1. Tạo điểm nhấn cho áo sơ mi thân quen 

Nếu đã chán với chiếc áo sơ mi trơn thường ngày, nhưng lại không nỡ vứt đi vì còn khá mới, bạn có thể “hô biến” chúng bằng các phụ kiện đơn giản. Cách tái chế quần áo cũ này để giúp đỡ bạn tiết kiệm được một khoản kha khá mà vẫn thỏa sức mạnh mẽ và thoải mái tự tin diện vì cách phối hợp mới khi đi ra đường.

Hãy mở đầu với các viên đá nhỏ mà bạn mếm mộ. Chúng không quá lộng lẫtương tự nhưng vẫn choàng lên được vẻ đẹp trang trọng, tinh tế cho âu phục của chúng ta. sau khi đã chọn lựa đá xong, bạn tiến hành gắn chúng lên áo. thường thì, vị trí ở cổ áo hoặc một số điểm nhấn trên thân sẽ là ý tưởng tuyệt hảo. Thành quả của bạn sẽ là một trong các số trong số cái áo không “đụng hàng”. Thật tuyệt, phải không nào!

2. Hô biến quần jeans cũ thành quần short thời trang

Mặc mãi một cái quần jeans cũ khiến cho bạn phát chán và không tự tin diện đồ khi ra phố? Sao bạn không thử biến chúng thành chiếc quần short thật ăn chơi ăn chơi ăn chơi ăn chơi sành điệu thay vì nhét vào góc tủ một cách lãng phí? có không ít cách để bạn tái chế đồ cũ trong tình huống này. Nếu theo đẳng cấp tiến bộ, trẻ đẹp, bạn có thể tạo cho một trong vết xước thật ngầu trên quần. Sau đó, bạn cắt ngắn phần ống và biến chúng thành một  chiếc quần short là bạn đã có ngay một bộ âu phục thật linh động rồi. 

3. Cách tái chế áo phông cũ thành chiếc váy sành điệu 

Tủ đồ của khách hàng đang bị lấp đầy bởi các cái áo phông dài đơn điệu? Mới năm trước, chúng còn là item hot rần rần, giờ phút chốc trở nên lạc hậu khiến bạn không muốn diện ra phố nữa.  

Trong trường hợp này, cách làm quần áo cũ thành mới hữu hiệu là hãy thử cắt đôi phần thân áo. Sau đó, tạo một lỗ tròn nhỏ ở Phần bên trên, mặt trước của áo. Cắt phần sau phía bên dưới áo theo kiểu chữ V ngắn rồi nối hai phần lại với nhau. Vậy là bạn đã có ngay một cái váy cực kỳ quyến rũ với phần hở lưng táo bạo ngay vòng eo thon thả rồi! Đây là cách tái chế đồ cũ rất hấp dẫn mà bạn nữ nào cũng cần biết đấy!

4. Hô biến áo sơ mi cũ thành túi đeo

nếu khách hàng cảm thấy chiếc áo sơ mi của bản thân vẫn mặc đã quá nhàm chán, sao không thử hô biến chiếc áo ấy thành một cái túi tote thời trang bạn nhỉ? Độ rộng của áo sơ mi có thể may thành một chiếc túi tote A4 để đựng sổ, bút đi bọn chúng tac đấy hay đựng mỹ phẩm cho các lần dạo phố cùng bạn bè! Đảm bảo bạn sẽ có 1 chiếc áo không đụng hàng và cực kỳ tiện dụng. 

Mách nhỏ cho doanh nghiệp: Với cách tái chế đồ cũ này, ngoài áo sơ mi thì bạn cũng có thể chọn các chiếc áo thun cũng khá được đấy nhé! Và hãy lựa chọn các loại vải dày dặn một chút để chiếc túi tote có độ bền hơn, đựng được nhiều đồ hơn bạn nhé!

5. Tái chế áo thun thành croptop

Trong tủ đồ của bạn vững bền và kiên cố sẽ có ít nhất một chiếc áo thun phải không nào? Nhưng nếu chỉ diện áo thun bình thường thì sẽ thật đơn điệu. Để phá cách hơn, hãy cắt bỏ ⅓ chiều dài của chiếc áo thun để tạo ra một chiếc áo croptop đầy sành điệu, giúp bạn khoe trọn vòng eo con kiến của tớ.

