#1 Tự chế quần bò rách sáng màu

Bạn đã bao giờ thử cách làm quần áo cũ thành mới từ quần bò rách sáng màu chưa? Nếu chưa thì có thể tiến hành theo các chỉ dẫn tiếp tiếp dưới đây nhé.

chuẩn chỉnh chỉnh chỉnh chỉnh chỉnh bị:

Đầu tiên bạn rất cần phải chuẩn bị các đồ dùng cần thiết sau đây trước khi bắt tay vào thực hiện nhé:

  • Giấy ráp

  • Dao nhọn

  • Màu vẽ (Bạn có thể sử dụng màu acrylic cho vải)

Cách triển khai

ban đầu tiên Anh chị em sử dụng giấy ráp rồi chà lên các vùng quần áo mà bạn muốn làm rách. Tiếp đó bạn dùng một đầu dao nhọn rồi tiến hành tách các đường vân của quần bò ra. Giữ lại các vân ngang và bỏ đi các vân dọc bạn nhé. Sau đó bạn sử dụng các màu vẽ đã chuẩn bị trước đó để vẽ lên những đường vân ngang nhé. Hoàn tất ngừng quy trình là bạn đã có ngay một cái quần bò mới đầy đậm chất ngầu mà dường như không ngại bị đụng hàng với bất cứ ai rồi.

#2 Tự chế thân váy ren

một cái váy ren mới cũng là một trong những các số trong cách làm quần áo cũ thành mới mà bạn có thể áp dụng nhé. Cùng theo dõi cách tiến hành qua những thông báo kế nhiệm đây nhé

Chuẩn bị nguyên liệu

  • Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một cái váy dạ hội màu đen và một cái áo ren cũ

  • một cái kéo sắt để cắt vải

  • Kim chỉ

  • Đinh may để cố định và thắt chặt và thắt chặt vải khi may

Cách triển khai

Đầu tiên Anh chị em có thể cắt bớt phần chân váy dạ hội nếu như cảm nhận biết nó quá dài đối với bạn. Sau đó bạn cùng đinh may để cố định cho phần thân áo ren và váy khớp lại với nhau. cuối cùng chỉ cần dùng chỉ khâu và may chúng lại với nhau là bạn đã có 1 chiếc váy mới để diện đi chơi rồi đó.

#3 Cách làm quần áo cũ thành mới với quần jeans nạm đinh

một cái quần đinh hợp thời trang để giúp cho bạn thỏa sức tự tin khoe đậm chất cá tính hơn không ít đấy. nếu như khách hàng chưa biết cách thực hiện thì có thể theo dõi những chỉ dẫn được tổng hợp kế nhiệm đây nhé

Chuẩn bị nguyên liệu

  • một cái quần jeans cũ

  • Một ít đinh nạm

  • một cái Kìm

Cách làm thực hiện

chính thức tiên là Anh chị xắn gấu quần jeans của khách hàng lên khoảng tầm 1-2 gấu. Cái này sẽ chịu ảnh hưởng theo sở trường của khách hàng nhé. Tiếp đó bạn xếp những đinh nạm trên gấu quần này theo sở thích của bạn nhé. Cuối cùng bạn sử dụng kìm để cố định chúng lại với nhau là được.

#4 Váy tầng cho trẻ

Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ tận dụng những vật liệu cũ để tạo thành một chiếc váy tầng nhỏ xinh cho trẻ chưa? Cách làm quần áo cũ thành mới sẽ giúp bạn có thể tạo ra không hề ít váy cho trẻ để những bé có thể chuyển đổi đấy. Hãy thử cùng thực hiện nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu

  • Một chiếc áo T-shirt kẻ cũ

  • Một chiếc Đai co giãn

Cách thực hiện

ban đầu tiên mà bạn cần làm đó chính là cắt áo T-shirt thành 2 mảnh hình vuông và xếp chúng sao cho so le với nhau là được. Tiếp đó bạn dùng kéo và khoét một lỗ hình tròn trụ ở ở vị trí ở chính giữa. Sau đó bạn đặt chiếc đai chun vào chính giữa rồi dùng kim may lại là được. như vậy là bạn đã hoàn thiện cho bé một chiếc váy nhỏ xinh và rất đẹp rồi đấy.

Bài viết trên đây đã ra mắt đến bạn một số cách làm quần áo cũ thành mới để có thể tận dụng những loại quần áo cũ không dùng đến. hi vọng những thông báo được tổng hợp trên đây đã đưa đến cho những bạn những kỹ năng hữu dụng và thú vị.