Dịch vụ giặt thảm giá bèo tại đường số 2, Q.9 TPHCM - HIEU CARPET™

Dịch vụ giặt thảm giá bèo tại đường số 2, Q.9 TPHCM

Dịch vụ giặt thảm giá bèo tại đường số 2, Q.9 TPHCM

Thảm là nguyên vật liệu trang trí được sử dụng phổ biến trong mọi khoảng không. Không chỉ mang trong mình tính thẩm mỹ cao, thảm len còn có bạn dạng lĩnh giảm ồn rất chất lượng.

Sau thời gian sử dụng, thảm thường bị bám bụi bờ. còn còn nếu không được vệ sinh đúng cách, thảm sẽ gây mùi giận dữ, ảnh hưởng đến môi trường thiên nhiên sống và sức đề kháng con người. Vậy làm các nào để giặt thảm lối đi?

các bước giặt thảm trải sàn đối với thảm len

Bước 1: Ngâm thảm vào chậu nước lạnh khoảng 1 giờ. Sau đó, giũ 1- 2 lần, ép cho ráo nước rồi cho vào chậu nước ấm tầm 40 độ C. Nhớ là trong chậu nước đã hòa tan với bột giặt, nhấc thảm lên xuống nhiều lần.

Bước 2: Vệ sinh mép, góc và vị trí kha khá bẩn bằng bàn chải lông loại bé, chấm cùng một ít nước giặt.

Bước 3: Cho thảm vào nước ấm, giặt tiếp 3 lần rồi rũ qua nước lạnh. Giặt đến khi nào, thảm không hề bọt bữa thì thôi.

Bước 4: Ngâm thảm 2- 3 phút trong dung dịch axit axetic có nồng độ 0.2- 0.3%. Có như thế mới có thể trung hòa được nước kiềm còn ghi lại trong thảm, đảm bảo thảm luôn luôn luôn giữ được độ bóng dễ chịu và thoải mái và bỗng nhiên.

Một số ưu ý khi giặt thảm giá bèo tại TPHCM

gia vô tư làm từ chất liệu từ lụa rất bỗng nhiên và thoải mái. vì thế, không được giặt chúng lâu trong môi trường nước. Nên sử dụng phương pháp giặt khô đối với loại thảm này.

Chú ý: Không được sử dụng hơi nóng trực tiếp hoặc phơi thảm dưới ánh nắng mặt trời. các sơi thảm có thể bi đè bẹp bởi nhiệt độ cao, độ pH cao, ánh nắng mặt trời sẽ khiến mất đi đồ bền của thảm.

Phải tuân thủ theo hướng dẫn của nhà chế tạo để lựa chọn chiêu trò giặt thảm giá rẻ tại đường số 2 rất xuất sắc.

tuyệt vời và hoàn hảo nhất, không sử dụng xà bông tắm, bột giặt, nước rửa bát hay bất cứ loại chất tẩy rửa dân dụng nào để giặt thảm. Chỉ sử dụng các hóa chất chuyên được sự dụng bởi nhà hỗ trợ để giặt thảm. Bởi các chất tẩy rửa bình thường không thể làm sạch đươc thảm, Ngược lại còn gây mùi giận dữ.

 


Những điểm khá nổi trội của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bản hóa nhất
✅ thời hạn tiến hành nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ gấp rút, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của bạn
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và ngừng xuôi việc giặt thảm một cách lập cập và lợi nhuận khổng lồ nhất

thông tin liên hệ:

  • websiteHieucarpet.VN
  • ADD: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành riêng cho đại lý và CTV)