Trang trí phòng khách

Phòng khách là khoanh vùng đầu tiên bọn họ nên nghĩ đến nếu muốn trang trí cho dịp valentine này. Thử nghĩ xem, khi nửa kia về đến nhà và xuất hiện ra, sẽ quá bất ngờ ra làm sao. là một trong các số trong trong số ý tưởng ấn tượng phải không nào!?

Bạn có thể kết vòng hoa, ruy băng hình trái tim, bong bóng trái tim để tạo không khí lãng mạn. không dừng lại ở đó, rãi một ít hoa hồng đổ lên khu vực xung ghế sofa, hoặc tạo hình trái tim. Sau đó, đốt nến xung quanh nhà để tạo xúc cảm lộng lẫy, rực rỡ. Đặc biệt, thêm các thành trái tim dán trên trường, treo xung quanh cũng là một trong các các trong trong ý tưởng hay không kém.

>>> nhắm đến thêm: 5 Mẹo dọn dẹp và trang trí nhà cửa đón ngày valentine thêm lắng đọng và lắng đọng

Trang trí phòng ăn

Phòng ăn cũng là một nơi không thể bỏ dở nhé. Tông đỏ và trắng là một chọn lựa không thể bỏ lỡ khi trang trí valentine cho căn phòng nhà bạn. Bàn ăn được trải khăn caro đỏ trắng, bên trên đặt một ngọn nến để tạo sự lung linh, huyền bí.

Đừng quên rằng một bó hoa hồng tươi thắm trên bàn ăn cũng là một điểm cộng nhé. Dù người ấy của khách hàng có không thích hoa đến mức nào thì ngày nay, nhìn hoa hồng cũng chính làm cô ấy tươi cười rạng rỡ. không khí lãng mạn, cùng bữa ăn tối ngọt ngào, lời truyện trò kính yêu giành riêng cho nhau sẽ giúp bạn cùng nửa kia có các giây phút thật sự có ý nghĩa bên nhau đấy.

Trang trí nhà tắm

nhà tắm được xem như là nơi thư giãn tuyệt hảo sau phòng ngủ nhà bạn. chính vì như thế đừng bỏ lỡ thời cơ trang trí valentine cho nơi này nhé. Một chút nến thơm tạo hiệu ứng thư giãn, ấm cúng, chiếc khăn mặt màu hồng (nếu có in hình trái tim thì hiệu quả giỏi hơn ít nhiều), sữa tắm với hương hoa hồng nhẹ dịu,… Nếu nhà bạn có bồn tắm thì ý tưởng pha sẵn nước tắm cùng một ít cánh hoa hồng được rãi bên trên. bền chắc nửa kia sẽ hạnh phúc lắm đấy.

Trang trí phòng ngủ

cuối cùng, nơi thật sự thăng hoa trong đêm valentine lãng mạn mà bạn không thể bỏ qua là phòng ngủ. Hãy trang trí phòng với tông màu nóng như đỏ và cam hoặc thêm màu trắng vào để tạo sự tương phản độc đáo. Đơn giản hơn, bạn có thể chỉ cần một tấm ga giường trắng, gối bọc trắng tinh và rãi hoa hồng lên trung tâm giường.

Nên thắp nến hương hoặc tinh dầu để tạo nét thêm thu hút, không khí thư giãn cho cả hai nhé. Hãy cùng tận hưởng đêm người yêu – Valentine trên chiếc giường tuyệt hảo của Anh chị em nhé!

>>> Xem cụ thể: Mẹo trang trí phòng ngủ cho đêm valentine của khách món đồ chính hãng lãng mạn

Trên đây là 4 ý tưởng trang trí valentine cho mọi không khí trong ngôi nhà của chúng ta. Hieucarpet chúc bạn cùng một nửa kia có 1 đêm valentine thật hoàn hảo và tuyệt vời, ấm áp và lãng mạn nhé.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

. Ghi rõ nguồn khi xem thêm.