1. Các bước chính

  1. Mặc dù thuốc tẩy là một trong những những những những số trong các trong các trong chiến thuật ấn tượng để xử lý loại bỏ nấm mốc đen, mặc dù thế đừng sử dụng chúng trên vách thạch cao hoặc mặt phẳng gỗ.

  2. có khá nhiều chiêu trò thay thế tự nhiên và thoải mái mà bạn có thể sử dụng để loại bỏ nấm mốc như nước nóng và muối nở.

  3. an ninh là điều cần thiết khi loại bỏ nấm mốc đen. Do đó, hãy nhớ thông gió ở trong nhà, mặc quần áo bảo hộ và thí điểm dòng dòng dòng dòng dòng món đồ làm sạch của bạn trên diện tích nhỏ trước.

2. Mốc đen là gì?

Mốc đen là một trong các loại nấm không có yêu cầu do sự tích tụ rất nhiều độ ẩm, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức mạnh và vệ sinh thực phẩm. Với suy nghĩ đó, không có gì bỡ ngỡ khi chúng ta có nhiều phiên phiên bạn dạng lĩnh thấy nó ẩn nấp ở các nơi có độ ẩm và độ ngưng tụ cao. Do đó, các phòng ưa thích của tảng đá đen trong nhà có xu hướng là nhà bếp và nhà tắm, nơi các bào tử tụ tập trong các khe tối và cải cách và phát triển mạnh ở các khoanh vùng bị rò rỉ.

3. Cách loại bỏ nấm mốc đen

trước khi cố gắng tự mình loại bỏ nấm mốc đen, điều cần thiết là phải thực hiện một số biện pháp phòng ngừa đáng đáng tin cẩn và tin cậy và đáng tin tưởng:

  • Thông gió bằng cách đảm bảo căn phòng được thông gió giỏi bằng chiêu trò Open ra vào và cửa sổ.

  • Mang găng tay làm việc bền vững và kiên cố và kiên cố đặc biệt nếu xử lý các chất mài mòn.

  • Sử dụng khẩu trang để tránh hít phải khói.

Với sự an toàn được đảm bảo, đã đến lúc chọn lựa đồ dùng của quý khách trong số việc vệ sinh loại bỏ nấm mốc đen khi vệ sinh nhà tắm, nhà bếp. Bạn có thể mua 1 món đồ tẩy rửa lợi nhuận khổng lồ được thiết kế để làm sạch nấm mốc như hoặc các mặt hàng có phần tử chính là chất tẩy trắng để xử lý nấm mốc đen, cách tẩy trắng gạch trong nhà tắm nữa đấy. Cho dù bạn sử dụng món đồ nào, hãy đảm bảo làm theo các chỉ dẫn trên nhãn.

Một số sản phẩm không thể được sử dụng trên các bề mặt cụ thể, chính vì như thế hãy đảm nói rằng bạn chọn mặt hàng rất giỏi cho thị hiếu của bản thân. Hình như, hãy đảm bảo không trộn lẫn những món đồ tẩy rửa. khi sử dụng những món đồ như chất tẩy trắng, hãy cảnh giác để đảm bảo rằng chất tẩy rửa không được sử dụng ở bất kỳ ở đâu gần thực phẩm hoặc thùng chứa thức ăn hoặc đồ uống và không để trẻ con và vật nuôi ở ở trong nhà.

bên tiếp về sau là chỉ dẫn đơn giản để sử dụng những món đồ tẩy rửa để loại bỏ nấm mốc đen trong nhà của bạn:

  • Loại bỏ bất kỳ mục nào khỏi khoanh vùng mà bạn đang làm sạch.

  • thí điểm mặt hàng trong một khoanh vùng nhỏ trước.

  • Thoa món đồ làm sạch theo chỉ dẫn và để trong thời hạn khuyến nghị vì điều này sẽ cho phép sản phẩm phát huy chức năng đối với nấm mốc đen.

  • Rửa kỹ và lau sạch bằng vải sạch.

  • Lặp lại nếu đặc biệt đặc biệt.

4. Cách loại bỏ nấm mốc đen của phòng tắm

Phòng tắm là nơi trú ngụ của nấm mốc đen, với những điểm nóng đặc biệt bao gồm bồn tắm, chậu rửa, vòi hoa sen và vữa. Vì hầu như các nguyên liệu bạn có thể chạm chán của phòng tắm là không xốp (ví dụ như gạch và ggầy sứ), dung dịch tẩy trắng sẽ là chất tẩy nấm mốc của phòng tắm tốt nhất.

5. Cách loại bỏ nấm mốc nhà bếp?

Khi không tàn phá ở trong phòng tắm, nấm mốc đen có thể được tìm thấy ở những khoanh vùng ẩm ướt xung quanh nhà bếp, bao hàm:

  • Bồn rửa

  • Tủ lạnh bị rò rỉ

  • Đằng sau những thiết bị sử dụng nước như máy giặt hoặc máy rửa bát

6. những chiến thuật thay thế để loại bỏ nấm mốc đen

Vì chất tẩy trắng không được khuyến khích sử dụng trên những vật liệu xốp như vách thạch cao và gỗ, bạn sẽ rất rất cần phải chọn lựa những phương thức điều trị khác để xử lý nấm mốc đen khi vệ sinh nhà bếp. Hãy hãy nhờ rằng bạn cần phải luôn đọc nhãn của bất kỳ sản phẩm nào để được tư vấn và chỉ dẫn, triển khai những biện pháp phòng ngừa an ninh quan trọng và thử nghiệm bất kỳ phương thức làm sạch nào trong một khoanh vùng nhỏ, không dễ thấy trước. Hãy thử 1 trong các chiến thuật sau:

  • Borax dạng bột dễ dãi hòa tan trong nước và có tác dụng tẩy mốc đen. chỉ việc pha một cốc hàn the cho mỗi gallon nước, chuyển vào bình xịt sạch, sau đó xịt vào khoanh vùng hy vọng. Để một trong những phút và lau đi, để lại bề mặt sáng loáng.

  • Nước nóng và muối nở: Bạn sẽ cần một thìa cà phê nước giặt, một cốc muối nở và vài giọt thơm (Cửa Hàng công ty công ty chúng tôi khuyên bạn nên dùng dầu hoa oải hương hoặc dầu cam quýt). Sau đó, thêm nước và trộn cho đến khi dung dịch biến thành một hỗn hợp sền sệt và tiến hành vệ sinh là được.

  • Giấm là một giải pháp tẩy mốc đen khác. Dùng giấm trắng chưng cất, chuyển vào bình xịt và xịt trực tiếp lên khu vực mong muốn. Mùi sẽ biến mất cùng theo với nấm mốc vài giờ sau đó.

Trên đây là cách giúp cho bạn đơn giản dễ dàng xử lý nấm mốc đen đơn giản mà bạn có thể làm ngay tại nhà. Đừng quên liên tục truy ctràn lên Hieucarpet để đón đọc những thông tin bổ ích về chăm lo gia đình và nhà cửa nhé.

>>> khám phá thêm:

  • Cách tẩy keo dính trên quần áo cực nhanh

  • 17 Cách tẩy vết sơn trên quần áo

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.