1. Cách chống thấm cho ván ép

Đầu tiên là cách chống thấm cho ván ép, bạn cần tiến hành các bước chỉ dẫn như sau:

  • Trước hết bạn cần check xem ván ép có kết quả chống thấm nước không. còn nếu như không chắc chắn là bạn có thể nhờ sự tư vấn của rất đông cửa hàng chuyên về Gia Công đồ gỗ tư vấn. 

  • tiếp sau bạn rửa sạch tấm ván ép và loại bỏ các vết bẩn bám trên bề mặt phẳng. 

  • Lau khô hoặc phơi tấm ván ép ngoài trời trước khi tiến hành. 

  • Thoa đều dung dịch chống thấm lên ván ép thành các lớp mỏng manh và đều nhau. 

  • Đợi cho lớp dung dịch trên ván ép khô. 

  • cuối cùng bạn hãy check xem chất trám có phủ bí mật trên bề mặt phẳng tấm ván ép hay là không. nếu không bạn cần triển khai lại một lần nữa. 

2. Cách chống thấm cho tường gạch

chống thấm tường gạch là cách hiệu quả khiến cho cho cho bạn bảo vệ cho ngôi nhà luôn luôn luôn được bền bỉ và đẹp mắt. Cùng tìm hiểu thêm 1 số cách chống thẩm thấu cho tường gạch bên dưới đây:

  • Bạn có ít nhiều sự chọn lựa khác nhau khi chống thẩm thấu cho tường gạch như dùng kem thấm hoặc nhựa silicon để tạo thành lớp keo bảo vệ. 

  • Trong tình huống bạn không chắc chắn, có thể đến với các cửa hàng của DIY gần nơi mình sinh sống để được tư vấn cụ thể về mẹo chống thẩm thấu cho tường gạch và các tính năng khác. 

  • sau khi chọn được đúng dòng dòng dòng mặt hàng chống thẩm thấu cho tường gạch, bạn hãy thực hiện theo chỉ dẫn phía trên mặt sau của bao bì. Thường thì bạn cần thực hiện làm sạch tường trước, sau đó bôi chất trám trét lên và đợi tường khô. 

  • Đối với các mặt hàng chống thẩm thấu lần đầu tiên sử dụng, bạn nên check phiên phiên bản vá trước xem có cân xứng hay không nhé. 

ở bên cạnh những bức tường gạch, trần nhà là nơi rất dễ thấm nước, đặc biệt là vào mùa mưa. Những cách làm sạch trần nhà bị thấm nước hiệu quả để giúp bạn vệ sinh trần nhà và xử lý những vết thấm nước.

3. Cách chống thẩm thấu cho gỗ

Xử lý gỗ để ở ngoài trời là sự việc làm rất cần thiết giúp bạn bảo vệ cho khu vườn của gia đình mình. Cách chống thẩm thấu cho gỗ khá đơn giản, bạn có thể thực hiện theo chỉ dẫn như sau: 

  • Đầu tiên bạn cần thực hiện làm sạch bề mặt tấm gỗ trước khi triển khai chống thẩm thấu. Sau đó đợi cho tấm gỗ khô ráo. 

  • Mua máy dán gỗ chống nước có unique giỏi. Bạn có thể tới những cửa hàng của DIY để chọn mua mặt hàng chống thẩm thấu cân xứng. 

  • Sau đó thoa đều dung dịch chống thẩm thấu lên bề mặt gỗ bằng bàn chải lông mềm. 

  • Đợi cho dung dịch khô và kiểm tra xem có bám được lên mặt gỗ hay không. Bạn cũng có thể sơn thêm một lớp vào mặt trước hoặc sau của tấm gỗ. Nếu chưa ưng ý bạn có thể lặp lại 2 – 3 lần tương tự như vậy. 

Cách trên có thể áp dụng giỏi trong trường hợp gỗ của bạn ở ngoài trời. dẫu thế, nếu muốn xử lý chống thẩm thấu khi sàn nhà gỗ bị thấm nước và hạn chế bong tróc thì bạn nên có cách xử lý riêng.

4. Một số thắc mắc thường chạm chán

sau này là 1 số câu hỏi thường chạm chán khi chống thẩm thấu cho gỗ và gạch ngoài trời chúng ta có thể tìm hiểu thêm:

Có cần làm sạch sân vườn trước lúc chống thẩm thấu không? Câu vấn đáp là có. Để có hiệu quả chống thấm rất tốt, bạn cần tiến hành làm sạch sân vườn trước khi thực hiện chống thấm. Vì nếu không làm sạch sẽ làm bụi bặm bụi bờ bám và không đạt hiệu quả chống thấm như bạn có nhu cầu. 

Có nên loại bỏ lớp sơn trước khi chống thấm? Bạn cần loại bỏ lớp sơn trên gạch hoặc gỗ. Nên thực hiện trước khi nguồn gốc chống thấm cho gỗ hoặc gạch. 

thời gian thực hiện chống thấm ra làm sao? Sau khi chống thấm gỗ bạn cần có thời gian để có chức năng cực tốt. Do đó bạn cần kiến tạo cho bản thân mình kế hoạch chống thấm cân xứng để có hiệu quả.

Có thể dán gỗ bằng dầu không? Đây là câu hỏi được đa số chúng ta gây được sự chú ý và câu trả lời là có. tuy nhiên bạn cần sử dụng những sản phẩm cân xứng để có hiệu quả chống thấm tốt nhất có thể. 

Đó là chỉ dẫn cách chống thấm cho gỗ và gạch ngoài trời lợi nhuận khổng lồ nhất hiện giờ. hi vọng để giúp cho bạn lựa chọn được cho chính bản thân mình cách chống thấm hợp lý và giúp cho khoảng không gia đình luôn được bền đẹp. 

>>> xem thêm:

  • nhà tắm bị thấm nước? Lỗi do đâu?

  • hướng dẫn chống thấm sàn nhà vệ sinh bằng kova chi tiết 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

Unilever Vietnam.