1. 5 bước làm sạch ghế xoay công sở

1.1. Hút bụi và mảnh vụn

Việc đầu trong quá trình làm sạch ghế xoay công sở là hút đi các bụi bờ và mảnh vụn còn lại trên ghế khi vệ sinh công sở. Hút bụi giúp chiếu qua vải ghế và loại bỏ bụi bặm và các mảnh vụn bên dưới. Điều chỉnh máy làm sạch của khách hàng thành thiết đặt ‘hút thấp’ và khởi đầu hút bụi ở các khoanh vùng như tay vịn, vùng tựa sườn lưng và phần nệm ghế. 

1.2. Xem chỉ dẫn Vệ Sinh Trên Bọc Ghế

đa số các ghế công sở đi kèm với cùng một thẻ bọc hoặc nhãn chăm lo. thông tin trên thẻ này là dành riêng cho nhà chế tạo và phác thảo cách bạn nên vệ sinh ghế. Thẻ bọc ghế thường ở dưới ghế và bao gồm các mã vệ sinh sau:

  • W: Mã này chỉ ra rằng bạn nên sử dụng dòng dòng dòng dòng dòng dòng món đồ gốc nước/ nước để làm sạch ghế của bản thân.

  • S: Sử dụng dung môi không chứa nước để làm sạch ghế của khách hàng. 

  • W/S : Sử dụng món đồ gốc nước hoặc dung môi không chứa nước để làm sạch.

  • X: Không có dung môi hoặc nước ở đây. Làm sạch ghế của người dùng chỉ bằng cách chải hoặc hút bụi. 

Nếu ghế của khách hàng không có thẻ bọc, hãy đọc chỉ dẫn sử dụng đi kèm theo trong mặt hàng để biết vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách. 

1.3. Cách làm sạch ghế xoay công sở bằng xà phòng và nước ấm

Bạn có thể bỏ lỡ bước này nếu nó không được nêu ở bất kỳ đâu trên thẻ bọc ghế hoặc hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất. 

Trong tình huống có bất kỳ vết bẩn hoặc vết ố nào trên ghế, hãy dùng khăn ẩm nhúng vào xà phòng nước ấm để làm sạch vết bẩn. Không cần bất kỳ loại xà phòng ưa thích nào; một loại xà phòng rửa bát có công thức nhẹ dịu được xem làm được điều đó.

Hãy cẩn thận không cọ rửa Hình như làm sạch tại chỗ. Sử dụng lực không cần thiết có thể vô tình đẩy các hợp chất vết bẩn sâu hơn vào vải ghế của bạn. 

1.4. Cách làm sạch ghế xoay công sở bằng cồn tẩy rửa

Bước tiếp sau sau trong công việc vệ sinh phòng thao tác khi làm sạch ghế xoay công sở là xóa sạch các vết bẩn cứng đầu bằng cách thức sử dụng đồng loạt các mặt hàng tẩy vết ố trên thị trường bây giờ. trước khi dùng bất kỳ mặt hàng tẩy vết bẩn dựa trên hóa chất nào, hãy check nhanh sản phẩm vệ sinh trước để đảm bảo sự an ninh. Nếu sản phẩm ít hoặc không ảnh hưởng đến vải ghế của khách hàng, hãy tiếp diễn sử dụng nó ở mọi nơi khác trên ghế của bạn. 

1.5. Làm sạch bánh xe ghế xoay

Trong tình huống ghế công sở của chúng ta được lắp bánh xe, đừng quênm sạch chúng. Bánh xe là nơi gắn các bánh xe để thuận lợi cho việc dịch chuyển của ghế. 

Bạn có thể làm sạch bánh xe của chính mình bằng cách lật ghế công sở của chúng ta để vào bên phía trong số đơn vị nhà ở. Loại bỏ mọi mảnh vụn, tóc hoặc xơ vải bằng máy hút bụi hoặc tay đeo găng tay. Dường như, bạn có thể vệ sinh sâu hơn bằng cách tháo các bánh xe khỏi bánh xe. Sau đó, lau bên phía trong bằng vải khô hoặc tăm bông, và vặn lại bánh xe.

Tiếp theo, xịt một ít dầu nhớt vào mỗi bánh xe để bánh xe lăn trơn tru hơn. Đảm bảo bạn làm sạch và bôi trơn bánh xe của ghế ít nhất mỗi tháng một lần để đảm bảo chúng không bị hỏng vào một trong những các các những thời điểm nào đó.  

