#1 Quét dọn nhà cửa khi mới về nhà mới cần lưu ý các gì?

Điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi quét dọn nhà mới là phải tiến hành 1 cách bài bạn dạng theo thứ tự. Bạn đã bao giờ từng lau dọn theo cách đang lau chỗ này một tý xong lại chạy qua chỗ khác lau một tý chưa? Có lẽ không ít người đã từng tiến hành theo cách lau nhà này. dẫu thế cách này chỉ tạo nên doanh nghiệp mất sức nhưng nhà lại không sạch thôi.

Khi lau nhà, bạn nên lau 1 cách tuần tự, lau từng tầng một từ trên xuống bên dưới. Và đảm bảo lau khoanh vùng nào thì sạch luôn khoanh vùng đó. Tránh việc đang lau chỗ này thì chạy sang chỗ khác lau. Bởi có thể chỗ bạn đã làm sạch rồi nhưng lại mang giẻ bẩn ra lau lại. mặc dù thế trước khi lau bạn nên dọn nhà Gọn gàng và sạch sẽ nhé.

#2 chuẩn chỉnh bị đủ dụng cụ dọn vệ sinh

Để tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn, công sức khi quét dọn nhà mới, bạn nên lên danh sách các công cụ vệ sinh cần sử dụng để chuẩn bị đủ. Bạn cần kiểm tra tình trạng khoanh vùng cần vệ sinh để lên đủ danh sách các dụng cụ cần thiết.

thêm một Nguyên Nhân nữa là nhà mới thường có gạch, vữa và vết sơn rơi vãi trên nhà. nếu không kiểm tra trước khi dọn nhà mới xây thì rất dễ bị thiếu dụng cụ làm sạch chuyên dụng. Khi đó, khó có thể làm sạch vết bẩn một cách triệt để. Trước khi quét dọn nhà mới, Anh chị em nên kê gọn lại đồ đạc một góc để các bước dọn nhà diễn ra chóng vánh, suôn sẻ hơn.

#3 triển khai dọn vệ sinh các phòng

Đa số nhà mới đều không có không hề ít đồ đạc trình diện nên việc quét dọn nhà mới không mấy gian khổ. Khi dọn nhà và vệ sinh nên làm sạch khoanh vùng trần nhà trước tránh cho bụi bặm bụi bờ rơi xuống sàn nhà. Hãy nhớ tiến hành nguyên lý trên – dưới (tức là dọn từ trên xuống dưới).  

Quanh Vùng sàn nhà nên dùng các chất tẩy rửa chuyên dụng. Những vết bẩn cứng đầu bạn dùng dao nhỏ để cậy lên. Lưu ý đó là không dùng quá nhiều sức để tránh việc làm xước sàn nhà nhé. Bước tiếp theo, bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau sạch và dùng quạt gió để làm khô sàn nhà nhanh hơn.

#4 Vệ sinh cửa chính, cửa sổ

Khi quét dọn nhà cửa trước khi về nhà mới, bạn cần chú ý vệ sinh cửa sổ và cửa chính ra vào thật kỹ lưỡng. Những loại cửa có không ít cụ thể trang trí cần lấy khăn thấm nước và lau thật tỉ mỉ từng chi tiết. Nếu cửa làm bằng gỗ, bạn có thể dùng khăn nhúng nước ấm và vắt kiệt nước để lau. Đối với những loại cửa kính nên dùng nước tẩy rửa chuyên dụng để lau sạch.

#5 Vệ sinh khu vực xung quanh nhà

Nhà mới xây xong thì kiên cố và kiên cố vẫn còn cát, xi măng,.. ở những khu vực xung quanh. vì thế, Anh chị cần chú ý dọn nhà và vệ sinh sạch sẽ những khu vực này. Để tránh gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà mới xây.

Việc quét dọn nhà cửa trước khi dọn về nhà mới không phải chuyện đơn giản. Nó có thể khiến bạn mất đến 2 – 3 ngày mới có thể dứt. Bài viết trên đây đã giúp bạn hướng đến một số vấn đề cần lưu ý trong cách dọn dẹp nhà cửa, dọn nhà mới. hi vọng những thông báo được tổng hợp từ bài viể đã đem về cho mình những kỹ năng có ích và thú vị.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi xem thêm.