lộc cho người chủ sở hữu.

>>> nhắm đến thêm: Cách trang trí nhà cửa ngày tết đảm bảo rước lộc cả năm

Trang trí phòng bếp đón tết Kỷ Hợi

Nếu phòng khách là khoanh vùng đại diện cho cả ngôi nhà và biểu hiện xa hoa của gia chủ. Thì phòng bếp chính là nơi quây quần của rất đông thành viên trong gia đình bên mâm cơm  dịp tết.

thế cho nên, mà nhà bếp cũng cần được trang hoàng, cần được chú ý đến cách bày trí, bố trí gọn gàng, sạch sẽ. Để đưa về cảm hứng ngon miệng cho tất cả thành viên khi sử dụng bữa cơm gia đình.

vừa mới rồi, bài viết đã chia sẻ với bạn đọc những cách trang trí tết cho ngôi nhà trở nên mới mẻ, may mắn hơn. Mong rằng, với những thông báo mà bài viết vừa cung cấp sẽ hỗ trợ bạn có 1 cái tết Kỷ Hợi ấn tượng, đáng nhớ.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: .