2. một trong số lưu ý để ghế xoay công sở luôn sạch sẽ và bền lâu

Làm sạch ghế xoay công sở của bạn là một trong các trong những chuyện, duy trì chiếc ghế bền lâu là một việc khác. tiếp dưới đây là một số mẹo để đảm bảo bạn luôn giữ cho chiếc ghế của tớ trông luôn sạch sẽ và bền lâu: 

  • Hãy cảnh giác để không làm đổ thức ăn hoặc chất lỏng lên ghế công sở của bạn. 

  • Bảo vệ ghế khỏi bụi bặm, vi khuẩn hoặc bạn cũng có thể sử dụng lớp phủ bảo vệ.

  • Giữ ghế của quý khách hàng ở một khoảng cách an ninh với lỗ thông hơi hoặc lò sưởi.

  • Giữ độ ẩm tương đối từ 40 đến 55 tỷ lệ. Độ ẩm bé thêm hơn 40 sẽ để cho ghế bị khô. Đồng thời, độ ẩm cao hơn 55 dẫn đến độ buồn bựco hòa độ ẩm cao. 

  • liên tục tránh xa ghế da điều hòa. Làm như thế dẫn đến không ít độ ẩm buồn phiềno hòa.

Ngay cả khi bảo trì liên tiếp, bạn vẫn có thể không giữ được một cái ghế xoay công sở sạch sẽ. Thực tế, ghế xoay văn phòng có tuổi thọ từ bảy đến mười lăm năm. Nếu ghế của quý khách hàng đã qua mười lăm năm hoặc bị hỏng theo bất kỳ cách nào, hãy thay thế nó bằng một chiếc ghế chất lượng cao và duy trì trạng thái sạch sẽ của ghế. 

3. Cách khử mùi hôi trên ghế xoay

Ghế của người tiêu dùng chắc chắn rằng sẽ phát sinh mùi lạ khi sử dụng lâu bền hơn. Nếu ghế của khách hàng có mùi hôi giận dữ, đây là bốn điều bạn có thể làm để chống lại mùi hôi từ ghế xoay văn phòng:

Sử Dụng Giấm 

Giấm nên là chọn lựa hàng đầu của bạn khi bạn cần loại bỏ bất kỳ mùi hăng nào. chỉ cần trộn ít nhất một cốc nước với cùng 1 thìa cà phê giấm trong một chiếc bát sạch. Khuấy đều hỗn hợp và đổ vào bình xịt. thực hiện xịt lên ghế cho đến khi ẩm và để yên trong ít nhất ba mươi phút. kéo ra ngoài ngay sau đó để làm khô trong không khí. 

Sử Dụng Baking Soda

chiêu trò này là cách đơn giản nhất để loại bỏ mùi hương trên ghế của bạn. Nó cũng hoàn chỉnh, đặc biệt là đối với những cái ghế văn phòng bọc nệm. Bạn chỉ cần lấy baking soda, rắc lên ghế và để nguyên trong 15 phút. Tiếp theo, hút bụi ghế để loại bỏ cặn baking soda. Một chiếc ghế văn phòng không có mùi hôi đã chuẩn bị để sử dụng rồi đấy!

Sử Dụng Xà Phòng Lỏng

Chỉ sử dụng cách thức này cho ghế văn phòng bằng da. Chỉ cần thêm 1 thìa xà phòng lỏng trung tính vào một cốc nước ấm. Nhúng một mảnh vải vào dung dịch, vắt nhẹ và dùng nó để lau ghế. Dùng khăn ẩm để loại bỏ cặn xà phòng và lau khô ngay sau đó bằng giẻ khô.

Sử Dụng Chất Tẩy Rửa

Đổ một ít nước ấm vào bát và trộn với một ít bột giặt hay nước rửa chén. Nhúng miếng bọt biển hoặc vải sạch vào hỗn hợp và chà kỹ bề mặt ghế. Dùng khăn khô lau sạch nước thừa và để khô qua đêm là được. 

Trên đây là cách để làm sạch ghế xoay văn phòng cũng như mẹo để khử mùi hôi trên ghế mà bạn có thể áp dụng. Đừng quên tiếp tục truy cập Hieucarpet để đón đọc những điều bổ ích về chăm bẵm gia đình và nhà cửa nhé!

>>> tìm hiểu thêm:

  • chiêu thức vệ sinh bàn làm việc đúng cách cho dân văn phòng

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: .