Và để tạo điểm nhấn cho chiếc áo, bạn có thể cắt tua rua ở phần vạt áo hay xoắn nhẹ phần ngực áo bạn nhé! như thế là bạn đã có một chiếc áo croptop mới, tha hồ diện trong các ngày tụ tập cùng bạn bè hay đi hẹn hò cùng tình nhân rồi!

6. Tái chế quần jeans thành áo khoác demin sành điệu

nếu bạn là một FAN của việc tái chế đồ cũ và đã lâu rồi chưa đổi gió cho đẳng cấp và sang trọng thời trang của bản thân mình, hãy mở tủ quần áo, chọn lựa một chiếc quần jeans cũ mà bạn cho rằng lạc hậu hoặc không còn vừa với mình để thử hô biến cho chiếc quần này bạn nhé!

từ 1 chiếc quần jeans, chỉ cần vài đường cắt may đơn giản là bạn đã có một chiếc áo demin bụi bặm bụi bờ và đậm chất ngầu rồi đấy! Áo khoác demin sẽ đưa tới cho bạn sự trẻ đẹp, năng động nhưng không kém phần quyến rũ. kết hợp cùng áo thun hay đầm dài đều là gợi ý hoàn hảo và tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất và tuyệt vời nhất hoàn hảo cho các ngày thời tiết se lạnh.

7. Dán thêm sticker vào áo khoác demin

Một cô bé vụng về thì làm sao F5 lại tủ đồ của chính mình và biến những món đồ đã cũ thành một món đồ mới! dĩ nhiên, tái chế đồ cũ thì có hàng tá cách, dù là kẻ khéo tay nhất hay thiếu nữ hậu đậu nhất, chẳng rành chuyện may vá thì cũng có thể làm được đấy nhé!

Tất cả những gì bạn cần chính là chọn mua những loại sticker chuyên dùng đính vải. những loại sticker này đều rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần đặt chúng lên vị trí mình có nhu cầu rồi dùng bàn là để là phẳng trong tầm 5 giây là được. Với cách làm này, không chỉ áo khoác demin mà bạn còn có thể tái chế được nhiều loại quần áo cũ khác phụ thuộc vào ý thích và sự ý tưởng phát minh của chính bản thân mình.

Bạn cũng có thể chọn những loại sticker cùng một chủ đề để vừa tái chế áo, vừa tái chế túi đeo tay tay và tạo cho một set âu phục hoàn chỉnh. Thật đơn giản phải không nào?

Làm sao bảo vệ quần áo luôn luôn luôn như mới?

Ngoài biết cách tái chế đồ cũ, bạn cũng cần nắm rõ một số nguyên lý bảo vệ quần áo để phục trang không bị cũ, phai màu theo thời gian… Theo Hieucarpet, một số bí quyết bạn cần nhớ đầu tiên chính là sử dụng nước giặt OMO Matic Bền Đẹp khi chăm sóc quần áo hằng ngày. 

Công thức giữ màu độc đáo Colorshield giúp bảo vệ sợi vải, giữ quần áo bền màu sau 100 lần giặt, lưu giữ màu sắc nguyên phiên bản sáng đẹp. Đặc biệt OMO Matic Bền Đẹp cải tấn công thức mới phối cùng tinh chất từ Lựu và Tre cùng công nghệ hiện đại, vừa xoáy bay vết bẩn không cần vò trước, đồng thời không làm hại sợi vải và giữ quần áo bền lâu. Với OMO Matic Bền Đẹp, từ nay bạn sẽ luôn tự tin với những bộ cách yêu quý của tớ và tiết kiệm chi phí thật hiệu quả.

Trên đây là những thông báo hữu ích về kiểu cách tái chế đồ cũ mà bạn đừng nên bỏ dở. Hieucarpet chúc bạn luôn có những bộ phục trang sáng đẹp, sành điệu mà vẫn tiết kiệm được tối đa Chi phí của mình nhé! 

>>> nhắm đến thêm:

  • Ưu điểm của tái chế quần áo cũ

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .