Chương trình “Clean Future” thế giới

ở kề bên nhu yếu sử dụng các dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng món đồ vệ sinh, chăm lo gia đình và nhà cửa, ngày này hầu như mọi cá nhân đều có xu hướng chăm lo đến món đồ vệ sinh có tính gần gũi với môi trường thiên nhiên thiên nhiên xung quanh thiên nhiên xung quanh xung quanh xung quanh thiên nhiên xung quanh xung quanh xung quanh. Hiểu được có nhu cầu của khách hàng cũng như ý thức về sự chuyển đổi của hành tinh, Unilever luôn không ngừng xuôi cố gắng trong mỗi công việc cố gắng giảm ảnh hưởng đến môi trường thông qua các món đồ vệ sinh và âu yếm gia đình, nhà cửa. Điều này chính thức với các phần tử được Unilever sử dụng trong mặt hàng. các bộ phận có trong mặt hàng chịu trọng trách về tỷ lệ phát thải khí nhà kính lớn nhất trong quãng vòng đời của các Brand Name quan tâm gia đình, đó là Lý Do mà công ty lớn đa quốc gia tạo nên chương trình có tên Clean Future (Tương lai xanh).

Với “Tương lai xanh”, công ty lớn Unilever đặt kim chỉ nam chính là thay thế nguồn nguyên nhiên liệu từ cacbon hóa thạch bằng các nguồn cacbon có sẵn trên bề mặt đất, hoàn toàn có thể khai thác, nhưng chưa hề được tận dụng như rác thải nhựa, thực vật, và thậm chí cả carbon dioxide (CO2) trong không khí. Chương trình “Tương lai xanh” hiện đang hỗ trợ những dự án số một trong những ngành trên khắp quả đât và đóng góp phần mang về sự thay đổi đáng kể giữa những món đồ vệ sinh và tẩy rửa của Unilever.

những cam đoan của Unilever trong chương trình Clean Future cụ thể như:

  • Loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong tất cả những công thức thành phần của dòng mặt hàng từ Unilever, thay bằng carbon tái tạo hoặc tái chế vào năm 2030.

  • Đạt được chuỗi đáp ứng không mất rừng vào năm 2023.

  • Đảm bảo không phát thải carbon ròng từ tất cả những món đồ của công ty lớn Unilever vào năm 2039.

  • Giảm một nửa ảnh hưởng khí nhà kính của rất nhiều món đồ từ công ty lớn trong suốt vòng đời mặt hàng vào năm 2030.

  • Công thức món đồ có thể phân hủy sinh chúng tac vào năm 2030.

  • Giảm một nửa việc sử dụng bao bì nhựa nguyên sinh, giúp thu gom và xử lý nhiều bao bì nhựa hơn số lượng bao bì bán ra, đảm bảo tất cả bao bì nhựa có thể tái sử dụng, tái chế hoặc có thể phân hủy và sử dụng ít nhất 25% nhựa tái chế trong bao bì trong năm 2025.

Điểm khác hẳn rất điển hình của chương trình Clean Future tại nước ta đối với trái đất

Trong thời điểm hiện tại, khi cả nước ta và nhân loại đang đối mặt với “cơn bão” đại dịch trái đất, Unilever cũng ra sức góp phần cùng hiệp hội đẩy lùi dịch bệnh, điển hình là chương trình “Vững Vàng việt nam”. tuy vậy mặc dù thế với gói mặt hàng tài trợ, công ty cùng Bộ Y tế liên tiếp kiến tạo chương trình truyền thông giáo dục nâng cao ý thức cộng đồng, bức tốc thói quen vệ sinh của người Việt để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 và một số bệnh lây nhiễm khác. Chương trình đã tiếp cận và mang thông báo có lợi đến cho 25 triệu người nước ta chỉ trong khoảng 6 tháng tiến hành.

lân cận đó, kim chỉ nam bền chắc đáng chú ý của Unilever việt nam là thúc đẩy xây cất nền kinh tế tuần hoàn tại nước ta, từng bước thay thế nền kinh tế tuyến tính cổ điển, vốn khai thác nhiều khoáng sản thiên nhiên và thải bỏ ra môi trường, gây ô nhiễm. tiềm năng của Unilever nước ta là xây đắp kinh tế tuần hoàn trong quản lý rác thải nhựa, mà hầu hết bây giờ đang bị thải bỏ ra môi trường. Rác thải nhựa sẽ được thu gom, phân loại, và đưa vào tái chế, xử lý để tạo ra nhiều mặt hàng có lợi cho những người dùng, đồng thời làm giảm tình hình ô nhiễm trắng tại nước ta. 

Để hiện thực hóa mục tiêu này trong 5 năm tới, Unilever đang hợp tác với Bộ tài nguyên Môi trường và những công ty khác xây cất quy mô kinh tế tuần hoàn trong quản lý rác thải nhựa tại nước ta trong khuôn khổ chương trình hợp tác Công – Tư với Bộ Tài nguyên và Môi trường, bao gồm 4 lĩnh vực: Phân loại rác tại nguồn, Kỹ thuật tái chế, Góp ý thiết kế luật, và Giáo dục – Truyền thông. 

những loại mặt hàng giặt giũ và âu yếm quần áo như nước giặt, bột giặt hay nước xả vải từ tên tên thương hiệu OMO và Comfort hay những mặt hàng vệ sinh nhà cửa, chén dĩa từ thương hiệu Sunlight, Cif, Vim đều có thành phần thoải mái và bỗng nhiên an ninh tuyệt vời nhất, công nghệ tiến bộ với mặt hàng thân mật với môi trường và đảm bảo tuyệt đối cho sự an ninh của sức mạnh người sử dụng. sản phẩm vệ sinh và âu yếm nhà cửa từ những thương hiệu của Unilever đều chứng minh triển khai đúng mục tiêu được đề ra theo chương trình Clean Future. Điển hình với Nước rửa chén Sunlight, thành phầm được sử dụng công nghệ sinh bọn bọn học hàng đầu của công ty Evonik Industries để cải tiến và phát triển chế tạo rhamnolipids, một chất hoạt động và sinh hoạt mặt phẳng từ nguồn nguyên liệu tái tạo và phân hủy sinh học nên vừa đảm bảo về chất lượng sản phẩm, an ninh với người dùng lại thân thiện với môi trường. 

Để giúp hơn 1 tỷ người sống mạnh bạo và bền bỉ trong một hành tinh xanh – sạch – đẹp cũng như vì một hành tinh sạch và bình an hơn cho con nít, gia đình và những thế hệ tương lai về sau, ngay từ bây giờ, bạn hãy chung tay góp sức vào công cuộc bảo vệ hành tinh cùng Unilever!

>>> tìm hiểu thêm thêm:

  • Tái chế chai nhựa

  • Tái chế chai nhựa thành chậu hoa

  • Cách tái chế chai nhựa thành đồ chơi

  • Chương trình “Clean Future” và một tương lai sạch đẹp, bình an

 

bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam.