1. Trang trí cổng nhà ngày Tết với chậu cây cảnh

Trang trí nhà cửa ngày Tết với chậu hoa, cây cảnh là 1 cách trang trí nhà cửa ngày Tết đơn giản mà đẹp. các chậu cảnh đủ sắc màu để giúp cho không khí gia đình bạn thấm áp cúng và mang dấu ấn phong thủy tốt lành. Bạn có thể chọn lựa chậu mai hoặc đào phai hay hoa cẩm tú cầu, hoa lan, hoa tulip để trang trí cổng Tết thêm rực rỡ nhé. 

2. Trang trí nhà ngày Tết bằng đèn nhấp nháy

Ý tưởng trang trí cổng Tết tiếp theo mà bạn chớ nên bỏ lỡ đó là sử dụng đèn nhấp nháy. Bạn hãy lựa chọn lựa các loại đèn nháy với đủ sắc màu để cổng Tết điển hình điển hình điển hình nhất. Đèn nháy có ít nhiều loại và kích cỡ khác biệt, ví dụ điển hình như đèn cổ điển nhiều màu, đèn hộp đổi màu, đèn hình ngôi sao sáng hay đèn chuỗi… 

3. Trang trí cổng nhà ngày Tết bằng câu đối 

vào ngày các Tết luôn luôn phải có được Ảnh các mẫu câu đối cổ điển. Câu đối có ý nghĩa mang đến thú vui, đỏ đỏ như ý và thành công vào dịp đầu xuân năm mới. chính vì như thế, bạn có thể tận dụng các mẫu câu đối đẹp và đủ sắc màu để trang trí cổng Tết với ý nghĩa gặp gỡ nhiều suôn sẻ, tài lộc trong năm đang tới. 

4. Trang trí nhà ngày Tết bằng lồng đèn

Cách trang trí cổng Tết đẹp này được đa số chúng ta chọn lựa để tạo điểm nhấn cho không khí gia đình mùa xuân năm mới. 

các chiếc đèn lồng đầy sắc màu sẽ tô điểm cho chiếc cổng Tết của gia đình bạn. tùy theo sở trường bạn có thể chọn lựa đèn lồng làm từ khung kim loại, khung gỗ và vải làm chụp đèn. Hoặc có thể làm đèn lồng bằng giấy cũng là ý tưởng không tồi, vừa tiết kiệm chi phí chi phí lại đơn giản có thể tự tay thực hiện tại nhà. 

5. Trang trí cổng nhà ngày Tết bằng hoa giả

Để tiết kiệm chi phí bạn có thể tận dụng hoa giả để trang trí Tết cho gia đình mình. các mẫu hoa giả có ít nhiều hình dáng và mẫu mã cho bạn lựa chọn. Chẳng hạn như hoa baby, hoa oải hương, hoa lan, hoa ly, hoa cẩm tú cầu… được tạo hình rất đẹp đẽ. chỉ còn mức giá từ 100.000đ – 200.000đ là bạn đã có thể dễ chịu và thoải mái trang trí mọi ngóc ngách căn nhà ngày Tết rồi đó. 

6. Trang trí nhà ngày Tết với dây pháo đỏ

không thể thiếu được các dây pháo đỏ tươi khi trang trí cổng Tết thêm rực rỡ và điển hình. Dây pháo đỏ có ý nghĩa đưa đến may mắn, hạnh phúc và sự thịnh vượng cho gia chủ trong suốt cả năm. Cách làm dây pháo đỏ đơn giản hơn nhiều, bạn chỉ cần mua giấy đỏ, giấy vàng, ruy băng vàng, keo dán, kéo và kìm bấm lỗ.

còn nếu như không có thời gian bạn có thể mua dây pháo đỏ được bán trên thị trường có ít nhiều loại khác biệt. Bạn có thể kết hợp cùng theo với đèn lồng để trang trí cổng ngày Tết thêm điển hình nổi bật và long lanh nhé.  

7. Trang trí cổng nhà ngày Tết vòng hoa

Trang trí cổng Tết bằng vòng hoa cũng là gợi ý ấn tượng giúp cho không khí năm mới của gia đình bạn thêm nổi trội đó. Cách làm vòng hoa không cầu kỳ, bạn có thể lựa chọn những loại hoa mình yêu dấu, cắt tỉa và kết thành hình vòng tròn là được. nếu muốn tiết kiệm chi phí hoặc sử dụng cả năm sau, bạn có thể mua những vòng hoa giả để trang trí nhé. Bạn có thể trang trí hai vòng hoa nhỏ ở hai bên cổng và đặt một vòng hoa lớn ở tại chính giữa làm điểm nhấn. 

Với những ý tưởng trang trí cổng Tết đẹp và đơn giản ở trên hứa hẹn sẽ hỗ trợ đỡ cho không gian ngày Tết của gia đình bạn thêm nổi trội đó. Đừng quên đón đọc những bài viết tiên tiến nhất từ Hieucarpet để “bỏ túi” cho chính mình ít nhiều ý tưởng trang trí Tết độc đáo nhé.

>>> tham khảo: 

  • Loại cây cảnh trang trí Tết bạn nên sắm ngay!

  • Cách trang trí cây đào ngày Tết truyền thống ấn tượng, thu hút tài lộc

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.